Thần tượng của bạn 2009-10-20 22:35:00

24/10: Thiếu gia Woo Bin (BOF) cùng T-MAX và Brown Eyes Girls đến Việt Nam


Chỉ trong vòng một tháng, fans nhà mình liên tục được gặp gỡ toàn những Idols “nhớn” của Kpop nhá!
Nếu như vừa qua, SNSD đã tạo nên cơn sốt tại Hà Nội với đêm diễn nằm trong khuôn khổ sự kiện “Tuần lễ văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc” thì vào ngày 24/10 tới đây, các fans Việt yêu thích Kpop ở Tp.HCM sẽ được “bù đắp” bằng một chương trình cũng hoành tráng không kém với sự góp mặt của Thiếu gia Woo Bin (BOF) – Kim Joon cùng nhóm nhạc T-MAX của mình. Ngoài ra, ca sĩ Park Sang Min và girlgroup sexy nhất Kpop hiện nay - Brown Eyed Girls cũng sẽ góp mặt cùng T-MAX trong chuyến lưu diễn này.




Kim Joon và T-MAX

Chính thức bước vào Kbiz từ cách đây 2 năm tuy nhiên bộ ba T-MAX chỉ thực sự được Kpop fans biết đến sau khi một mẩu của nhóm – Kim Joon vào vai Woo Bin, anh chàng gangsta trong F4 của hit drama BOF vào đầu năm nay. Với việc tham gia vào soundtrack và thậm chí là còn thể hiện ca khúc chủ đạo trong phần một OST – “Paradise”, T-MAX đã tự thu về cho mình kha khá fans nhờ giọng ca cùng giai điệu rất ăn tai trong hit này.


Kim Joon cùng F3 trong BOF

Được biết, Kim Joon cùng T-MAX và Park Sang Min, Brown Eyed Girls sẽ tham gia và biểu diễn trong chương trình giao lưu văn hóa giữa hai nước Việt – Hàn tại trung tâm ca nhạc Lan Anh mang tên “Giấc mơ”. Trong đêm diễn này, Kim Joon cùng hai thành viên còn lại của T-MAX sẽ hát lại các ca khúc mà nhóm đã biểu diễn rất thành công trước đây, và không quên gửi đến các fans Việt bản hits trong BOF - “Paradise”… Còn Brown Eyed Girls sẽ hứa hẹn “đốt cháy” sân khấu Việt với những màn biểu diễn nóng bỏng của “Love”, “Candy Man” và đặc biệt là “Abracadabra”.


Brown Eyed Girls

Theo ban tổ chức cho biết, Kim Joon và các ca sĩ, nhóm nhạc khách mời đến từ Hàn Quốc sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 13h30 ngày 23/10. Sau đó, mọi người sẽ cùng tham gia buổi họp báo ra mắt báo giới tại khách sạn New World vào lúc 16 giờ cùng ngày. Đặc biệt, giữ vai trò đại diện Việt Nam “tiếp đón” các người bạn đến từ Hàn Quốc lần này sẽ là Mỹ Tâm và Ưng Hoàng Phúc. Trong đó Mỹ Tâm - ca sĩ rất có duyên với đất nước Hàn Quốc sẽ thể hiện ca khúc "Ước gì" cùng một ca khúc song ngữ Hàn - Việt, từng thể hiện trong album "Vút bay", còn Ưng Hoàng Phúc sẽ biểu diễn hai ca khúc mới toanh "Căn gác trống" và "Anh nhớ em".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)