Games 2013-10-07 03:26:35

24 đội offline tranh giải Siêu Hùng Đại Chiến


Sáng 3/10 tại Hà Nội, 24 đội tuyển giao lưu với NPH Egame trước khi chính thức khởi tranh giải Siêu Hùng Đại Chiến lần 2.
 
Trước đó, với mục tiêu tạo sân chơi cho các game thủ của trò chơi trực tuyến 3D - Chinh Phục Vũ Môn có dịp giao lưu, đọ sức thi tài trên địa bàn Thủ Đô, giải đấu mang tên Siêu Hùng Đại Chiến đợt 1 đã được tổ chức tại khu vực Quận Hoàng Mai. 
 
Theo thông tin từ nhà phát hành, giải đấu Siêu Hùng Đại Chiến lần 2 sẽ khởi tranh từ 6/10 đến 10/10/2013. Giải đấu lần này bao gồm 24 đội, mỗi đội tối đa 6 thành viên bao gồm 1 đội trưởng, 4 thí sinh tham gia thi đấu và 1 thí sinh dự bị. 
 
Trong 2 ngày 4/10 và 5/10/2013, các đội sẽ được chơi thử, thử nghiệm các chiến thuật hoàn toàn miễn phí tại 8 cửa hàng Internet. Hệ thống giải thưởng cũng khá hấp dẫn với giải Nhất trị giá 3 triệu VNĐ cùng nhiều giải thưởng phụ như giải Phong cách, giải Đội trưởng xuất sắc nhất cùng nhiều phần quà khác. 
 
Về thể thức thi đấu, giải không có gì thay đổi so với lần 1. Mode chơi được sử dụng xuyên suốt thời gian tranh tài là mode Siêu Hùng Đại Chiến trong game Chinh Phục Vũ Môn. Đội chiến thắng là đội phá huỷ được nhà chính của đối phương trước. Thời gian tối đa cho 1 trận đấu là 60 phút, nếu quá thời gian trên mà không không nhà chính nào bị phá huỷ, đội thắng sẽ được quyết định dựa trên số lần hạ và bị hạ bởi tướng của đối phương cùng số trụ của đối phương bị phá. 
 
Cũng nhân buổi offline, để tăng thêm phần sôi động và hứng thú, Ban Tổ chức mang lại một bất ngờ nhỏ khi mời Lucky-Man, đội vô địch đợt 1 đến giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và truyền lửa cho tất cả mọi thành viên. 
 

 
Đội Lucky-Man sôi nổi, nhiệt tình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm tại buổi offline

 
Không chỉ vậy, nhằm hâm nóng bầu không khí trước khi giải đấu mở màn, khích lệ tinh thần các đội, Ban Tổ chức đã tiến hành bốc thăm may mắn trao tặng nhiều phần quà có giá trị cho người chơi. 
 

 
Ban Tổ chức trao tặng nhiều phần quà khích lệ người chơi trước khi giải đấu khởi tranh

 
Anh Nguyễn Văn Long, thành viên Ban Tổ chức, người đã dự đoán đúng đội vô địch lần 1 chia sẻ: "Tôi đã có dịp xem qua một số đội tập luyện và thấy chất lượng lần này khá đồng đều. Thực sự là khó dự đoán vì các đội đã tham khảo và đúc kết kinh nghiệm chiến thuật thông qua các trận đấu của đợt 1. Chắc chắn giải đấu lần này sẽ rất sôi động và nhiều bất ngờ. Chúng ta hãy cùng chờ xem". 
 
Được xếp vào thể loại MOBA, mode Siêu Hùng Đại Chiến sẽ mang đến cho game thủ một trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn. Các game thủ sẽ thử sức chinh phục trong đấu trường DOTA cùng các nhân vật với tạo hình độc đáo nhưng lại rất quen thuộc như: Superman, Người nhện, Người sắt, Người dơi, thậm chí là Tôn Ngộ Không, Na Tra thái tử hay Siêu Xayda Songoku… 
 
Thông tin chi tiết về giải đấu: http://www.chinhphucvumon.vn
 
Fanpage: http://www.facebook.com/sieuhungdaichien
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)