Tình yêu - giới tính 2012-08-25 04:47:43

3 điều nam giới thường nghĩ trong khi sex


Không có gì phải giữ bí mật mà có thể nói rằng đàn ông để “cậu bé” chi phối nhiều suy nghĩ của họ. Nhưng bạn tin hay không thì não của đàn ông hoạt động mạnh hơn cả cậu bé của họ trong khi làm chuyện ấy.


Hướng dẫn chi tiếtĐộ khó: Cực dễ
Nhưng những điều anh ấy nghĩ thì không có nhiều lắm và cũng như tại sao anh ấy lại nghĩ như vậy có lẽ khiến bạn tò mò và muốn tìm hiểu. Hãy tìm hiểu xem đàn ông thường suy nghĩ đến những gì trong suốt cuộc “yêu” và xem bạn có cần phải lo lắng về những điều đó không nhé.

1
Xuất tinh sớm

Đây là một nỗi sợ hãi thực sự đối với hầu hết các nam giới. Đó là lý do vì sao chúng ta phải phát minh ra kỹ thuật ở từng vùng của não bộ.

Một số tưởng tượng họ là một người đầy quyền lực. Một anh chàng chia sẻ “Tôi từng bị xuất tinh sớm cho đến khi một người bạn nói với tôi là do tôi suy nghĩ quá nhiều. Hãy tưởng tượng mình là một người đầy quyền lực hoặc mình là một mũi khoan chẳng hạn.” Kỹ thuật định hướng này làm dịu thần kinh bằng cách tập trung vào hành động chứ không phải trạng thái thần kinh.


Để tránh xuất tinh sớm, một số người còn cố gắng tạo ra khoảng cách trong khi “yêu” bởi vì việc anh ta thích một cô nàng mà lại đang “yêu” cô ấy thì rất dễ “lên đỉnh” sớm.

Kỹ thuật này giúp các anh chàng “lên đỉnh” nhiều lần mà không phải xuất tinh, đó là lý do một số nam giới tránh nhìn vào mắt của đối tác trong khi “yêu”. Việc giữ khoảng cách có thể giúp anh ấy kéo dài cuộc “yêu” nhưng lại khiến đối tác cảm thấy anh ta không quan tâm đến mình mà chỉ quan tâm đến việc “trình diễn”, do đó thường mối quan hệ này không kéo dài do phụ nữ cho rằng anh ta không thể đáp ứng được nhu cầu tình cảm của mình.

2
Nghĩ về người phụ nữ khác

Ngay cả khi người đàn ông đang hẹn hò với một phụ nữ quyến rũ nhất thế giới thì đôi khi cũng nghĩ đến người phụ nữ khác như Angielina Jolia hay một cô gái ở quán cà phê. Điều này không có nghĩa là chàng muốn rời bỏ hay lừa dối bạn nhưng ngay cả khi chàng quyết định một vợ một chồng thì vẫn có thể thích nhiều người khác.

3
Nghĩ đến bất kỳ điều gì khác chi phối tâm trạng khi “yêu”

Thỉnh thoảng, đàn ông lâu ngày không “yêu” sẽ hành sự vì lòng kiêu hãnh để tránh việc người ta cho rằng chàng đang “yếu” đi. Và nếu anh ta gặp một cô gái đã sắn sàng cho “chuyện ấy” thì anh ta sẵn lòng đáp ứng, thậm chí là điều này không xuất phát từ tình cảm với cô nàng.

Vì vậy, anh ta thường là vừa “yêu” vừa suy nghĩ đến một cô nàng mà anh chàng muốn “gần gũi”.

Có lẽ rất khó để biết được thật sự chàng đang nghĩ gì, nhưng phụ nữ thì đối khi cũng như vậy. Biết đâu tối hôm qua thần tượng Brad Pitt đã lởn vởn đâu đó trong suy nghĩ của bạn!

Nguồn tin: Lamsao.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)