Teen 24h 2013-03-07 08:40:26

3 hot girl 'tiếng tăm' nhất của THPT Trần Hưng Đạo - Hà Nội


Ba cô nàng đang rất hot đó là An Phương, Lê An và Nguyễn Ngọc Thanh Trang.
 
An Phương – Hot girl mới nổi của Hà thành
An Phương là một trong những hot girl mới nổi của Hà thành trong năm 2012. Cô bạn hiện đang học lớp 10 THPT Trần Hưng Đạo – Hà Nội.
Sở hữu gương mặt đáng yêu, hồn nhiên cùng nụ cười tươi sáng, An Phương thường xuyên được mời chụp mẫu cho một số báo teen và các cửa hàng thời trang.


Tuy nhiên, trở thành doanh nhân thành đạt mới là ước mơ của cô bạn này. Hiện bạn ấy đang học cả tiếng Anh và tiếng Đức để phục vụ cho ước mơ du học.
Lê An – cô nàng photographer xinh đẹp
Lê An tên đầy đủ là là Lê Lê An, sinh năm 1996, hiện đang là học sinh lớp 11 THPT Trần Hưng Đạo Hà Nội. Cô bạn này vừa mới vào trường không lâu nhưng đã nhanh chóng trở thành một trong những nữ sinh nổi bật và năng động nhất của ngôi trường ở quận Thanh Xuân này.


Lê An không chỉ sở hữu vẻ đẹp hồn nhiên với nụ cười thân thiện mà cô bạn này còn học cực giỏi khi có điểm tổng kết môn Văn đạt 8,7 trong năm học 2011 – 2012. Quả thật đây là một con số hiếm có với một môn học yêu cầu nhiều cảm xúc như Văn.
Lê An ưa thích và đam mê môn nghệ thuật chụp ảnh. Với style ăn mặc cá tính và năng động, Lê An cũng là một model teen được biết đến nhiều trong thời gian gần đây.
Nguyễn Ngọc Thanh Trang
Nguyễn Ngọc Thanh Trang cũng là một nữ sinh nổi bật và năng động của THPT Trần Hưng Đạo. Cô bạn này hiện đang học lớp 12D của ngôi trường mang tên vị anh hùng nổi tiếng thời nhà Trần này.
Năng nổ trong các hoạt động đoàn, Thanh Trang là một MC khá nổi tiếng tại ngôi trường này khi đã tham gia dẫn nhiều chương trình lớn nhỏ của trường. Ước mơ của Trang là trở thành MC cho các cuộc thi hoa hậu lớn.
Dáng người thanh mảnh, không quá xinh như một hot girl nhưng Thanh Trang có vẻ ngoài đủ để gây ấn tượng với bạn khác phái.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)