Sao Việt 2020-06-26 07:27:14

3 hotgirl Việt đẹp nức tiếng mạng xã hội được báo Thái, báo Trung ngợi ca khiến cộng đồng mạng Việt Nam tự hào


1. Jun Vũ

Jun Vũ (tên thật là Vũ Phương Anh) là hot girl gốc Việt này sinh sống và học tập tại Thái Lan từ khi còn nhỏ. Cô nàng được mọi người biết đến với biệt danh hot girl từ khoảng năm 2012. Dù không phải là diễn viên chuyên nghiệp nhưng diễn xuất của người đẹp sinh năm 1995 được khán giả đánh giá khá cao.
Mới đây, tên tuổi của Jun Vũ không chỉ ở Việt Nam mà đã bay sang Thái Lan khi trang Sanook có bài đăng về màn trở lại của cô trên màn ảnh. Bài báo không những dành nhiều mỹ từ cho nữ diễn viên mà còn ưu ái gọi cô với danh xưng là nữ minh tinh xinh đẹp và quyến rũ của Việt Nam.






Báo Thái dành nhiều mỹ từ cho Jun Vũ

Hotgirl Hà Thành - Hotgirl Phương Anh
Thời gian qua, vô vàn những cô gái đến từ Việt Nam được báo chí Trung Quốc nhắc đến nhờ thần thái xinh đẹp bất chấp mọi hoàn cảnh. Mới nhất, các trang tin xứ Trung đã nhắc tới gái xinh Hà Thành có tên Phương Anh bằng những mỹ từ.   Gái xinh Việt xuất hiện trên báo Trung Quốc này sở hữu làn da trắng, đôi mắt to tròn, và đặc biệt là phong cách bình thường hơi bánh bèo nhưng khi diện trang phục sexy thì cũng cuốn hút không ngờ.           Phương Anh xuất hiện trên báo Trung Quốc này sở hữu làn da trắng, đôi mắt to tròn   'Hotgirl tạp hóa' Hàn Hằng   Hàn Hằng sinh năm 1999 tại Thanh Hóa, được mọi người biết đến với biệt danh “hotgirl tạp hóa”. Sở hữu ngoại hình nóng bỏng, quyến rũ, cô nàng luôn tự tin chọn lựa những trang phục ôm sát, cắt xẻ cá tính, khoe trọn vóc dáng gợi cảm của mình. Được biết, 9X có gần 450.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội.   Mới đây, Hàn Hằng khiến dân mạng bất ngờ khi được một tờ báo Trung hết lời khen ngợi về nhan sắc. Phần tiêu đề, tờ báo đã dành những lời “có cánh” để miêu tả cô nàng: “Hotgirl Việt Nam khoe ảnh ngọt ngào xinh đẹp chụp trong siêu thị, thân hình cuốn hút khiến người ta không thể rời xa”.  






Hàn Hằng khiến dân mạng bất ngờ khi được một tờ báo Trung hết lời khen ngợi về nhan sắc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)