Sao thế giới 2020-07-12 14:34:37

3 idol Trung Quốc bất tài vẫn nổi đình đám nhờ 'ô dù' nâng đỡ


Dương Siêu Việt, Ngu Thư Hân và Trương Nghệ Phàm là 3 nữ thần tượng nổi tiếng Cbiz, có điểm chung đều bị chê 'xinh thì có xinh nhưng vô dụng'.
Dương Siêu Việt
Dương Siêu Việt là thành viên thuộc nhóm nhạc nổi tiếng Hỏa Tiễn Thiếu Nữ. Năm 2018, nữ thần tượng tham gia chương trình Sáng tạo 101 (Produce 101 phiên bản Trung) và ra mắt ở hạng 3 chung cuộc.



Giữa hàng loạt cô gái xinh đẹp hát hay nhảy giỏi, Dương Siêu Việt bất ngờ nhận được nhiều chú ý vì… kém tài. Thay vì khả năng trình diễn, cô lại được nhà đài ưu ái bằng cách cho lên sóng nhiều cùng những phân đoạn khóc đẫm nước mắt.

Nhiều khán giả bày tỏ bức xúc khi nhiều tài năng bị loạt, trong khi đó một người kém cỏi như Dương Siêu Việt lại được ra mắt. 



Dương Siêu Việt thường xuyên nhảy sai, nhưng lại được lên hình nhiều, nhờ đó được khán giả nhớ đến

Tuy nhiên càng bị chửi, Dương Siêu Việt lại càng thu hút sự chú ý. Cô liên tục được mời đóng quảng cáo, tham gia gameshow truyền hình, thậm chí đến tham dự tuần lễ thời trang Paris bên cạnh nhiều cái tên nổi tiếng.



Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân ngay từ những tập đầu tiên của Thanh xuân có bạn bởi những biểu cảm quá đà, bị chê diễn lố. 

Nữ thần tượng xuất thân trong một gia đình giàu có, từng theo học tại trường nghệ thuật Lasalle của Singapore, là ngôi trường nằm trong top 10 trường đại học nghệ thuật tốt nhất thế giới. Cha của Ngu Thư Hân điều hành một công ty giải trí, còn mẹ cô sở hữu công ty riêng, sở hữu nhiều bất động sản, nhà hàng, khách sạn khắp Trung Quốc.

Đặc biệt, cô cũng là bạn bè trong hội với thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông. 



Chính vì lẽ đó, Ngu Thư Hân nhận được nhiều sự quan tâm dù tài năng không mấy nổi bật. Kết thúc Thanh xuân có bạn, nữ thần tượng được ra mắt trong nhóm nhạc Th9 với vị trí thứ 2.



Tuy nhiên theo sô liệu người hâm mộ chia sẻ công khai, Ngu Thư Hân đạt hạng 2 lại có số phiếu bình chọn ít hơn hẳn so với hạng 3 Hứa Giai Kỳ, hạng 4 Dụ Ngôn, hay kể cả hạng 8 Khổng Tuyết  Nhi. 

Đây cũng là lý do khiến cho Ngu Thư Hân bị chỉ trích suốt một thời gian dài.

Trương Nghệ Phàm

Mới đây, chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nữ Sáng Tạo Doanh 2020 đã đi đến kết thúc với việc chọn ra 7 cô gái là thành viên của nhóm Bonbon Girls 303. 

Trương Nghệ Phàm ra mắt tại vị trí thứ 7 song lại là vị trí gây tranh cãi nhiều nhất. Thậm chí cái tên "Trương Nghệ Phàm" liên tục leo hotseatch với hàng loạt lời chửi bới thậm tệ.



Nguyên nhân được đưa ra là bởi nữ thần tượng kém tài năng, không được lòng khán giả, trong khi đó thực tập sinh ở vị trí thứ 8 Từ Nghệ Dương lại được đánh giá cao hơn hẳn. 



Trương Nghệ Phàm trực thuộc công ty Thời Đại Phong Tuấn, công ty hiện đang quản lý TFBoys. Có nhiều tin đồn cho hay, Thời Đại Phong Tuấn đã đem lợi ích của TFBoys ra trao đổi với nhà đài, nhằm có được suất debut cho Trương Nghệ Phàm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)