Điện thoại - Tablet 2014-08-23 15:03:04

3 lý do khiến "iphone 6" sẽ đắt như... tôm tươi.


[size=6]Mỗi lần bán iPhone, Apple lại thu về kỷ lục mới. iPhone 6 của năm 2014 chắc chắn không phải ngoại lệ.[/size]
Avi Greengart, Giám đốc nghiên cứu tại hãng phân tích Current Analysis, dự đoán lần ra mắt iPhone 6 sắp tới của Apple sẽ thành công rực rỡ. Mẫu iPhone thế hệ kế tiếp được đồn đại dùng màn hình 4,7 và 5,5 inch, ngoài ra còn một mẫu smartwatch được trông chờ từ lâu. Dưới đây là ba lý do iPhone 6 khi ra mắt sẽ bán đắt như tôm tươi.
1. Nhu cầu nâng cấp điện thoại
Số người dùng iPhone muốn nâng cấp điện thoại cuối năm 2014. Ảnh: comScore.
Hàng triệu người dùng iPhone đang nóng lòng được lên đời điện thoại. Theo comScore, hơn một phần ba chủ nhân iPhone tại Mỹ cho biết họ có kế hoạch nâng cấp "dế" trước cuối năm nay. 40% người Mỹ đang dùng iPhone 4S cũng đồng tình. Một phần tư người dùng iPhone 5S cũng lên kế hoạch sắm di động mới.
Người dùng iPhone đặc biệt trung thành, vì vậy họ sẽ không rời xa các sản phẩm của "táo khuyết". Từ tháng 10-12/2013, một quý sau ngày bán iPhone 5S và 5c, hãng nghiên cứu Consumer Intelligent Partners thống kê 85% người dùng iPhone khi mua điện thoại mới đều chọn iPhone.
2. Màn hình iPhone 6 lớn hơn
Những người thích iPhone nhưng muốn dùng smartphone màn hình lớn hơn 4 inch đều không có lựa chọn nào khác ngoài việc chuyển sang sản phẩm của hãng khác như Samsung, LG, Motorola hay HTC.
Theo chuyên gia Katy L.Huberty của Morgan Stanley, iPhone màn hình lớn sẽ tạo động lực thật sự cho người nào muốn nâng cấp điện thoại và có thể đẩy thị phần Apple lên 11%.
3. iPhone 6 bán trên toàn cầu
Apple đang phụ thuộc vào các thị trường ngoài nước Mỹ để tìm kiếm doanh thu. Khi iPhone đầu tiên ra mắt tháng 6/2007, nó chỉ được bán tại Mỹ rồi dần tiến sang vài nước châu Âu nhưng vẫn khá hạn chế. Tuy nhiên, năm 2013, Apple phát hành iPhone 5S và 5C tại nhiều khu vực khác nhau như Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Mỹ cùng một ngày.
Ngoài ra, Apple vừa ký hợp tác với China Mobile, nhà mạng lớn nhất thế giới, để bán iPhone. Chuyên gia Greengart tin rằng iPhone 6 sẽ lên kệ trên thị trường toàn cầu nhanh hơn nhiều so với các phiên bản trước.
Apple có lẽ cũng tự tin với "vũ khí" của mình. Theo nguồn tin của Wall Street Journal, công ty đã chuẩn bị từ 70-80 triệu iPhone 6 cho năm 2014. Số iPhone bán được nhiều nhất trong một quý từ trước đến nay là 51 triệu máy.
Theo ICTNews

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)