Sao thế giới 2013-03-17 08:53:35

3 mẹ con nhà Vic sành điệu đi chơi


Là mẹ của 4 con, vợ của cầu thủ thành danh và cũng là một doanh nhân nữ bận rộn tuy nhiên bà Vic vẫn dành thời gian cho những người thân trong gia đình.
[justify]Vào chiều thứ 7 (16/3), giới truyền thông bắt gặp Victoria Beckham đã đưa bé Harper và Romeo tới rạp xiếc Hertfordshire để cổ vũ cho cháu gái của cô, người đang biểu diễn tại một làng nghề nhỏ. Trong khi mẹ Vic diện trang phục đen sang trọng, Romeo trông rất điển trai trong bộ vest thì công chúa nhỏ Harper đáng yêu trong bộ đồ sành điệu và tóc búi.















 3 mẹ con nhà Vic sành điệu đi chơi


Trong 1 bài phỏng vấn mới đây của Victoria Beckham, cô đã nói về thói quen hàng ngày của mình trên tạp chí thời trang Harper Bazaar - Mỹ. Cô bày tỏ sự vất vả một ngày dài với công việc và con cái. "Cuộc sống của tôi cũng giống như những bà mẹ trong một gia đình lớn, luôn phải đấu tranh giữa thời gian dành cho công việc và gia đình. Tôi luôn phải tranh thủ mọi lúc mọi nơi để làm, để ăn, thậm chí mang cả iPhone vào phòng tắm. Tôi chỉ có 30 phút để ăn uống, trang điểm và chuẩn bị mọi thứ trước khi các con thức dậy vào lúc 6h30. 7h50, Vic rời khỏi nhà để đưa các con đến trường. Cô và Becks chia nhau đưa 3 cậu con trai đi học ở 3 ngôi trường khác nhau. Sau đó, Vic mới đến nơi làm việc và bắt đầu một ngày bận rộn…."

Tuy nhiên ngay sau đó ngôi sao nữ Katie lại lên tiếng mỉa mai Victoria và cho rằng cô chưa trung thực việc có hay không sự trợ giúp của các vú em, tài xế. Ngôi sao truyền hình thực tế nhận xét: "Tôi chắc chắn rằng Victoria Beckham là một người mẹ tuyệt vời và rõ ràng cô ấy rất yêu các con của mình, nhưng tôi không nghĩ rằng cô ấy là hoàn toàn trung thực khi nói về việc chăm sóc các con".

Katie Price mỉa mai Victoria Beckham

Phạm Việt - (TH)

[/justify]
3 mẹ con nhà, mẹ con nhà vic, con nhà vic sành, nhà vic sành điệu, vic sành điệu đi, sành điệu đi chơi, victoria beckham, các con, 3 mẹ con, mẹ con nhà
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)