Hot boy - hot girl 2014-02-24 03:18:17

3 thiếu nữ Việt bán hàng gây 'bão' Facebook


'Hot girl' bánh tráng trộn, bán thịt heo… là những gương mặt gây chú ý với vẻ ngoài xinh xắn, thu hút.
Hot girl bán hàng online Minh Thảo

Với video mang tên "Bé Thảo bán hàng online - Nhìn là muốn mua ngay, cô bạn Minh Thảo, sinh năm 1992 được cộng đồng mạng gọi bằng danh "hot girl bán hàng online".

Sở hữu gương mặt baby, làn da sáng, giọng nói dễ thương cùng vòng một gợi cảm… teen girl nhanh chóng thu hút sự quan tâm, đặc biệt là các boy. Cách bán các sản phẩm soi môi, kem dưỡng da, sơn móng tay… tuy không đặc biệt nhưng vẻ cuốn hút của cô nàng nhận không ít lời xuýt xoa kiểu "dễ thương quá - sexy ghê".

Minh Thảo trở thành gương mặt được nhiều người theo dõi và bàn luận suốt thời gian dài trên mạng xã hội Facebook.

Một thời gian sau, Minh Thảo vướng scandal lộ video nóng và phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên cô nàng chọn cách im lặng trước thông tin không hay ho này.
Hot girl bánh tráng trộn Bảo Chi

Tháng 11/2013, cộng đồng mạng dậy sóng với video Thời gian qua có gì hot do một nhóm bạn trẻ Đà Lạt thực hiện. Hình ảnh một thiếu nữ có gương mặt xinh xắn bán bánh tráng trộn nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.
Nhân vật chính này có tên Lưu Hoài Bảo Chi, 19 tuổi. Gánh hàng của Bảo Chi trước trường THPT Tây Sơn bất ngờ trở thành điểm đến của những tay săn ảnh và "đắt hàng" bởi khách du lịch và những người quan tâm.

Với gương mặt ưa nhìn, dễ tạo thiện cảm, cô nàng được nhiều thương hiệu quảng cáo để ý nhưng bản thân Chi lại không muốn trở thành "người của công chúng". Bảo chi đã lập gia đình dù còn rất trẻ và có một con nhỏ.

Dù không sử dụng Facebook nhưng hình ảnh của Bảo Chi vẫn được cộng đồng chia sẻ và lập ra những fanpage lớn. Cách đây không lâu, "hiện tượng mạng" này bất ngờ xuất hiện trong đề thi Vật lý lớp 10 học kỳ 1 năm học 2013 - 2014 của một trường học gây xôn xao.
Thiếu nữ bán thịt lợn Hồng Liên

Đầu năm 2014, cộng đồng mạng tiếp tục nóng với hình ảnh teen girl xinh xắn bán thịt lợn. Cô bạn này có tên Đỗ Thị Hồng Liên (1991) quê Thanh Hóa, đang sống tại Bình Dương cùng gia đình. Hồng Liên đã tốt nghiệp ĐH Nghệ thuật Trung ương và đang tạm làm nhân viên tín dụng.

Cô nàng chia sẻ: Bức ảnh được em gái chụp khi đang phụ mẹ bán thịt lợn sau đó đăng tải lên trang cá nhân. Hồng Liên cũng không ngờ nó lại được quan tâm và chia sẻ nhiều đến như vậy. Hàng ngày, sau những giờ làm, cô lại phụ mẹ bán thịt ở chợ.

Nhiều người yêu mến teen girl và gọi là "hot girl bán thịt" nhưng bản thân Liên cảm thấy không xứng với danh xưng này nên muốn mọi người gọi mình là "cô gái bán thịt". Thiếu nữ 9X này từng tham gia nhiều cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt và dành được một số thành tích cao.

Ước mơ của là trở thành một cô giáo gõ đầu trẻ và đi làm từ thiện. Trang cá nhân của cô bạn hiện có hơn 100.000 lượt người theo dõi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)