Đố vui - bói toán 2013-10-10 04:55:13

4 chòm sao là người vợ lí tưởng


[justify]Nhân nữ Cự Giải sinh ra vào thời điểm Hạ chí, dưới sự chiếu mệnh của vầng trăng dịu dàng và kì bí, tưởng chừng như Cự Giải mong manh và dễ vỡ, nhưng đó lại là một người vợ ân cần chu đáo nhất, sẵn sàng hi sinh và che chở cho con cái.[/justify]
[justify]1. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đối với Cự Giải, một khi đã yêu là sẽ gắn bó suốt cuộc đời và sống vì người mình yêu mà không đòi hỏi được đáp lại. Cô ấy sẽ luôn trung thực và chung thủy trong tình yêu, tình bạn cũng như đối với gia đình. Cô ấy luôn biết đặt lòng chung thành của mình đúng chỗ và sẽ không bao giờ lừa dối hay phản bội.

Kí hiệu cung Cự giải giống như vòng tay ôm lấy con của 1 người mẹ, thứ tình cảm cao quý này được hình dung dịu dàng như là thượng đế ôm ấp đất trời vạn vật vậy. Nàng là một người mẹ chu đáo, ân cần. Bọn trẻ là tất cả đối với người mẹ Cự Giải và chắc chắn chúng sẽ nhận được sự chăm sóc tuyệt vời nhất với tất cả tình yêu thương, quan tâm. Dù với vai trò là một người bạn hay là một người vợ thì Cự Giải luôn hoàn thành một cách rất hoàn hảo.

Cự Giải ấm áp, có sự tỉ mỉ và khéo léo. Không chỉ nấu ăn con mà về cách cư xử bên ngoài cũng rất tốt. Họ sẽ cùng bạn có một gia đình tràn đầy tiếng cười và tự hào khi giới thiệu với anh em hoặc đối tác làm ăn.

2. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôn nhân đối với đàn bà Thiên Bình là sự hợp tác sáng tạo giữa hai con người. Nàng không phải mẫu phụ nữ làm gánh nặng đeo lên cổ chồng. Nàng sẽ tham gia vào mọi công việc của chàng, giúp chàng những lời khuyên, đóng góp công sức, và nếu cần thì cả tiền bạc nữa.

Người vợ cung Thiên Bình có đầu óc phân tích sắc bén, nên có thể giúp chồng trong việc quyết định nhiều vấn đề hệ trọng. Đứng ngoài nhìn vào, một Thiên Bình khi đã hợp duyên có cuộc sống chẳng khác gì ở vườn thiên đàng của Adam và Eva.

Con cái sẽ được người mẹ Thiên Bình quan tâm chăm sóc và yêu thương. Người mẹ Thiên Bình dịu dàng nhưng vô cùng nghiêm khắc. Điều đầu tiên phụ nữ Thiên Bình dạy bảo con cái là hãy trân trọng và yêu thương cha bằng cả trái tim và lòng kính trọng của mình.[/justify]
[justify]3. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu một người vợ giỏi cân đối tài chính gia đình, biết liệu đoán chu toàn việc chồng con, đảm bảo một gia đình có kế hoạch ổn định. Họ yêu thương và vun đắp cho gia đình cũng như những người họ yêu quý.

Kim Ngưu luôn coi việc chăm sóc và bảo vệ gia đình, bạn bè là trách nhiệm của họ. Nếu ai đó nói gì không tốt hay làm gì ảnh hưởng tới những người họ yêu thương thì hãy coi chừng. Bạn sẽ được họ mời tới dự bữa tiệc của sự thịnh nộ. Họ coi trọng tình bạn và rất chung thành, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ bạn bè lúc khó khăn hoạn nạn. Sẽ rất may mắn nếu là một nửa quan trọng của Kim Ngưu vì họ sẽ luôn bên cạnh ủng hộ và bảo vệ bạn.

4. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết những người có trách nhiệm với tất cả bổn phận trong nhà. Họ sẽ sẵn sàng chăm sóc con cái, quán xuyến gia đình. Tuy nhiên, bạn sẽ cực kì cảm thấy thoải mái khi người vợ luôn thích tham gia các công việc xã hội. Vợ của bạn sẽ luôn có vẻ ngoài chỉn chu, kiến thức tốt và hợp thời đại. Bạn không bao giờ có cảm giác chán ngán và bức bối.

Ma Kết khá tinh tế trong việc chăm sóc mái ấm của mình với những đồ trang trí nhẹ nhàng, đơn giản và thanh lịch. Dưới bàn tay cô ấy, ngôi nhà hạnh phúc sẽ luôn gọn gàng, sạch sẽ và xinh đẹp.

Đối với những thiên thần nhỏ của mình, cô ấy luôn là một người mẹ vui tính nhưng cũng vô cùng nghiêm khắc. Dưới sự dạy dỗ của mẹ Ma Kết, những đứa trẻ chắc chắn sẽ trở nên rất thông minh và giỏi giang.

Không những xinh đẹp, giỏi giang và thành công trong công việc mà những người phụ nữ Ma Kết của chúng ta còn là những cô vợ đảm đang, những bà mẹ tuyệt vời trong gia đình. Nếu bạn đang có một người phụ nữ Ma Kết bên mình thì hãy cố gắng giữ thật chặt, đừng bao giờ để tuột mất cô ấy nhé.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)