Games 2014-02-28 03:17:06

4 cô nàng cosplay ăn mặc phản cảm bị cộng đồng mạng ném đá tơi tả


Những thiếu nữ sexy, khoe thân quá đà trong các bộ ảnh cosplay bị cộng đồng 'ném đá' vì quá phản cảm.
Cosplay bạo hành phụ nữ sexy quá đà
Bộ ảnh được cô nàng tên Trang Hàn, sinh năm 1997 thực hiện để tham dự một cuộc thi vào tháng 8/2013. Lấy ý tưởng về chuyện bạo hành phụ nữ, cô nàng 9x này đã hóa thân thành "cô gái hầu bàn" bị hành hạ dã man, máu me đầy mình.
Teen girl hóa "cô gái hầu bàn" trong bộ ảnh cosplay bạo hành phụ nữ.
Bộ ảnh được chụp ở nhiều góc độ với tư thế sexy, khiêu gợi này bị lên án gay gắt về sự nhố nhăng và thiếu hiểu biết về văn hóa cosplay.
Màn nhảy múa hở ngực của teen girl
Màn biểu diễn này diễn ra tại ngày hội Winter Convention 2013, một teen girl diện trang phục áo ngắn cũn cỡn, đầu đội tóc giả vàng hóa thành một nhân vật trong truyện tranh Nhật. Vì nhảy múa quá sung, nữ sinh này để lộ phần nhạy cảm trên cơ thể.
Màn cosplay phản cảm bị cộng đồng chỉ trích.
Biết mình ''lộ hàng'' nhưng cô gái này vẫn vô tư thực hiện bài nhảy không chút ngại ngùng. Giữa video, nữ cosplay này còn hồn nhiên cởi chiếc váy bên ngoài để lộ chiếc quần ngắn phía trong.
Video ngay khi đăng tải đã nhận không ít "gạch đá" bởi độ phản cảm và không phù hợp văn hóa.
Bộ ảnh cosplay game phản cảm
Được thực hiện cho một chiến dịch quảng cáo game, bộ ảnh theo phong cách cosplay bị chỉ trích vì sự thiếu nghiên cứu và không truyền tải được ý nghĩa đến người xem.
Hai mẫu ảnh là những cô nàng "chân dài" có những động tác tạo dáng thô, biểu cảm gương mặt gượng gạo, bối cảnh và cách sử dụng đạo cụ bị nhận xét thiếu chuyên nghiệp…
Bộ ảnh cosplay game bị chỉ trích.
Ngay khi đăng tải, bộ ảnh vấp phải nhiều phản đối của cộng đồng bạn trẻ mê cosplay trên các fanpage.
Cosplay Nhật tốc váy giữa đám đông
Tại lễ hội Spring Days vừa được tổ chức tại TP HCM ngày 22-23/2 vừa qua, nữ cosplay người Nhật Yokusou Gyo gây "choáng" với màn tạo dáng chụp ảnh khó đỡ.
Màn tạo dáng táo bạo của cosplay Nhật.
Trong trang phục váy, áo ngắn khoe vòng một táo bạo, nữ cosplay này liên tục có những cử chỉ như lắc mông, kéo váy khiêu khích trước loạt ống kính. Hình ảnh của Yokusou Gyo nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và bị chỉ trích gay gắt.
Ngay sau đó, cô nàng đăng status trên trang cá nhân xin lỗi về hành vi không đúng đắn và tự phạt bản thân không tham gia một sự kiện cosplay tiếp theo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)