Hot boy - hot girl 2013-10-18 09:20:52

4 hotgirl Việt gây sốt mạng Hàn=> mấy bạn này xinh và đẹp thía nhể!!!!!!!!!!!!!


[justify]4 hotgirl Việt Elly Trần, Khả Ngân, Bảo Trân và Chi Pu của Việt Nam đã khiến mạng Hàn “sốt” vì vẻ đẹp của họ.[/justify]

 
[justify]Showbiz Hàn như một “rừng” các hotboy, hotgirl mà ngay cả những ngôi sao mới ló mặt vào cũng là gương mặt không tì vết. Như một lẽ tất yếu, các cư dân mạng Hàn thường ít khi để ý các ngôi sao của làng giải trí khác.
Tuy nhiên, 4 hotgirl Việt Elly Trần, Khả Ngân, Bảo Trân và Chi Pu của Việt Nam đã khiến mạng Hàn “sốt” vì vẻ đẹp của họ. Truyền thông và các diễn đàn tại Hàn nhắc đến 4 hotgirl này với những mỹ từ ca ngợi hết lời.
 
Elly Trần
Elly Trần Hà hay còn gọi là Elly Trần được cư dân mạng Hàn gọi là “búp bê sống”. Nhiều tờ báo của Hàn Quốc và các blogger đăng tải thông tin cá nhân của Elly rất chi tiết. Không quá khi nói Elly là hotgirl Việt được cư dân mạng Hàn biết đến nhiều nhất.
 

Elly Trần được cư dân mạng Hàn gọi là “búp bê sống”

Elly tên thật là Nguyễn Kim Hồng, sinh năm 1987, là một người mẫu ảnh nổi tiếng đồng thời là diễn viên điện ảnh và truyền hình. Cô mang trong mình hai dòng máu Việt, Trung. Sở hữu vòng một đầy đặn là lợi thế để Elly được chú ý khi mới bước vào làng giải trí.
 

Không quá khi nói Elly là hotgirl Việt được cư dân mạng Hàn biết đến nhiều nhất.

Với chỉ số ba vòng 88:58:90, chiều cao 1m68, nặng 47kg, Elly luôn “đốt cháy” những tạp chí thời trang và tạp chí người lớn ở nước ngoài bằng những bộ ảnh gợi tình. Cư dân mạng Hàn gọi Elly là cô gái “không ai có thể sexy hơn”. Cộng đồng mạng nước này cũng chú ý tới Elly bởi vòng một đồ sộ của cô.

Cư dân mạng Hàn gọi Elly là cô gái “không ai có thể sexy hơn”

Trên một diễn đàn nổi tiếng của Hàn Quốc, Elly được miêu tả: “Năm 2006 Elly bắt đầu đi học tại Mỹ và cô bắt đầu được chú ý là một cô gái Việt Nam có thân hình gợi cảm với vòng ngực vĩ đại. Sau đó cô được quan tâm tại Việt Nam và cả ở Mông Cổ, Trung Quốc, Nga, Hàn Quốc… Công việc chính của Elly là hoạt động người mẫu như chụp hình quảng cáo. Cô cũng từng chụp một bộ ảnh ngay tại Hàn Quốc”.
Khi 22 tuổi, Elly sang xứ sở Kim chi thực hiện bộ sách ảnh Gravure. Tên tuổi của cô tiếp tục dâng cao sau lần làm việc với ê kíp người Hàn.
 

 

 
Video: Hậu trường buổi chụp hình bộ sách ảnh Gravure của Elly Trần tại Hàn Quốc

Khả Ngân
Nếu như Elly Trần được cư dân mạng Hàn biết đến từ lâu thì Khả Ngân là một cô gái gây sốt cộng đồng mạng nước này bắt đầu từ tháng 12/2012.
Hàng loạt các tờ báo uy tín của Hàn như Sports Seoul, Today Korea, Lifetoday… đồng loạt đăng tải hình ảnh về Khả Ngân với những mỹ từ “cô gái Việt Nam xinh đẹp đến ngay cả các thần tượng cũng không sánh bằng”.

Boxing girl xinh đẹp của Việt Nam hot ngay trên đất Hàn

Khả Ngân tên thật là Trần Thị Kim Ngân, là một boxing girl – vận động viên đấm bốc không chuyên – sinh năm 1997. Vẻ nữ tính và gương mặt thánh thiện của Khả Ngân làm say lòng hàng nghìn fan hâm mộ ở Việt Nam và Hàn Quốc.
Netizen (cư dân mạng) Hàn so sánh Khả Ngân với nữ diễn viên Lee Si Young cũng là vận động viên đấm đấm bốc. Khả Ngân khiến giới trẻ Hàn phát sốt vì vẻ đẹp mảnh mai, gương mặt như thiên thần nhưng vẫn sở hữu những cú đấm mạnh mẽ đến khó tin.

Khả Ngân liên tục xuất hiện trong các diễn đàn mạng Hàn

Những thành tích mà hotgirl 16 tuổi này đạt được làm netizen Hàn phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Khả Ngân là gương mặt tuổi hồng năm 2011, giành giải nhì bơi lội cấp quốc gia năm 2008, giải Miss Sport – Hoa khôi thể thao năm 2010, giành nhiều giải thưởng aerobic ở cấp thành phố HCM và có 9 năm theo học môn đấm bốc.


Khả Ngân còn sở hữu gương mặt giống Hoa hậu Thu Thảo

Bảo Trân
Hotgirl Bảo Trân nổi tiếng trong thế giới cộng đồng mạng Hàn là một cô bé người mẫu sở hữu chiều cao 1m72 khi mới chỉ 12 tuổi. Lê Hoàng Bảo Trân đã gây sửng sốt với khán giả Hàn bởi vóc dáng trưởng thành như một thiếu nữ thực sự của cô bé người Việt bước chân trên sàn catwalk khi mới học lớp 6.

Lê Hoàng Bảo Trân đã gây sửng sốt với khán giả Hàn bởi vóc dáng trưởng thành ở tuổi 12

Trang Xports News của Hàn cũng như nhiều tờ báo khác đã giới thiệu về Bảo Trân là một mẫu teen xinh đẹp, ấn tượng với vóc dáng “khó tin” ở lứa tuổi hơn 10. Nhiều so sánh giữa những sao nhí của Hàn ở cùng độ tuổi với Bảo Trân được đưa ra càng cho thấy sức hút của người mẫu teen xứ Hàn ở mức vượt trội.

Trong số các sao Việt, Bảo Trân được nhắc đến nhiều nhất tại Hàn chỉ sau Elly Trần

Độ hot của cô gái chân dài lan rộng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn nhiều quốc gia khác, đặc biệt tại Trung Quốc. Trong số các sao Việt, Bảo Trân được nhắc đến nhiều nhất tại Hàn chỉ sau Elly Trần. Tuy nhiên Bảo Trân cũng bị mạng Hàn nhắc đến khi một lần biểu diễn hớ hênh trên sàn catwalk.
 

Bảo Trân cũng bị mạng Hàn nhắc đến khi biểu diễn hớ hênh trên sàn catwalk

Chi Pu
Mới đây, hotgirl Chi Pu ghi tên mình trong danh sách những người đẹp Việt được cư dân mạng Hàn quan tâm. Cô được giới thiệu trên blogger nổi tiếng qua trang tổng hợp Naver số 1 Hàn Quốc.

Chi Pu bắt đầu được cư dân mạng Hàn chú ý

Chi Pu được biết đến là một ngôi sao 9X đa-di-năng trong nhiều lĩnh vực: người mẫu, diễn viên, ca sỹ. Từ một hình ảnh nữ sinh xinh xắn, Chi Pu được cộng đồng mạng Việt mến mộ và trở thành hot teen. Theo thông tin, Chi Pu sẽ sang Hàn Quốc thực hiện một bộ ảnh quảng cáo vào tháng 11 tới.

Chi Pu sẽ sang Hàn Quốc thực hiện một bộ ảnh quảng cáo vào tháng 11 tới

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)