Sao thế giới 2014-07-18 00:58:40

4 'nữ hoàng scandal' Nhật Bản có nhan sắc tựa thiên thần)(***đẹp như vậy mà ko nổi tiếng, phí quá


Sở hữu vẻ ngoài mong manh, thánh thiện nhưng tên tuổi của những ngôi sao này lại gắn liền với hàng loạt scandal.
1. Noriko Sakai
Nổi tiếng với vai nữ chính trong bộ phim ăn khách Ngôi sao may mắn, Noriko từng được mệnh danh là nữ hoàng phim truyền hình ở Nhật Bản. Không những thế, cô còn được hâm mộ vì khuôn mặt khả ái, nụ cười trong veo và giọng hát như thiên thần.
Ở thời kỳ đỉnh cao, những đĩa đơn của cô như Aoi Usagi hay Kagami no doresubán được hàng triệu bản. Tuy nhiên, sự nghiệp của Noriko đã hoàn toàn sụp đổ vì scandal dính tới ma tuý.
Tháng 8/2009, giới truyền thông Nhật Bản và người hâm mộ Noriko chấn động vì tin tức cô bị bắt tại nhà riêng do sử dụng và tàng trữ ma tuý. Lúc này, những mảng tối trong cuộc sống của ngôi sao Aoi Usagi mới được hé lộ. Chồng của Noriko có tiền sử nghiện ngập, trong quá trình chung sống với vợ, anh tái nghiện và đưa Noriko vào con đường lạc lối giống mình.
Sau thời gian thụ án 18 tháng tù giam và 3 năm án treo cho hành vi tàng trữ và sử dụng ma tuý, Noriko đã xuất hiện trong một cuộc họp báo để xin lỗi những người hâm mộ và tuyên bố quay lại ngành công nghiệp giải trí. Tuy nhiên, tượng đài của Noriko Sakai đã sụp đổ và chào đón cô là sự thờ ơ lạnh nhạt của công chúng cũng như các nhà sản xuất. Đã có lúc, Noriko phải nhận lời đóng phim kinh phí thấp, thậm chí là kiếm tiền ở sòng bạc, chụp ảnh sex để trang trải cuộc sống.
2. Nozomi Sasaki
Ngôi sao sinh năm 1988 này hiện là một trong những thần tượng đình đám bậc nhất xứ Phù tang. Nozomi được bình chọn là ngôi sao có khuôn mặt đẹp nhất Nhật Bản và đứng thứ 71 trong danh sách 100 người có khuôn mặt đẹp nhất thế giới.
Vẻ trong sáng, tự nhiên như sương mai cùng với những đường nét hoàn hảo giúp Nozomi được gọi là "Biểu tượng của vẻ đẹp Nhật".
Tuy nhiên, người đẹp "thiên thần" này cũng dính phải scandal ảnh nhạy cảm. Đầu tháng 8/2012, một loạt những bức hình khoả thân được cho là của Nozomi được phát tán lên mạng. Nhân vật trong những bức ảnh tạo dáng khêu gợi trong phòng ngủ, buồng tắm.
Nhiều người cho rằng Nozomi bị tung ảnh nóng để trả thù do tính cách của cô rất khó chịu. Một nhân viên đài truyền hình đã tiết lộ rằng dù xinh đẹp nhưng Nozomi rất xấu tính, cô thường xuyên gắt gỏng, đối xử tệ với quản lý và những người làm việc cùng.
3. Erika Sawajiri
Được biết đến với vai diễn cô bé Aya trong sáng kiên cường trong bộ phim kinh điển Một lít nước mắt, Erika từng là một trong các "nữ thần" của giới giải trí Nhật Bản. Tuy nhiên những người hâm mộ vẻ đẹp ngây thơ hút hồn này đã bị choáng khi sự thật về tính cách bốc đồng, nổi loạn và đời tư bê bối của cô được phơi bày.
Năm 2007, Erika tuyên bố rút khỏi làng giải trí sau khi kết hôn với một đại gia truyền thông gấp đôi tuổi mình. Một năm sau, 2 người quyết định ly hôn. Erika cũng bị công ty quản lý Stardust buộc chấm dứt hợp đồng vì thái độ không tốt và đời sống riêng quá phức tạp. "Nữ hoàng scandal" thường xuyên xuất hiện trên báo chí với các bê bối tình ái, các cuộc ăn chơi ở hộp đêm và những phát ngôn thiếu suy nghĩ, thậm chí, giới truyền thông còn nghi ngờ cô có dính đến ma tuý.
Sau khi quay lại ngành giải trí, người ta chủ yếu thấy Erika xuất hiện trên những tờ tạp chí người lớn với hình ảnh vô cùng mát mẻ. Cô còn có tên trong danh sách "Những ngôi sao bị ghét nhất Nhật Bản".
Những hình ảnh thánh thiện của mỹ nhân này giờ chỉ còn là quá khứ.
4. Kaede Kano
Kaede là thành viên của nhóm nhạc thần tượng Super girl. Cô rất được hâm mộ với hình ảnh dễ thương ngọt ngào. Tuy nhiên hình tượng đó đã sụp đổ vì scandal lộ ảnh sex vào tháng 1/2013.
Trong bức ảnh được chụp từ tạp chí, cô ca sỹ vừa bước sang tuổi 20 đang mùi mẫn phòng the với một chàng trai. Theo nguồn tin, đây là ảnh nóng của Kaede với bạn trai cũ. Trong thời gian yêu đương, Kaede thường xuyên đi lại với những chàng trai khác, sau khi chia tay lại ngay lập tức có người yêu mới, chính điều này đã khiến bạn trai cũ của cô tức giận tung ảnh nóng trả thù.
Trước đó, vào năm 2012, thần tượng trẻ tuổi này lại dính scandal phá thai. Sau bê bối lộ ảnh sex, danh tiếng của Kaede và nhóm Super Girl đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trước sự phản đối kịch liệt của người hâm mộ, cô ca sĩ đã phải rời khỏi nhóm vào ngày 16/1/2013.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)