Chuyện lạ 2017-06-05 05:00:15

42 độ, trùm áo lông đi dự thi - thời trang phang thời tiết là đây :))


Mới nhìn em ý thôi đã biết dân chơi chính hiệu rồi. Các thí sinh khác trông thấy chắc cũng phải chào thua.



Sáng ngày 04/06, tại Trống Đồng Cảnh Hồ (Hà Nội) đã diễn ra vòng casting chương trình Hot Face Vietnam 2017 với sự tham gia của nhiều giám khảo, khách mời nổi tiếng. Theo BTC chia sẻ, với mong muốn tạo ra một cuộc thi mới mẻ và hấp dẫn cho các bạn trẻ từ 16 đến 26 tuổi nhằm tìm kiếm gương mặt triển vọng, hội tụ đầy đủ năng lực, trí tuệ và phẩm giá để đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam, cuộc thi truyền hình thực tế Hot Face Vietnam 2017 đã được ra đời.

Vòng casting diễn ra với 3 nội dung: Đo thể hình, catwalk, trả lời phòng vấn. 20 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng casting một cách tốt nhất sẽ có mặt tại vòng chung kết (nhà chung) của Hot Face Vietnam 2017 và có cơ hội trở thành quán quân với giá trị giải thưởng cực giá trị.

Do vậy, để tạo phong cách và gây sự chú ý, dù thời tiết Hà Nội nắng nóng lên đến 40 độ C, nhiều bạn trẻ đến vòng casting với những bộ trang phục "kín cổng cao tường", những món đồ dành cho mùa Thu Đông, phong cách bất chấp thời tiết. Thậm chí như cô gái Lê Mai Hằng (SN 1997) sinh viên năm hai của trường Đại học Ngoại thương còn gây choáng khi diện cả áo lông dày.

Lê Mai Hằng vui vẻ chia sẻ rằng: "Mình rất yêu thích thời trang. Mình cảm thấy rằng chiếc áo lông này thể hiện được cá tính, phong cách của bản thân. Tham gia cuộc thi này, cái người ta cần những thứ khác biệt và mình phải gây ấn tượng với mọi người bằng sự khác biệt đó. Mình tin rằng đây là món đồ giúp mình thu hút được sự chú ý".

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)