Tình yêu - giới tính 2012-09-14 15:01:47

5 cách giúp giữ tình yêu


Suốt ngày kè kè bên nhau có lúc sẽ khiến cả hai cảm thấy ngột ngạt. Hãy biết cách 'thả tay' đúng lúc để yêu nhau hơn.

1. Học cách từ chối

Xưa nay đã có câu rằng: "Theo tình, tình chạy. Trốn tình, tình theo". Vì thế, khi bạn bỗng dưng từ chối người ấy một điều gì đó sẽ càng thôi thúc người ta ham muốn theo đuổi. Bởi dù là nam hay nữ thì đều có bản năng chung thích chinh phục và hiếu thắng. Chính sự mạnh mẽ, quyết đoán, dám buông tay đúng thời điểm sẽ tạo nên sức hút khó cưỡng cho bạn đối với những người yêu bạn thật lòng.

2. Vừa nắm, vừa thả

Tình yêu giống như một nắm cát. Càng nắm chặt thì cát càng rơi ra. Do đó, đừng bao giờ nghĩ rằng việc bạn kè kè bên người ấy 24/24 là chứng tỏ tình yêu cuồng nhiệt bạn dành cho người ấy. Thay vào đó, hãy học cách "bỏ rơi" người ấy trong một khoảnh khắc cần thiết để người ấy hiểu rõ giá trị của bạn.



3. Mềm như nước

Dòng nước mềm mại nhưng lại có sức mạnh phi thường. Nó có thể làm bào mòn những tảng đá cứng rắn nhất. Trong tình yêu cũng vậy, bạn nên áp dụng "chiêu" này để nắm giữ tình yêu của người ấy. Bởi con người ai cũng thích được đối xử nhẹ nhàng, âu yếm.

4. Bí ẩn, kiêu kỳ

Đa số mọi người đều bị "liêu xiêu" trước một người có tính cách phóng khoáng, năng động và hơi bí ẩn. Chính sự khó nắm bắt này sẽ là động lực để người kia quan tâm, tìm hiểu về bạn nhiều hơn.

5. Cố ý gây thương nhớ

Bạn có thể dễ dàng quên những người đem lại niềm vui cho mình nhưng sẽ khắc cốt ghi tâm ai đó khiến bạn bị "đau". Vì thế, đôi lúc hãy tỏ ra lạnh lùng, thờ ơ một chút để ghi dấu ấn trong lòng người ấy. Tuy nhiên, bạn đừng lạm dụng chiêu này nhé vì nó giống như con dao hai lưỡi, được ăn cả - ngã về không.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)