Sao Việt 2013-10-25 03:11:36

5 cặp đôi nên duyên nhờ VTV


[size=6]Diệp Chi - Trung Kiên, Hoàng Linh - Hoàng Trung Nghĩa, Thanh Tùng cùng người vợ "bắt được" … là những người may mắn nên duyên nhờ VTV.[/size]
Diệp Chi – Trung Kiên

 

Sau quãng thời gian 3 năm hò hẹn, cuối cùng chuyện tình giữa MC Diệp Chi và Trung Kiên cũng đậu bến hạnh phúc. Tuy nhiên, điều không phải ai cũng biết là chính VTV đã bắc nhịp cầu giúp chàng đưa nàng về dinh.
MC Diệp Chi và chàng dẫn chương trình Đối mặt từng làm chung một phòng tại Đài truyền hình nhưng những ấn tượng ban đầu giữa đôi bên không mấy tốt đẹp. Rồi tình cờ họ được ghép đôi song ca trong một lần sinh nhật Đài và tình yêu cũng bắt đầu từ đó.
Kể từ khi kết hôn vào cuối năm 2010, gia đình nhỏ của cặp đôi VTV đã có thêm một Sumo rất đáng yêu. MC Diệp Chi ngày càng mặn mà hơn trong khi ông xã tập trung quản lý công ty truyền thông.
Hoàng Linh – Hoàng Trung Nghĩa

 

Hoàng Linh – Trung Nghĩa cũng là một trong những cặp đôi đẹp của Đài truyền hình Việt Nam. Và có lẽ, chính VTV là cơ duyên giúp đôi bạn trẻ đến bên nhau. Kết hôn vào năm 2012, Linh và Nghĩa cũng đã thực hiện một bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn và đang chờ đón cặp song sinh chào đời.
Hiện tại, nữ MC duyên dáng của Chúng tôi là chiến sĩ đang tạm xa chương trình còn ông bố tương lai Trung Nghĩa vẫn đều đặn lên sóng Cà phê sáng với VTV3.
Hoa Thanh Tùng và người vợ “bắt được”

 


 

Truyền hình hay chính xác hơn là VTV đã se duyên giúp MC – BTV Hoa Thanh Tùng có được người vợ như hiện nay. Quãng thời gian MC Hoa Thanh Tùng làm SV 2000 tại Đà Nẵng, anh đã đem lòng yêu một sinh viên đội tuyển Đà Nẵng.
Có thể nói, nam MC đã yêu vợ ngay từ cái nhìn đầu tiên: “Cô ấy mặc một bộ vest xanh rất ấn tượng, gương mặt thông minh, đôi mắt to và vầng trán bướng bỉnh”. Cặp đôi kết hôn và sau đó MC Thanh Tùng đưa vợ ra Hà Nội. Hiện tại anh và vợ đã có một cậu con trai rất thông minh và hiếu động.
Thùy Linh – Danh Tùng

 

Gần đây, cặp đôi MC của Bài hát yêu thích Thùy Linh – Danh Tùng đang dính nghi án tình cảm và bằng chứng là những tấm hình khá thân thiết giữa cặp đôi. Trước thông tin này, MC Thùy Linh đã lên tiếng phủ nhận nhưng cô cũng tiết lộ tình cảm giữa cô và Danh Tùng đang trên mức anh em, bạn bè một chút.
Vì thế, người hâm mộ vẫn có thể hy vọng vào kết thúc đẹp giữa cặp đôi VTV ăn ý này.
Đan Lê – Xuân Tùng

 

MC Đan Lê và BTV Xuân Tùng cũng góp tên trong top những cặp đôi nên duyên nhờ VTV. Tuy nhiên, dù được ví như cặp đôi đẹp nhất nhì của Đài, Đan Lê và Xuân Tùng, cuộc hôn nhân của họ cũng nhanh chóng kết thúc.
Xoay quanh cuộc hôn nhân chóng vánh giữa MC dự báo thời tiết và BTV nổi tiếng của Đài truyền hình có khá nhiều tin đồn đoán. Nhiều người cho rằng có người thứ ba dã xen vào chuyện tình cảm giữa cặp đôi đặc biệt là khi Đan Lê kết hôn với tình cũ, đạo diễn trẻ Khải Anh chỉ một tháng sau khi ly dị.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)