Hot boy - hot girl 2014-05-07 04:39:22

5 chàng trai Việt bị gắn mác 'hot boy tự phong'::::::::::lại Quân Kun,,,,,,


Cho rằng mình 'đẹp tự nhiên', 'số 1 Việt Nam'…, Quân Kun, Kenny Sang, Hoàng Nice bị chỉ trích với những phát ngôn tự xưng là hot boy.
Quân Kun - 'hot boy' scandal

Quân Kun (tên thật Nguyễn Hoàng Mỹ) từng gây sốc với tuyên ngôn "Mình đẹp tự nhiên" vào giữa năm 2013. Nhân vật này trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng sau những bộ ảnh khoe nội y và cảnh giường chiếu nhức mắt. Sau những hành động gây choáng, Quân Kun bị cộng đồng gắn cho biệt danh "thảm họa mạng".

Quân Kun liên tục gây xôn xao thời gian dài bởi những phát ngôn bị không ít người ném đá.

Quân Kun sẵn sàng đáp trả dư luận bằng những status trên trang cá nhân, khiến chàng trai sở hữu một lượng anti-fan không nhỏ. Nhiều nhận định cho rằng, ''hot boy'' này luôn biết tạo chiêu trò để trở thành người nổi tiếng.

Cuối năm 2013, "thảm họa mạng" tiếp tục gây sốc khi tham gia vòng thử giọng Vietnam Idol. Bị đánh rớt do giọng hát không mấy xuất sắc, Quân Kun lại khiến BGK và người xem choáng váng với màn quỳ lạy, xin xỏ.
Hoàng Nice, 'hotboy' thích tuyển đại gia

Đầu năm 2014, cộng đồng lại dậy sóng với phát ngôn tự nhận mình là hot boy của chàng trai có nick name Hoàng Nice. 

Anh chàng này gây sốc khi tuyên bố tiêu chuẩn chọn người yêu: phải có tiền; phải đẹp; đi xe Vespa trở lên; có thể dắt mình đi du lịch khắp mơi, đi ăn ở những nhà hàng nổi tiếng của thành phố; phải mặc đồ hiệu.

Anh chàng nhanh chóng hứng không ít gạch đá từ cộng đồng mạng vì bị cho là quá tự tin và có phần hoang tưởng. Trong loạt ảnh tự sướng của mình, Hoàng Nice bị nhận xét là có ngoại hình khá bình thường.

Tuy bị chỉ trích, chàng trai này vẫn tỏ ra khá thích thú khi liên tục đăng ảnh selfie lên trang cá nhân.
Kenny Sang và phát ngôn tự xưng 'hot boy số 1 Việt Nam'

Mới đây nhất, mạng xã hội dậy sóng với phát ngôn gây choáng của chàng trai có nick-name Kenny Sang khi tự tin cho rằng mình là ''hot boy số 1 Việt Nam''.
Nhiều người còn "khai quật" hình ảnh trong quá khứ của Kenny Sang và cho rằng, để có được vẻ ngoài như hiện tại, chàng trai này từng phải đụng đến dao kéo.
Kenny Sang còn tung MV Tình thơ và cho biết kinh phí thực hiện là hàng trăm triệu đồng. Chàng trai này nhận phải nhiều bình luận tiêu cực vì chất giọng không xuất sắc và nội dung MV bị chê là ''thảm họa''.

Nhiều bức ảnh khoe thân của Kenny Sang cũng không mấy nhận được thiện cảm từ người xem. Trả lời một trang tin, chàng trai này cho rằng mình không có ý định bước chân vào showbiz, sản phẩm làm ra bằng tiền của mình chỉ để thỏa đam mê và để mọi người giải trí.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)