Đố vui - bói toán 2014-02-09 03:13:12

5 cung hoàng đạo đào hoa nhất năm 2014



Đứng đầu danh sách chòm sao đào hoa nhất năm 2014 là Bảo Bình.
[justify]1. Bảo Bình
 
Nửa đầu năm 2014, “vận đào hoa” cứ bám riết lấy Bảo Bình. Bạn có thể dễ dàng gặp được người mình thích hoặc có vô số người thầm thương trộm nhớ mình trong các tiệc tùng gặp mặt, sinh nhật bạn bè. Nửa năm trở về sau, sự cuốn hút của bạn cũng không hề suy giảm. Quyền lựa chọn hoàn toàn nằm trong tay bạn!
 

Ảnh minh họa

 
2. Nhân Mã
 
Trong năm nay, tình duyên của Nhân Mã sẽ khiến nhiều người phải ganh tỵ. Sự hoạt bát là điểm cộng khiến bạn gây ấn tượng tốt với người khác phái. Nửa năm trở về sau, chuyện tình cảm sẽ nảy nở từ những người mới chuyển đến hoặc ở gần bạn.
 
3. Cự Giải
 
Năm nay, Cự Giải dễ thoát kiếp FA khi được bạn bè xung quanh mai mối. Mối quan hệ có phát triển hay không hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Nửa cuối năm 2014, chuyện tình cảm của bạn sẽ nảy nở, cơ hội bạn gặp được người trong mộng không hề là chuyện xa vời.
 

Ảnh minh họa

4. Song Tử
 
Song Tử vốn dẻo miệng, hài hước nên rất dễ gây ấn tượng với những người khác giới. Tuy nhiên, đôi lúc Song Tử vô tư quá hóa vô duyên khiến chuyện tình cảm tưởng như đã “an bài” rồi nhưng vẫn tuột khỏi tầm tay. Nửa năm trở về sau, bạn nên cẩn thận, tránh trêu đùa tình cảm của người khác, nếu không bạn sẽ lại để lỡ nhân duyên của mình.
 
5. Thiên Bình
 
Nửa đầu năm, bên cạnh Thiên Bình sẽ xuất hiện những người với phẩm chất và tài năng xuất chúng. Đáng tiếc, khi bước vào mối quan hệ cả hai lại cảm thấy không hợp. Tuy nhiên, Thiên Bình đừng quá lo lắng vì nửa cuối năm sau chuyện tình của bạn sẽ “thuận buồm xuôi gió” vì sự giúp đỡ của những người xung quanh.  
 
 
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)