Tình yêu - giới tính 2011-10-07 02:00:15

5 dấu hiệu bạn đang bị chàng lợi dụng


Chàng trai bạn đang hẹn hò là một người đàn ông chân chính, tốt bụng hay chỉ là một tên Sở Khanh chuyên đi lừa gạt và lợi dụng những cô gái nhẹ dạ cả tin?

Hãy cùng kiểm tra xem anh ta có đặc điểm nào giống một "kẻ lừa đảo" không nhé:

Coi tình dục là tình yêu

Nếu mục đích chính của anh ta trong mỗi lần hẹn hò với bạn chỉ đơn thuần là vì “chuyện ấy”, để thỏa mãn cơn khát tình dục, thì đã đến lúc bạn cần phải tỉnh ngộ ra rằng anh ta đang lợi dụng bạn mà thôi.

Bởi vì tình dục không phải là thứ duy nhất, hay quan trọng nhất để xây dựng một mối quan hệ tình cảm tốt đẹp và lâu bền. Hãy để anh ta nhận ra giá trị của bạn và phải tôn trọng bạn - đó mới là tình yêu thực sự.

Thường xuyên tiêu tiền của bạn

Anh ta có thường xuyên vay tiền của bạn rồi lại đưa ra khó khăn này khó khăn nọ để “quỵt” số tiền đó không? Anh ta có hay đòi hỏi bạn mua những món quà đắt tiền? Anh ta có thường xuyên quên ví khi đi chơi cùng bạn?

Nếu câu trả lời của bạn là có thì chắc chắn anh ta là một “kẻ đào mỏ” chính hiệu. Hãy ngừng cung cấp tiền, và bạn sẽ có cơ hội được nhìn bộ mặt thật của anh ta.

Không muốn phát triển mối quan hệ

Các bạn đã có những tháng ngày rất vui vẻ bên nhau với biết bao kỉ niệm, cùng nhau đi chơi, đi xem phim, hay đi ăn tối… Nhưng sau vài năm tìm hiểu nhau, mối quan hệ của hai người vẫn chỉ “dậm chân tại chỗ” thì bạn cũng cần phải xem xét lại vấn đề. Rất có thể anh ta chỉ muốn lợi dụng bạn để có những giờ phút vui vẻ thoải mái mà thôi, chứ không hề xác định chuyện sẽ cưới bạn.

Hãy nói chuyện thẳng thắn, và nếu anh ta không chịu thay đổi thì bạn nên “đá” anh ta trước khi bị anh ta bỏ rơi.

Luôn bắt bạn phải chờ đợi

Bạn luôn dành thời gian cho anh ta, nhưng anh ta thì dường như lúc nào cũng bận rộn đến mức không có thời gian để đi cùng bạn (trừ khi anh ta thực sự muốn). Bạn lúc nào cũng là người phải "chờ dài cổ" những cuộc gọi hay những buổi hẹn từ phía anh ta.

“Điều tra” về cô bạn thân của bạn

Nếu anh ta liên tục hỏi thăm về cô bạn gái thân của bạn, có ý muốn mời cô ấy đi chơi cùng, thậm chí còn xin số điện thoại thì bạn hãy coi chừng đấy! Anh ta đích thực là một tên lừa đảo, chỉ đang lợi dụng bạn như một “chiếc cầu nối” để làm quen với cô bạn kia mà thôi.

Với trường hợp này, bạn cần chấm dứt mối quan hệ với anh ta ngay lập tức, và cũng đừng quên cảnh báo cho cô bạn kia về ý định không đàng hoàng của tên sở khanh này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)