Games 2015-03-09 06:39:50

5 điều Chinh phục vũ môn 'Chinh Phục' giới học đường


Cuộc thi Chinh phục vũ môn đã thu hút gần 170.000 lượt đăng ký, đón trung bình 4.000 lượt thi thử mỗi ngày và có gần 8.000 thí sinh đã đua tài chỉ sau 3 ngày 'khởi tranh'.

Số lượng các “đấu sĩ” truy cập vào website cuocthi.cpvm.vn tăng mạnh, không khí trong đấu trường, phòng học đông vui, náo nhiệt như đi “trẩy hội đầu xuân”. Điều này cho thấy “sức nóng” và “tầm ảnh hưởng” của Chinh phục vũ môn. Cuộc thi này lôi cuốn các bạn trẻ nhờ nhiều yếu tố.


Nhân vật Chibi dễ thương được các teen yêu thích.

Thiết kế dễ thương, cách chơi đơn giản

Chinh phục vũ môn không chỉ được các teen nam lựa chọn mà còn được lòng các bạn nữ bởi cách chơi đơn giản kết hợp thiết kế trẻ trung, dễ thương trên nền công nghệ 3D đẹp mắt. Các nhân vật được tạo hình Chibi với nhiều màu sắc đáng yêu, giúp các teen “thả ga” thể hiện cá tính.

Cách chơi đơn giản, mô phỏng theo trò đổ xúc xắc quen thuộc, gắn bó với tuổi thơ nhiều thế hệ. Kết quả từ viên xúc xắc sẽ đưa teen “chu du” qua chặng đường 56 ô. Luật chơi đơn giản và dễ nắm bắt, gay cấn từ đầu đến cuối. Cũng chính vì những điều đơn giản đó mà Chinh phục vũ môn đã thu hút nhiều bạn trẻ.

Bên bạn mọi lúc mọi nơi

Phiên bản Chinh phục vũ môn mới hỗ trợ đa nền tảng từ máy tính để bàn cho tới điện thoại thông minh, máy tính bảng… giúp các bạn trẻ khắp mọi miền đều có thể dễ dàng cài đặt và “thưởng thức” trọn vẹn. Vì vậy, teen và bạn bè có thể “gia nhập” đấu trường để luyện tập và “đua tài” mọi lúc, mọi nơi: khi ở nhà, đi picnic…


Teen có thể tham gia cuộc thi Chinh phục vũ môn trên hầu hết các thiết bị di động.

Không chỉ ở thành phố, các teen ở miền núi, vùng sâu vùng xa chưa phổ cập rộng rãi Internet hoặc chưa có máy tính đều có thể tham gia cuộc thi bổ ích này. Chỉ cần một chiếc “dế yêu” Android hoặc iOS có kết nối Wi-Fi hoặc 3G, các bạn có thể “đọ sức” với bạn bè khắp mọi miền đất nước.

Không khí sôi động, kết nối nhiều bạn bè

Người chơi có thể rủ bạn bè cùng tham gia thi và học nhóm với Chinh phục vũ môn để bổ trợ “chữ nghĩa” cho nhau, vừa tạo không khí học tập hứng khởi, vừa thể hiện tinh thần đoàn kết, giúp “đồng bọn” hiểu nhau hơn. Ngoài ra, cuộc thi còn mang về cho teen cả một “gia đình bạn bè” thân thiết, không chỉ trong lớp mà còn ở các lớp, trường khác và khắp mọi miền Tổ quốc. Các em có thể kết bạn và tha hồ “đọ sức” với các “tay đua siêu hạng” từ khắp mọi nơi.

Học và chơi, nạp kiến thức nhanh chóng và hiệu quả

Cách học cùng Chinh phục vũ môn thú vị, đơn giản và nhẹ nhàng. Các câu hỏi trắc nghiệm được “biến tấu” dưới dạng “thử thách” 56 ô câu hỏi có tính trí tuệ cao nên teen có thể kiểm tra kiến thức, IQ, khả năng hiểu biết xã hội của mình và ôn luyện lại kiến thức đã học trên lớp. Nhiều bạn nhận xét, với kiến thức trải đều các môn học, việc tham gia cuộc thi được coi là “bí kíp” đạt điểm cao trong những mùa thi “khoai sọ” cũng như các bài kiểm tra trên lớp.


Không khí tham gia cuộc thi tại các trường học.

Cơ cấu giải thưởng

Các “Mr. Biết Tuốt” trên khắp mọi miền đất nước đã bắt đầu bước vào đấu trường trí tuệ “rực lửa” thú vị và gay cấn. Bạn nào cũng muốn là “ngôi sao sáng” sở hữu 500 triệu đồng (tiền mặt + quà tặng) của cuộc thi đồng thời là “tâm điểm” trong mắt bạn bè vì vốn liếng kiến thức “thâm hậu” và bản lĩnh thi đấu. “Thời cơ" đã đến, các “tay đua siêu hạng” hãy đăng ký tham gia ngay và tăng tốc hết mình luyện tập cho cuộc thi đang diễn ra để có cơ hội giành những giải thưởng lớn và những phần quà giá trị.

“Đấu trường” Chinh phục vũ môn đã “khai màn” vào ngày 1/3. Vòng một cấp trường sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 15/3. Các thí sinh vẫn có thể đăng ký tham gia cuộc thi tới ngày 15/3. Với 5 lý do trên, Chinh phục vũ môn đáng để thử ngay, cơ hội được vinh danh trước “bàn dân thiên hạ” cùng cơ cấu giải thưởng 7 tỷ đồng đang chờ để “xướng tên” các bạn trẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)