Tình yêu - giới tính 2009-10-04 10:00:00

5 dưỡng chất tự nhiên cần thiết cho XX


Đó là những thực phẩm mà măm măm hằng ngày sẽ xóa tan mệt mỏi vì nguyệt san, ngăn ngừa thiếu máu và tốt cho "cô bé" nữa.
Vitex

Dù là loại thảo mộc Vitex heterophylla (cây chân chim) hayVitex trifolia (màn kinh tử) thì chúng đều có tác dụng điều chế nội tiết tố cho các cô nàng đấy. Vì thế, tại châu Âu thảo mộc này được gọi là "thảo mộc của Người phụ nữ" bởi có chứa những thành phần tự nhiên rất tốt cho các cơ quan sinh sả của XX.

Vitex giúp điều hành hoóc môn và ổn định rụng trứng. Vitex cũng được liên kết cải thiện nhiều bệnh như căng tức ngực, vô sinh nữ và mụn trong tuổi dậy thì. Ngoài ra, nó cũng làm giảm những khó chịu mệt mỏi khi máu nguyệt san chảy quá nhiều và cũng được coi là một loại thuốc lợi tiểu nhẹ nữa đấy.




Cây Vitex

Vì thế, nếu mệt mỏi, bạn hãy dùng Vitex nhé, nó được bào chế dưới dạng thuốc viên, bột, hay chất lỏng.

Canxi và Magiê

Mọi người đều biết rằng canxi là khoáng chất quan trọng cho các cô nàng để phòng ngừa loãng xương, cải thiện mật độ của xương. Tuy nhiên, canxi rất cần có magiê hỗ trợ trong quá trình hoạt động. Cơ thể nếu thiếu hụt một trong hai dưỡng chất này có thể gây ra một số vấn đề sức khỏe đặc biệt nghiêm trọng. Ngoài ra, những xáo trộn trong sự mất cân bằng tinh tế 1 trong 2 khoáng chất thiết yếu này có thể gây ra những phiền toái về sức khỏe.




Canxi và Magiê có nhiều trong sữa


Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng canxi trong nước uống được hấp thụ tốt hơn canxi trong sữa, trong thuốc và tốt hơn canxi có nguồn gốc từ thực phẩm. Magiê từ nước được hấp thụ tốt hơn magiê trong thuốc, tốt hơn magiê trong thực phẩm và đặc biệt hiệu quả khi được kết hợp trong những bữa ăn đấy các XX ạ.

Sắt

Có một vài lý do tại sao XX cần phải dùng bổ sung chất sắt. Gần đây, một nghiên cứu ở British Medical Journal công bố những XX đang trải qua mệt mỏi không giải thích nguyên nhân tại sao có thể được cải thiện, giảm nhẹ triệu chứng này bằng cách tham gia bổ sung chất sắt mỗi ngày.




Sắt có nhiều trong nấm, mộc nhĩ…



Bạn có thể măm măm những thực phẩm giàu sắt như: mộc nhĩ, nấm hương, rau dền, cùi dừa già, đậu nành, nghệ khô nhé….

Chất chống ung thư DIM

DIM là một chất dinh dưỡng tuyệt vời có nhiều trong bông cải xanh, cải bắp. Chất dinh dưỡng đặc biệt này đã chứng minh bản thân đối với một số nghiên cứu trong cuộc chiến chống ung thư. DIM có hiệu quả như vậy vì nó đã được kiểm chứng có thể tiêu diệt các tế bào ung thư vú ở con người. Ngoài ra, DIM ngăn ngừa sự phát triển của bệnh ung thư vú và ung thư cơ quan sinh sản khác bằng cách giảm đáng kể "xấu" estrogen trong cơ thể.




DIM có nhiều trong cải xanh, cải bắp


Ngoài ra, tất cả các nghiên cứu cũng kết luận DIM còn hiệu quả trong việc chống nhiễm vi khuẩn và virus ở XY như vi rút herpes, HIV, vv. Phải chăng đây hoàn toàn là một dưỡng chất tuyệt vời để bổ sung chế độ hàng ngày của XX phải không nào?

EFA


Đây là một chất có sự kết hợp của tất cả các axit béo thiết yếu. EFA có trách nhiệm hỗ trợ và bảo trì sức khỏe tốt trong cơ thể. EFA đã cho thấy là có hiệu quả giảm đau và sưng thường liên kết với viêm khớp, cũng như cải thiện làn da khi da bị ảnh hưởng bởi điều kiện nhất định.




EFA có nhiều trong cá



EFA cũng cho thấy có tác dụng tuyệt vời trong việc giản đau đầu, đau dây thần kinh ở và nhiều nghiên cứu còn chỉ ra nó rất có triển vọng trong việc găn ngừa bệnh ung thư.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)