Tình yêu - giới tính 2012-02-09 04:35:06

5 KIỂU HÔN KHIẾN ĐỐI PHƯƠNG "MÊ MẨN"


[size=1]Hãy nêm gia vị cho tình yêu của bạn với 5 kiểu hôn lãng mạn, ngọt ngào dưới đây nhé![/size]Nụ hôn không thể thiếu trong tình yêu đôi lứa, thậm chí có thể ví nó như là "nguồn dinh dưỡng" quan trọng nuôi dưỡng tình yêu. Nhưng có bao giờ bạn nghĩ ngay cả cách hôn cũng cần phải thay đổi? Đừng để những nụ hôn đã quá cũ kỹ, nhàm chán làm cho tình cảm của các bạn nhạt đi nhé. Hãy nêm gia vị cho tình yêu của bạn với 5 kiểu hôn lãng mạn, ngọt ngào dưới đây nhé. Đảm bảo người ấy sẽ "chết mê chết mệt" cho mà xem.

Nụ hôn bay bổng

Đây là kiểu hôn mà khuôn mặt của hai người sẽ tiếp xúc thật gần với nhau. Hãy lấy lông mi của bạn cọ nhẹ lên mặt của "đối phương", cảm giác gần gũi, ấm áp, vô cùng thú vị.

Nụ hôn quyến rũ từ phía sau

Không phải chỉ có đôi môi mới cảm nhận đầy đủ nhất dư vị ngọt ngào của nụ hôn, tai cũng là một bộ phận cực kỳ nhạy cảm trên cơ thể. Do đó, hãy liều lĩnh đặt một nụ hôn bất ngờ lên vành tai của đối phương. Nếu đây là lần đầu tiên bạn "kiss" người yêu theo cách này, chắc chắn "nửa kia" sẽ đắm chìm trong cảm giác ngây ngất khó quên.

Nụ hôn tan chảy

Một điều rất đặc biệt đó là nụ hôn này cần đến chất xúc tác, mà chất xúc tác ở đây chính là đồ ăn. Trước tiên, hãy bịt mắt đối phương lại, sau đó chính bạn phải là người chủ động thực hiện nụ hôn. Trong lúc người ta đang say đắm, hãy nhẹ nhàng chuyền một viên kẹo sô cô la hay một quả dâu tây ngọt ngào từ miệng bạn sang miệng đối phương. Đây là kiểu hôn mà bất cứ ai cũng đều khó có thể chống cự lại.

Nụ hôn "trêu chọc"

Để thực hiện thành công một nụ hôn trêu chọc kiểu như thế này, bạn cần có một chút tinh nghịch, đùa giỡn trong đó. Trong khi hôn, hãy "lén lút" cắn nhẹ lên môi người ấy (đủ để đối phương cảm thấy thú vị chứ không nên cắn quá mạnh). Một nụ hôn trêu chọc được cho là hoàn hảo khi bạn chỉ hơi hé môi thay vì mở rộng miệng hết cỡ.

Nụ hôn mềm mại

Không phải tất cả những ai đang yêu đều có thể cảm nhận hết sức mạnh của nụ hôn. Hôn không chỉ đơn thuần là cử chỉ lãng mạn trong tình yêu, mà nó còn có khả năng đánh thức mọi giác quan, đưa bạn đến một cảm giác lâng lâng đắm chìm. Nụ hôn say đắm nhất, và niều cảm xúc nhất không nhất thiết cứ phải đặt lên môi. Bạn có thể hôn lên cổ, lên bờ vai của đối phương (miễn sao thật mềm mại), biết đâu đó lại là cách thể hiện tình cảm mà họ khao khát nhất thì sao.

Nguồn: zing.vn


[size=4]Các bạn nhớ áp dụng thử nhé 3congratz3 3congratz3 3congratz3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)