Tình yêu - giới tính 2013-12-07 07:23:55

5 kiểu sex đỉnh nhất cho ngày cuối tuần


Ngày cuối tuần bạn muốn dành cho người mình yêu thương những gì thật ngọt ngào nhất? Các chuyên gia về tình dục học sẽ giúp bạn có được những cách yêu sáng tạo để có một cuộc ái ân như ý.
1. Yêu như một ngôi sao… sex
Có khi nào chàng của bạn cố nài nỉ yêu thêm nữa, hoặc thử động tác mới mà anh ấy nhìn thấy ở đâu đó, hay yêu nồng nhiệt như đoạn phim sex mà anh ấy đã xem? Một thủ thuật mới để cả hai bạn cùng đi vào cảm hứng yêu đương với những điều mong ước từ bên trong hay có khi là mới mẻ, đó là bạn yêu cầu chàng viết ra giấy 1 cảnh yêu đương cho cả 2 mà chàng muốn, như một đoạn phim. Hãy nói với chàng rằng bạn sẵn sàng diễn với ánh mắt trìu mến. Đảm bảo rằng khi đọc nó, bạn có thể sẽ diễn tốt hơn chàng.
 
2. Tư thế 69

Giống như tên gọi của nó, tư thế 69 được thực hiện khi cặp đôi quay ngược đầu với nhau. Kiểu ân ái này giúp các bạn dễ dàng "lên đỉnh". Kiểu "yêu" 69 giúp cả hai tiếp cận gần nhất nên dù không quan hệ thực sự, bạn vẫn được kích thích rất mạnh mẽ.
Ảnh minh họa
3. Bắt chàng đi săn

Chiêu này bạn sẽ khiến chàng cảm thấy hứng thú cho dù bạn có xăm trổ đầy mình hay chả bao giờ xăm cả. Bạn hãy tìm hiểu và mua một vài miếng xăm có hình thù bạn thích, có thể đó là những chữ cái mang tên chàng, sau đó “Mỗi lần chơi bạn dán nó vào 1 vị trí bất kì trên cơ thể và bắt chàng phải tìm nó”. Trò chơi này tuy đơn giản, nhưng lại khiến bạn trông sexy và mỗi khi lần tìm chàng sẽ khiến bạn lăn ra cười và cả 2 sẽ rất thích thú đấy.
4. Yêu kiểu “mèo vờn chuột”

Tuy nàng đã thoát y nhưng bạn đừng quá vội vàng. Hãy để nàng được che chở thêm một, hai phút bằng nội y mong manh. Nhà tình dục học Paula Hall mách nước: “Hãy mơn trớn và hôn nàng qua lớp nội y, thay vì chạy thẳng tới đích”.

Hãy tỏ ra tinh ranh và khôn khéo khi biết giấu nhẹm sự nôn nóng trong mình rồi bất ngờ cởi bỏ nội y khi nàng vẫn đê mê tận hưởng khoảnh khắc mơn trớn trước đó. Các chuyên gia cũng gợi ý, để những phút “mèo vờn chuột” này thêm thú vị, bạn có thể sử dụng thêm dầu bôi trơn hương dâu tây để tăng hưng phấn cho nàng. Theo khảo sát của Hiệp hội nghiên cứu khứu giác và vị giác Mỹ (AchemS), hương dâu tây khiến các giác quan được kích thích và thêm mẫn cảm. Phụ nữ thường mê mẩn những chàng “phù thủy” biết làm phép với đôi tay của mình.
5. Thử đồ chơi tình dục

Đôi khi đồ chơi tình dục cũng mang lại những khoái cảm bất ngờ, do đó, nếu như cô ấy có gợi ý bạn dùng thử thì cũng đừng từ chối nàng. Hãy thử một chút để có những cảm giác mới lạ, tất nhiên là đừng lạm dụng nó quá. Trong tình dục, sự mới lạ luôn đóng một phần quan trọng giúp cho cuộc ’yêu’ thêm thú vị, vì vậy hãy thử những điều mới lạ để làm hài lòng bạn tình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)