Bóng đá 2013-11-08 04:32:50

5 ngôi sao bóng đá phá trinh mình sớm nhất


Các ngôi sao thể thao thường nếm "trái cấm" từ rất sớm. Tuy nhiên chẳng phải ai trong số họ cũng sẵn sàng tiết lộ bí mật riêng tư của mình. 
1. Garrincha
Không chỉ là một tượng đài sừng sững trong làng bóng đá Brazil và thế giới với tài năng đặc biệt, Garrincha còn là một tay chơi thứ thiệt, một sát thủ siêu hạng chốn tình trường. Cựu tiền đạo xứ Samba nếm trái cấm từ rất sớm. Cụ thể Garrincha "lên giường" với người phụ nữ lần đầu tiên năm 14 tuổi.

Kể từ đó số chân dài từng qua tay ông không ngừng tăng lên. Với việc sở hữu “vũ khí đàn ông” dài tới… 25 cm trong trạng thái bình thường, Garrincha nổi tiếng về độ hám sex và khả năng quan hệ tình dục liên tục mà không biết mệt. Với nhuwngc chiến tích lẫy lừng như thế, Garrincha đích thực là một "cỗ máy tình dục" ngoại hạng.
2. Ronaldinho
Không chỉ sớm nổi danh trên sân cỏ từ khi mới 17 tuổi, Ronaldinho còn được biết đến là một tay chơi khét tiếng, một kẻ “săn gái” thượng thừa. Và tất nhiên Quả bóng vàng 2005 "vào đời" cực sớm, khi mới là một cậu nhóc 13 tuổi. Được biết mối tình đầu đời của Rô “vẩu” là cô gái hàng xóm.

Chẳng những “nếm trái cấm” từ rất sớm, ngôi sao người Brazil còn nhiều lần làm “chuyện ấy” ngay trước khi trận đấu bắt đầu và trong phòng thay đồ khi còn khoác áo Barca. Với cựu cầu thủ AC Milan, sex là một cách để giải tỏa áp lực và thi đấu thăng hoa trên sân cỏ.
3. Francesco Totti
Đẹp trai, nổi tiếng nhờ tài năng bóng đá, Totti cũng "hút gái" từ rất sớm. Chính vì thế, “Hoàng tử thành Rome” đã trở thành đàn ông đúng nghĩa ngay từ năm mới 12 tuổi. Đáng nói hơn, lần đầu tiên cựu tuyển thủ Italia làm “chuyện ấy” anh đã vào vai một “phi công trẻ".

Cụ thể đối tác trên giường đầu tiên của tiền đạo 37 tuổi là một cô gái xinh đẹp người La Mã, hơn cầu thủ của Roma 5 tuổi.
4. Tiger Woods
Tay golf số một thế giới người Mỹ Tiger Woods tiết lộ rằng anh "lên giường" với một phụ nữ lần đầu tiên khi 17 tuổi. Đó là cô bạn gái tóc vàng người đồng hương có tên Dina Gravell. Sau một đêm vũ hội vui vẻ, tay Golf người Mỹ đã làm “chuyện ấy” với người tình hơn mình 1 tuổi. Hiện tại, ông vua làng golf thế giới đang cặp kè với người đẹp đồng hương Lindsey Vonn.
5. Gerard Pique
Thành danh trong màu áo CLB và đội tuyển quốc gia từ rất sớm, lại sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong cách lịch lãm đầy quyến rũ, Gerard Pique từng được hàng tá chân dài xinh như mộng vây quanh "xin chết". Dù vậy, trung vệ đang khoác áo Barca thừa nhận anh đã sex lần đầu tiên với một phụ nữ khi 20 tuổi.

Trong lần đầu tiên biết mùi "yêu", Pique đã rất hồi hộp và căng thẳng. Trước khi "đá cặp" với cô ca sỹ bốc lửa người Colombia, Shakira hiện tại, trung vệ sinh năm 1987 này từng hạ gục những kiều nữ như Anna Molins, Nuria Tomas, hay Danielle Lloyd…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)