Bóng đá 2012-08-04 06:25:21

5 ngôi sao trẻ Barca nên đưa về lò La Masia


(BongDa168.com) - Theo Bleacher Report, 5 cầu thủ dưới đây là những người hoàn toàn phù hợp với lối chơi tiqui-taca và Barca nên sớm chiêu mộ.



Những cầu thủ trẻ Barca nên sớm đưa về Nou Camp


Thibau Courtios (Thủ môn, 19 tuổi, Chelsea)
Mặc dù Courtios đang là cầu thủ trong biên chế Chelsea, nhưng NHM Barca chẳng lạ gì thủ thành 19 tuổi này. Mùa trước Courtios thi đấu trong màu áo Atletico dưới dạng cho mượn. Trong 37 trận, thủ thành này chỉ để thủng lưới 46 bàn. Chính sự chắc chắn của thủ môn người Bỉ là nguyên nhân giúp Atletico có thứ hạng cao tại La Liga cũng như giành chức vô địch Europa League.

Cao 1m98, mạnh mẽ trong vòng cấm và tâm lý ổn định, Courtios là một trong những thủ môn trẻ xuất sắc ở châu Âu hiện tại. Tuy nhiên, cầu thủ này khó hy vọng chiến một suất trong đội hình của Chelsea bởi Petr Cech quá hay. Đó là lý do Barca cần sớm đưa về Nou Camp, nhằm thay thế Victor Valdes trong tương lai.



Juanmi (Tiền đạo, 19, Malaga)
Được đôn lên đội 1 Malaga cách đây 2 năm, Juanmi để lại ấn tượng ngay trận đấu đầu tiên thi đấu tại La Liga khi ghi bàn vào lưới Getafe chỉ sau 8 phút vào sân. Cho đến thời điểm này, tiền đạo 19 tuổi này đã ghi 5 bàn trong 28 trận cho đội 1 Malaga. Được biết, Juanmi luôn là thành viên quan trọng của các đội trẻ TBN với 15 bàn thắng trong 27 trận, trong đó có 8 bàn/19 trận ở đội U19 TBN.

Nhanh nhẹn và rất kỹ thuật, cầu thủ cao 1m69 này được đánh giá rất phù hợp với Barca.

Iker Muniain (Tiền vệ, 19, Bilbao)

Mặc dù Barca đã chiêu mộ được Jordi Alba, nhưng đội bóng này có thêm một cầu thủ như Muniain sẽ càng hợp lý. Vừa có thể chơi dọc hành lang trái, vừa có thể sắm vai một tiền đạo ảo, Muniain là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của Bilbao nhiều năm gần đây. Mới 19 tuổi nhưng Muniain đã có gần 100 trận đấu trong đội 1 của Bilbao. Khéo léo và chững chạc, Muniain thực sự là mục tiêu thèm muốn của rất nhiều đội bóng lớn.



Ryan Bertrand (Cầu thủ chạy cánh, 22, Chelsea)
Mùa trước, Bertrand trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử có màn ra mắt Champions League trong trận chung kết. Trước Bayern tại Allianz Arena, số 34 của Chelsea đã chơi tuyệt hay, hỗ trợ rất tốt cho Ashley Cole ở bên hành lang trái để ngăn cản những mũi công nguy hiểm của đội bóng Đức. Vừa có thể chơi như một hậu vệ và 1 tiền vệ, Bertrand hoàn toàn là một giải pháp cho Alba và Aibal, bởi phí chuyển nhượng của cầu thủ này chỉ vào khoảng 6 triệu bảng.



Ryo Miyaichi (Tiền vệ cánh, 19, Arsenal)
Gia nhập lò đào tạo của Arsenal cách đây 2 năm, cầu thủ người Nhật Bản cùng với Jack Wilshere được đánh giá là một trong những cầu thủ rất triển vọng của Pháo thủ trong tương lai. Mùa trước, Barca đã liên hệ mua Miyaichi sau khi cầu thủ này được chuyển cho Bolton mượn. Hiện vị trí của Miyaichi tại Arsenal cũng chưa chắc chắn, đây được xem là cơ hội để Barca có được cầu thủ rất khéo léo và tốc độ này.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)