Máy tính - phần mềm 2009-05-25 20:02:00

5 smartphone cảm ứng xuất sắc


(Zing) - Được mở màn bởi iPhone, trào lưu "dế" tích hợp màn hình cảm ứng đã rộ lên mạnh mẽ trong vòng hai năm trở lại đây. Sau đây là 5 đại diện ưu tú nhất.
1. iPhone 3G



iPhone đời đầu chính là chiếc điện thoại đầu tiên được tích hợp màn hình cảm ứng đa điểm, cho phép điều khiển bằng nhiều ngón tay. Khi Apple tung ra bản 3G, giao diện cảm ứng lại được nâng cấp lên một nấc mới, mượt mà và ấn tượng hơn. Khả năng nhập liệu thông qua bàn phím ảo của chiếc máy này không thua kém gì so với những mẫu máy được tích hợp bàn phím cứng thông thường. Bên cạnh đó, iPhone 3G còn rất mạnh mẽ ở các tính năng giải trí cũng như văn phòng. Ngoài ra, thiết kế ngoại hình cũng là một ưu điểm không phải bàn cãi của mẫu máy này. Giá tham khảo: 12,5 triệu đồng cho bản 16GB và 11 triệu đồng cho bản 8GB.

2. HTC Touch Diamond2



Phát huy những điểm mạnh của Touch Diamond phiên bản đầu, Touch Diamond2 đang được xem như một trong những mẫu smartphone hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Vẻ bề ngoài mỏng manh, long lanh của máy có thể chinh phục bất cứ khách hàng khó tính nào. Ngoài ra, HTC Touch Diamond2 còn sở hữu màn hình WVGA rộng 3,2 inch sắc nét, sáng rõ, giao diện Touch FLO 3D mượt mà, trình duyệt Internet tốc độ cao cùng khả năng nhập liệu dễ dàng, chuẩn xác. Giá tham khảo: 11,9 triệu đồng.

3. Samsung Omnia i900



Không chỉ gây ấn tượng nhờ sở hữu màn hình cảm ứng rộng như iPhone, Samsung Omnia i900 còn có vẻ bề ngoài mỏng manh, gợi cảm với chiều dày chỉ 12,5 mm. Máy mạnh ở khả năng kết nối, giao diện kéo thả ấn tượng cùng nhiều gói ứng dụng đi kèm phong phú. Giá bán tại Việt Nam dành cho hai model 16 GB và 8 GB của Samsung Omnia lần lượt là 10,7 và 9,2 triệu đồng.

4. Nokia 5800 XpressMusic



5800 XpressMusic thu hút sự chú ý vì là mẫu điện thoại cảm ứng đầu tiên của Nokia. Đây cũng là một trong những model bán chạy nhất thế giới trong một vài tháng qua. Máy hỗ trợ đầy đủ các kết nối tiên tiến nhất hiện nay, đồng thời cho phép người dùng tải nhạc không giới hạn từ kho Comes With Music, nhưng lại có giá bán rất hấp dẫn. Máy chạy hệ điều hành Symbian S60, đang được bán với giá khoảng 6,2 triệu đồng.

5. HTC Touch HD



HTC Touch HD từng được mệnh danh là "ông vua" của làng PDA do sở hữu những tính năng "khủng" như màn hình rộng 3,8 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel, camera 5 Megapixel, hỗ trợ đầy đủ các kết nối tiên tiến như Wi-Fi, A-GPS, Bluetooth, USB và được trang bị giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Giao diện TouchFLO 3D của máy hiển thị rất mượt mà. Giá tham khảo: 16 triệu đồng.

Lê Anh

Theo Cnet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)