Bóng đá 2012-08-14 16:33:45

5 sự lựa chọn cho M.U sau khi mất Lucas Moura


(BongDa168.com) - Lucas Moura đã từ chối Man Utd để chuyển tới PSG. Giờ là lúc M.U phải tìm tới những sự lựa chọn khác để giải bài toán lực lượng nơi tuyến giữa. Sau đây là 5 gợi ý cho Red Devils.



Isco (Malaga)
Nhiều nguồn tin từ Anh khẳng định Man Utd đang muốn có chữ kí của Isco. Chàng trai gốc Benalmadena này vừa đại diện cho Tây Ban thi đấu tại Olympic 2012. Năm nay mới 20 tuổi, Isco được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng nhất bóng đá xứ Bò tót.



Isco chuyển đến Malaga từ Valencia trong mùa Hè năm ngoái. Sau 35 trận chơi cho CLB chủ sân La Rosaleda, anh đã ghi 5 bàn. Isco đang nhấp nhổm muốn rời Malaga vì đội bóng này hiện gặp khó khăn về tài chính, khiến phải nợ lương khá nhiều cầu thủ, trong đó có anh.

Christian Eriksen (Ajax)



Eriksen đang chơi khá nổi bật tại Ajax và được giới chuyên môn so sánh với huyền thoại người đồng hương là Michael Laudrup. Giống như Isco, Eriksen năm nay mới 20 tuổi và là một viên ngọc cực kì quý hiếm của bóng đá châu Âu hiện tại.

Một khó khăn cho M.U trong việc theo đuổi Eriksen là CLB chủ quản của anh đòi tới 30 triệu bảng mới chịu bán tuyển thủ Đan Mạch này. Ở EURO 2012, Eriksen đã góp mặt trong thành phần ĐTQG nước mình. Tuy nhiên, anh thi đấu không thực sự thành công, khiến Đan Mạch bị loại ngay từ vòng bảng.

Julian Draxler (Schalke)



Draxler đã nổi lên từ mùa 2010/11 tại Schalke khi mới chưa đầy 17 tuổi. Cầu thủ sinh ra ở thành phố Gladbeck này càng thi đấu càng gây ấn tượng mạnh và trở thành trụ cột tại sân Veltins-Arena trong mùa trước.

Trong chiến dịch 2011/12, Draxler chơi 45 trận trên mọi đấu trường cho Schalke và đóng góp 5 pha lập công. Chính phong độ tuyệt vời mà Draxler thể hiện đã giúp anh được HLV Joachim Loew triệu tập vào ĐT Đức và có trận ra mắt ở trận gặp Thụy Sỹ hồi tháng 5. Draxler có tên trong danh sách sơ bộ của Mannschaft chuẩn bị cho EURO 2012 nhưng cuối cùng không được chọn.

Younes Belhanda (Montpellier)



Belhanda là một trong những nhân tố chủ chốt ở chiến dịch 2011/12 của Montpellier. Chính những bàn thắng và những pha kiến tạo của tuyển thủ Morocco này đã giúp La Paillade giành chức vô địch Pháp lần đầu tiên trong lịch sử.

Belhanda là một tiền vệ cánh có lối chơi khá lắt léo giống như 2 cầu thủ mà Man Utd đang sở hữu là Ashley Young và Nani. Điểm mạnh của Belhanda là tốc độ, những cú sút đầy uy lực, khả năng hoạt động liên tục từ đầu tới cuối trận. Anh còn luôn biết cách tung ra những đường chuyền cực kì tinh tế, đủ khả năng xé toang hàng phòng ngự đối phương.

Tom Cleverley (Man Utd)



Thực ra, M.U không nhất thiết phải mua thêm cầu thủ để bổ sung cho tuyến giữa khi trong đội hình của họ đã có một tiền vệ hết sức triển vọng là Cleverley. Ngôi sao người Anh này chơi nổi bật trong giai đoạn đầu của mùa trước khi sát cánh bên cạnh Anderson.

Mặc dù vậy, chấn thương đã khiến Cleverley phải rời xa sân cỏ một thời gian khá dài. Sau khi trở lại ở giai đoạn gần cuối mùa, anh không phát huy được hết khả năng của mình do chưa có nền tảng thể lực tốt nhất. Giờ khi đã khỏe mạnh hoàn toàn, Cleverley sẽ là sự tăng cường cần thiết cho khu trung tuyến của M.U.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)