Hot boy - hot girl 2014-04-16 06:20:37

5 thầy cô giáo được săn đón nhiều nhất trên mạng xã hội))(((***


Ngoại hình sáng cùng công việc “trồng người” cao quý đã khiến cho nhiều thầy cô giáo nổi tiếng và được dân mạng săn lùng.
 
Thầy Barney Boken
Thầy Barney Boken là một trong những hiện tượng trên cộng đồng mạng thời gian vừa qua. Thầy hiện là giáo viên môn tiếng Anh của Đại học Thăng Long và một số trường học tại Hà Nội. Mặc dù mới đi dạy một thời gian ngắn nhưng thầy Barney Boken đã tạo được ấn tượng rất tốt với học sinh về cách dạy hấp dẫn.

Thầy Barney Boken thu hút học sinh bởi vẻ điển trai và cách dạy học hấp dẫn
Vẻ điển trai, phong độ của thầy giáo trẻ tuổi này đã khiến thầy trở nên nổi tiếng không chỉ trong các trường học thầy dạy mà còn lan tỏa rộng rãi trên facebook. Thậm chí, một fanpage ủng hộ thầy Barney cũng được lập ra và thu hút hàng nghìn lượt yêu thích.
Nhiều dân mạng còn đánh giá thầy sở hữu vẻ đẹp rất phong trần, lãng tử và đậm chất phương Tây, hấp dẫn không kém những tài tử điện ảnh như Christ Evans, Liams Hemworth…
 
Cô giáo Bùi Thúy Ngân
Thúy Ngân là một trong những nữ giáo viên nổi tiếng trên mạng xã hội những ngày gần đây. Sinh năm 1991, Bùi Thuý Ngân là một trong những giáo viên trẻ nhất trường Tiểu học Tân Định (Hà Nội). Gương mặt xinh xắn, ăn ảnh và mang vẻ đẹp của một 9x năng động nên Ngân xuất hiện khá nhiều trên các trang báo mạng và thông tin về cô gái trẻ này được chia sẻ liên tục. Thậm chí nhiều người không ngần ngại gọi Ngân là “cô giáo hotgirl”.

Bùi Thúy Ngân được gọi là cô giáo hotgirl
Gắn bó với công việc giáo viên chưa lâu nhưng Ngân đã cảm thấy tình yêu nghề rất lớn và hi vọng sẽ gắn bó với nghề một cách lâu dài. Ngân cũng khiến mọi người yêu thích vì viết chữ đẹp và cô thường luyện chữ vào thời gian rảnh rỗi. Ngân cho biết, viết chữ đẹp là một trong những yêu cầu và đặc thù của giáo viên tiểu học.
 
Cô Loan dạy lịch sử trường Quốc tế Việt Úc
Chỉ bằng một cú click tìm kiếm trên facebook, cũng có thể tìm thấy hàng nghìn kết quả được dân mạng chia sẻ thông tin, hình ảnh về cô giáo Loan. Hiện nay, cô Loan đang là giáo viên Lịch sử tại trường Quốc tế Việt – Úc (TP.HCM).

Mỗi bức ảnh của cô giáo siêu cute này đều nhận được sự ủng hộ lớn từ bạn bè
Những hình ảnh đăng tải trên trang facebook cá nhân cho thấy, cô Loan sở hữu vẻ đẹp của một hotgirl với đôi mắt biết cười, gương mặt trái xoan và các đường nét hài hòa.
 
Thầy Lại Tiến Minh
Trong hàng ngũ trong “thầy giáo hot boy” có lẽ thầy Lại Tiến Minh là cái tên được nhiều người nhắc đến hơn cả. Sở hữu bề ngoài thư sinh, thầy Lại Tiến Minh rất nổi tiếng trên mạng xã hội và được cư dân mạng biết đến như một thầy giáo đa tài, cực kì tâm lí và hiểu học trò.

Thầy Minh được học trò yêu thích vì cách dạy hay, sáng tạo và gần gũi
Thầy Tiến Minh hiện đang có học vị thạc sĩ và là giảng viên của Đại học Kiến trúc Hà Nội. Bên cạnh đó, thầy còn tham gia giảng dạy tại trường THPT Lương Thế Vinh. Dù ở cương vị nào, thầy cũng luôn khiến các bạn học sinh, sinh viên quý mến bởi cách dạy hay, sáng tạo và sự thân thiện, tâm lí.
Không chỉ là một giáo viên xuất sắc, từng dẫn học sinh đi thi giải quốc gia, thầy Minh còn gây ấn tượng bởi những bộ ảnh thời trang đẹp mắt, cuốn hút. Thầy Minh hiện tại có gần 10.000 người theo dõi trên trang cá nhân và 5000 lượt like fanpage cá nhân.
 
Thầy Võ Trọng Phúc
Thầy Võ Trọng Phúc nổi lên như một hiện tượng tại chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam mùa đầu tiên (VN's Got Talent) với vẻ ngoài vô cùng điển trai, lãng tử, giọng hát trầm ấm, cuốn hút. Ngoài đời, anh là giáo viên tiếng Anh tại trường Anh ngữ quốc tế Elite và chính công việc này đã khiến anh có khả năng hát tiếng Anh thực sự chuẩn và là mơ ước của nhiều ca sĩ Vpop.
Là một trong những cái tên nổi bật nhất của Vietnam’s Got Talent 2012, Võ Trọng Phúc nhanh chóng được hâm mộ trên mạng xã hội. Fanpage hiện nay của anh có hơn 40.000 likes.

Thầy giáo Võ Trọng Phúc là hotboy của VNGT 2012
Sau Vietnam’s Got Talent, Võ Trọng Phúc có lấn sân âm nhạc bằng một số sản phẩm chất lượng nhưng chỉ để thỏa mãn đam mê. Hiện tại, anh đã quay về với công việc một thầy giáo cần mẫn và yêu nghề.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)