Tin tức - pháp luật 2014-03-03 02:16:30

##$$$5 vụ hỗn chiến giữa đường phố gây bàng hoàng!!@@ con gái bây giờ bạo lực ghê


Bắt bạn quỳ gối xin lỗi, choảng nhau hộc máu mũi, chồng đá vợ ngất xỉu… là những trận đánh đập ngay giữa đường phố chấn động dư luận.
Nữ sinh choảng nhau hộc máu mồm
Vụ việc nữ sinh đánh nhau như giang hồ này được ghi lại vào tháng 5/2012. Một nữ sinh mặc đồng phục bị bạn nữ khác xông vào giật tóc, đấm đá, chửi mắng không thương tiếc.
Nữ sinh đánh nhau chảy máu mũi. Ảnh: Chụp từ màn hình.
Mặc dù được can ngăn nhưng nạn nhân vẫn bị đánh đến đầu tóc rũ rượi, hộc cả máu mồm và chảy máu mũi. Khá nhiều người chứng kiến tỏ ra thờ ơ, dùng điện thoại quay lại với vẻ thích thú.
Nữ sinh choảng nhau dã man trên nền gạch. Ảnh: Chụp từ màn hình.
Khi sự việc chưa tạm lắng xuống, ngay sau đó xuất hiện vụ việc hai nữ sinh khác choảng nhau ác liệt giữa đường.Đây là hai nữ sinh học trường THPT Gia Nghĩa và trường THPT Chu Văn An, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.
Bắt bạn quỳ gối, tát tới tấp giữa đường
Vào tháng 1/2014, một video dài gần 2 phút ghi lại cảnh nữ sinh hành hung bạn giữa đường trước sự chứng kiến của nhiều người.
Nữ sinh hành hung bạn, bắt quỳ gối, tát tới tấp giữa đường. Ảnh: Chụp từ màn hình.
Nạn nhân bị bắt quỳ giữa đường, cô gái mặc áo đen liên tục giật tóc, tát, mắng chửi. Sau đó, 2 cô gái khác xuất hiện cũng có hành động tương tự. Sự việc được cho là diễn ra ở Thái Nguyên.
Trước đó, vào tháng 4/2013, một nhóm học sinh cũng bắt một nữ sinh quỳ gối giữa đường xin lỗi. Nhóm bạn này liên tục mỉa mai, bắt nữ sinh kia phải mở miệng. (Xem video)
Nhóm bạn bắt nữ sinh quỳ gối giữa đường xin lỗi. Ảnh: Chụp từ màn hình.
Khi nạn nhân chưa kịp thốt nên lời thì một nam sinh từ phía sau dúi đầu cô gái về phía trước.
Thiếu nữ bị 4 'chân dài' đánh hội đồng
Video dài hơn 1 phút, ghi lại cảnh 4 "chân dài" hung hăng đánh đập một cô gái khác ở Biên Hòa, Đồng Nai. Loạt hành động giật tóc, đạp vào người, kéo lê nạn nhân giữa đường của 4 cô gái bị chỉ trích. (Xem video)
4 "chân dài" đánh đậpdã man một nữ sinh khác. Ảnh: Chụp từ màn hình.
Vụ việc được công an phường Tân Hiệp xác định nguyên nhân do mâu thuẫn trên Facebook. Cầm đầu hội "chân dài" là một cô gái 16 tuổi, nạn nhân là một teen girl 15 tuổi.
Phụ huynh và nữ sinh ẩu đả
Video này vừa được chia sẻ gần đây, khi lại cảnh ẩu đả giữa học sinh H.D ( THCS Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội) với một phụ huynh của một bạn khác là Q.T (THCS Cam Thượng, Ba Vì). (Xem video)
Phụ huynh và học sinh đánh nhau trên phố. Ảnh: Chụp từ màn hình.
Khi hai nữ sinh đang cãi nhau, bất ngờ một phụ nữ là phụ huynh của một trong hai bạn lao vào túm cổ bạn gái còn lại và tát. Cô bạn đánh trả và cuộc hỗn chiến diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh.Vụ việc chỉ dừng lại khi có sự can ngăn của nhiều người.
Nguyên nhân sau đó được xác định chỉ vì mâu thuẫn trên Facebook giữa anh của D. và T. và nhờ D. đến gặp T. để nói chuyện. Vị phụ huynh đánh nữ sinh trần tình chỉ đánh trượt và túm cổ áo để kéo lên xã giải quyết.
Chồng đánh vợ ngất xỉu giữa phố
Mới đây nhất, cộng đồng liên tục chia sẻ video ghi lại cảnh chồng đánh vợ đến ngất xỉu giữa đường. Sự việc diễn ra tại đường Trường Chinh, quận 12, TP HCM. (Xem video)
Cảnh tượng chòng đánh vợ giữa đường gây bức xúc. Ảnh: Chụp từ màn hình.
Người đàn ông đánh ngã vợ mình xuống đường và dùng chân đạp mạnh vào mặt cô gái khiến cô ngất xỉu. Sự việc khiến nhiều người chứng kiến bức xúc hô hoán, can ngăn. Một số người không kiềm chế được nên lao vào dúi đầu, dùng chân đạp đầu người đàn ông kia.
Vụ việc khiến cộng đồng mạng phẫn nộ về thái độ ứng xử nơi công cộng với phái yếu. Nhiều bình luận gay gắt nhắm thẳng vào người đàn ông, cho rằng người này hèn hạ, không có bản lĩnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)