Sao teen 2014-07-15 04:10:56

__6 bộ đầm cầu kỳ bậc nhất của Phương Trinh%%%%mua hay đi thuê để mặc đó em


[size=6]Trang phục được đầu tư kỹ lưỡng luôn giúp 'bà mẹ nhí' nổi bật, nhưng đôi khi cũng khiến cô vướng phải nhiều ồn ào.[/size]
Bất cứ khi nào xuất hiện trên thảm đỏ hay trước công chúng, Angela Phương Trinh luôn có sự chuẩn bị chu đáo, đầu tư kỹ lưỡng về mặt trang phục cũng như make-up. Phong cách của nữ diễn viên biến hóa linh hoạt để tạo nên hình ảnh đa dạng, không nhàm chán: khi thì sang trọng, yêu kiều, lúc lại nhẹ nhàng, trẻ trung… Đặc biệt, tại các sự kiện lớn, "bà mẹ nhí" thường chọn đầm dài lộng lẫy, kiểu cách, biến mình thành tâm điểm giữa nhiều mỹ nhân. Tuy nhiên, không ít lần cô vướng phải lùm xùm về việc "đạo ý tưởng" hay sử dụng hình in vi phạm bản quyền.
Xuất hiện trong buổi tiệc kỷ niệm 10 năm báo Ngoisao.net - sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi đình đám của làng giải trí, Angela Phương Trinh vẫn tỏa sáng khi khoác trên mình bộ đầm hở vai gợi cảm, vạt dài thướt tha, tạo nên phong cách kiêu kỳ, quý phái. Tuy nhiên, thiết kế này của Lê Thanh Hòa ngay lập tức nhận được nhiều bình luận trái chiều về việc để họa tiết Hai Bà Trưng ở dưới đuôi váy. Bên cạnh đó, nhiều người còn phát hiện hình in công phu này giống hệt một tác phẩm đã được đăng tải trên mạng.
Nhà thiết kế thừa nhận sai lầm và giải thích: ''Trước tiên, tôi xin nhận lỗi đã bất cẩn về việc bản quyền. Khi làm việc với Trinh về ý tưởng, tôi đã lên mạng tìm hiểu thông tin, hình ảnh về Hai Bà Trưng và thấy có những hình phù hợp để làm họa tiết in trên trang phục. Tôi đã đem về sử dụng và không nghĩ sự việc nghiêm trọng đến như vậy. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tác giả vì đã sử dụng mà không xin phép''.

Chiếc váy gam hồng pastel ngọt ngào mà Angela Phương Trinh diện trên thảm đỏ chung kết Project Runway 2014 tối 6/7 cũng giúp cô thể hiện sức hút mạnh mẽ. Phần ngực cut-out khêu gợi phô diễn ấn tượng vòng 1 đầy đặn của người đẹp. Nhà thiết kế Minh Tú tạo ra tác phẩm này dựa trên ý tưởng về hoa linh lan trắng do Phương Trinh đề xuất.
Nhưng chính điểm nhấn sexy đó lại bị phát hiện là giống hệt phần ngực của một thiết kế từ thương hiệu danh tiếng Giambattista Valli, thuộc bộ sưu tập cao cấp Haute Couture Xuân hè 2014. Điều này đã làm giảm giá trị hình ảnh long lanh trên của cô gái sinh năm 1995.
Từng được ví như nữ hoàng tại một lễ trao giải âm nhạc năm ngoái với mẫu đầm dài sang trọng, in họa tiết rồng phượng tinh xảo, nhưng Phương Trinh vẫn không thể ghi điểm tuyệt đối, bởi cả trang phục lẫn kiểu tóc của cô đều bị đánh giá là học tập nàng Hoa đán đình đám Phạm Băng Băng.
Tham dự Đêm hội chân dài 8 hôm 11/6, Angela Phương Trinh nổi bật giữa rừng nhan sắc trong bộ váy dạ hội đỏ rực, xẻ sâu táo bạo mang tên Rose, được làm từ 15.000 cánh hoa hồng và 10.000 viên pha lê. Nhà thiết kế Minh Tú cùng êkíp hơn 10 người đã thực hiện trang phục này suốt 1 tháng. Và đây chính là một trong những hình ảnh đáng tự hào nhất về phong cách của nữ diễn viên trẻ.
Những mẫu đầm xòe rộng bồng bềnh nhiều lần giúp "bà mẹ nhí" trở thành điểm sáng tại các sự kiện. Họa tiết ánh kim phủ trên chất liệu voan trong suốt càng làm tăng sức hút, biến Phương Trinh thành nàng công chúa lộng lẫy ở đêm hội hoá trang Masquerade Ball Of The Year hồi tháng 7 năm ngoái.
Mỹ nhân 9x cũng nhận được nhiều lời khen về tạo hình kiều diễm khi tới dự liveshow 7 của Bước nhảy Hoàn vũ 2014. Gam hồng nhẹ nhàng cùng thiết kế nữ tính, lãng mạn, kết hợp vương miện hoa xinh xắn tạo nên vẻ đẹp trong sáng đầy lôi cuốn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)