Scandal 2012-12-16 15:30:24

6 cảnh nóng ồn ào của phim việt năm qua .


Cảnh “liếm ngực”  phim hoa nắng 
Hồi đầu năm nay, một cảnh quay trong bộ phim truyền hình phát sóng trên giờ vàng của VTV3 đã khiến khán giả sốc nặng trước hành vi quá gợi dục của hai diễn viên trẻ trên phim.
Ở phân cảnh tại một quán ăn, có một vài cặp đôi ôm hôn và nằm ngả ngớn trong lòng nhau. Hai nhân vật linh và phúc bước vào, nhân vật nữ mặc váy quây ngắn để lộ một phần vòng 1 nóng bỏng. Tuy nhiên, tình huống bất ngờ xảy ra, cô gái tên Linh vô tình làm rớt rượu xuống vùng ngực. Cô kêu lên và nhờ bạn trai tìm giấy lau cho mình.
Đáp lại, chàng trai tên Phúc nhìn bạn gái với ánh mắt đưa tình và nói rằng có cách lau nhanh hơn. Chưa kịp để cô gái hiểu rõ ý đồ, trước mặt nhóm bạn, Phúc ghé sát mặt và dùng lưỡi liếm rượu ở quanh vùng ngực của người yêu. Nhóm bạn ngay lập tức hưởng ứng nhiệt tình trước hành động táo bạo này và yêu cầu cặp đôi lặp lại. Cặp đôi này hào hứng và thích thú nói "cảm giác là lạ, làm lại lần nữa nhé". Nói là làm, Linh tự đổ rượu làm ướt vòng 1 để cho bạn trai tiếp tục liếm hết rượu. Tuy nhiên, lần này, Phúc cố tình hôn hít lâu hơn vùng ngực của cô gái, trong khi nhóm bạn dùng điện thoại để quay lại.
 Cảnh quay dung tục bị phản đối trên sóng truyền hình.
Ngay sau khi được trình chiếu trên sóng truyền hình nhiều phụ huynh cảm thấy lo lắng về lối sống buông thả của giới trẻ. Nhiều người e ngại khán giả nhỏ tuổi xem đoạn phim này thì không biết hậu quả sẽ đi đến đâu bởi giới trẻ vốn hay tò mò và thích "học tập" theo các diễn viên trên phim. Một bộ phận khác cảm thấy ngượng ngùng thay vì phim Việt ngày càng táo bạo, không khác gì phim cấp 3.
Trên các diễn đàn và nhiều website, cư dân mạng nhanh chóng lập topic bàn tán xôn xao. Không ít ý kiến cho rằng, nhà Đài đã quá lỏng lẽo trong khâu kiểm duyệt bộ phim và để lọt cảnh quay gợi dục trên sóng truyền hình. Đa số phản đối cảnh dung tục vì không hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt và yêu cầu ngưng công chiếu.
Tuy thế, vẫn có số ít lại chấp nhận được cảnh “hôn hít” của đôi trẻ trong phim hoa nắng. Lý do họ đưa ra là đoạn phim đã miêu tả rất thực tế hiện trạng lối sống bê bối của giới trẻ.
phân trần về cảnh quay này , đạo diễn Đặng Minh Quang giải thích rằng đây chỉ là một phân đoạn ngắn để minh họa sự ăn chơi sa ngã, bê tha không điểm dừng của giới trẻ, giúp cho gia đình thấy rõ thực trạng khi  không quan tâm đến con cái, và hơn hết là các bạn trẻ hiện nay có rất nhiều điều kiện để thực hiện những hành vi không lành mạnh.
Sau những cảnh quay dung tục này, bộ phim cũng không để lại ấn tượng nhiều trên màn ảnh.
Cảnh nóng trong Chân trời trắng của Việt Anh bị  lầm tưởng là clip sex
Hình ảnh chàng Cao Thanh Lâm của phim Chạy án vốn có duyên với những cảnh mùi mẫn trên màn ảnh. Anh từng gây chú ý với những cảnh nóng bên người đẹp Lý Nhã Kỳ, Phan Hòa. Nam diễn viên này tiếp tục “bị oan” khi vào một ngày đẹp trời, trên các diễn đàn mạng bàn tán xôn xao một đoạn clip ân ái của anh với bạn gái. Tuy nhiên, đoạn clip sex mà mọi người bàn tán này chính là một cảnh quay trong phim Chân trời trắng.
Ở đoạn clip này, đôi trai gái vừa kết thúc những giây phút mặn nồng bên chiếc giường hình quan tài. Trong khi cô gái không mặc gì, đắp chăn tận hưởng cảm giác thì chàng trai đứng dậy mặc quần áo.
Cảnh quay bị nhầm tưởng là clip sex của Việt Anh.
Tuy  nhiên, đây chỉ là một cảnh quay thô được một người trong đoàn ghi lén và tung lên mạng khiến mọi người lầm tưởng rằng clip sex của Việt Anh bị rò rỉ.
Sau hàng loạt ồn ào về chuyện kiện tụng công ty, đến hôn nhân đổ vỡ, Việt Anh có một thời gian tĩnh lặng. Anh mới trở lại với vai diễn Thắng trong phim Chân trời trắng ngay lập tức bị gây hiểu lầm cho người hâm mộ. Vai Thắng của việt Anh là thanh niên trẻ tuổi, tài cao, học thức rộng, bác sĩ tài hoa. Thắng cũng có thú chơi bệnh hoạn và không kém phần ma mị, thích “quan hệ” trong chiếc rương giống quan tài.
 Vai Thắng của Việt Anh thích "quan hệ" với bạn gái theo kiểu lạ kỳ.
Khá tâm huyết về vai Thắng, đặc biệt là cảnh nóng mà anh và bạn diễn nhập tâm rất tốt đã khiến cuộc sống của anh bị xáo trôn , hiểu lầm. Nam diễn viên cũng chọn cách lên báo đính chính lấy lại niềm tin sau hàng loạt vụ việc khiến anh mất điểm trong mắt khán giả. Theo đó, nhân vật Thắng có sở thích quan hệ “không bình thường” bởi anh có quá khứ không êm đẹp. Khi nhỏ, mẹ Thắng thường bị cha dượng đánh đập và cưỡng hiếp. Mỗi lần như vậy, Thắng thường trốn vào cái quan tài được chuẩn bị sẵn cho bà mẹ sắp chết của cha dượng. Đối với Thắng, làm tình trong quan tài khiến anh thấy được an toàn.
Cảnh tắm nude dưới mưa của Ngô Thanh Vân trong Ngôi nhà trong hẻm
Ngoài những yếu tố kinh dị, ma quỷ, bộ phim Ngôi nhà trong hẻm còn thu hút kha khá người bỏ tiền mua vé bởi sự tò mò về cảnh giường chiếu giữa “đả nữ" và chồng Trương Ngọc Ánh.
Ở một cảnh quay, sau khi hai vợ chồng đi ăn tối và trở về nhà. Nỗi ám ảnh chuyện hư thai làm cho nhân vật Thảo do Ngô Thanh Vân đóng khiến cô không còn là chính mình.
Hai cảnh nóng đáng nhớ trong Ngôi nhà trong hẻm của Ngô Thanh Vân.
Để giúp vợ trở lại cuộc sống bình thường và quên chuyện sảy thai, nhân vật chồng do Bảo Sơn đóng đã khơi gợi những đam mê tình dục nơi vợ. Phân đoạn Trần bảo sơnxuất hiện với hình ảnh ngực trần, “đả nữ” lại diện một bộ bikini ren rất nóng bỏng. Cả hai ôm hôn trên giường trong tư thế nhạy cảm. Tuy nhiên, cảnh ân ái giữa hai vợ chồng trên phim này được đánh giá khá thật, phù hợp với câu chuyện phim và không nhằm mục đích câu khách.
Ngoài ra, cảnh Ngô Thanh Vân nude để tắm mưa, táo bạo cũng đáng nhớ không kém. Đạo diễn trẻ Lê Văn Kiệt cũng khéo léo đẩy cao trào tâm lý của nhân vật lên tới đỉnh điểm. Sau khi mất đi đứa con trong bụng, Thảo (Ngô Thanh Vân) gần như mất kiểm soát, trở nên điên loạn bên cạnh chiếc quan tài đặt cạnh giường ngủ suốt hơn 3 tháng. Nỗi đau lên đến tột cùng trong phân cảnh Thảo giả điên tắm nude dưới mưa. Cảnh quay nude toàn thân này không chỉ là sức hấp dẫn với khán giả, mà ngay cả với những người trong đoàn phim.
Ngô Thanh Vân chia sẻ, cảnh tắm nude dưới mưa của cô khiến cả đoàn phim háo hức. Ai cũng mong đến ngày thực hiện. Khi đạo diễn thông báo, vào ngày này Ngô thanh vân  nude là ai cũng dậy rất sớm và đến phim trường đúng giờ. Tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ đồng ý cởi và diễn trước người quay phim.  Ngay cả đạo diễn cũng không được đứng gần bối cảnh. Cô cho biết, dù có chút ít kinh nghiệm diễn cảnh nóng nhưng cô vẫn rất căng thẳng.
Huy Khánh và Đinh Y Nhung "hừng hực" ân ái trong Lấy chồng người ta
Sau khi tung lên mạng đoạn trailer, bộ phim thu hút sự quan tâm của khán giả bởi ngồn ngộn cảnh nóng. Trong đó là cảnh hai nhân vật đang hừng hực ân ái trong tiếng nhạc du dương tạo cảm giác tò mò nơi người xem.
Trong tiếng nhạc êm ái, dịu dàng của bản ballad When i fall in love và nền màu đen trắng, góc quay cận những giọt mồ hôi với ánh sáng tối càng khiến cảnh yêu đương giữa hai nhân vật trong phim trở nên "nóng" hơn.
Đinh Y Nhung và Huy Khánh cũng nóng không kém trong phim Lấy chồng người ta.
Vốn là những người nông dân nên cảnh giường chiếu, ân ái của hai vợ chồng Đinh Y Nhung và Huy Khánh cũng được miêu tả rất thật. Đôi nam nữ không mặc gì, cũng không đụng chạm vào người nhau nhưng dưới góc máy của đạo diễn Lưu Huỳnh nên người xem có cảm giác như họ đang hòa vào nhau, đang thăng hoa.
So với những cảnh nhạy cảm trong nhiều phim Việt hiện nay, cảnh nóng trong Lấy chồng người ta được đánh giá cao vì mang tính nghệ thuật, không phản cảm. Nó đạt được yếu tố nghệ thuật ở chỗ khắc họa rõ nét cuộc sống kham khổ, bị giày vò tinh thần và thể xác của người phụ nữ vùng sông nước miền Tây.
Cũng giống như những tác phẩm trước đó của Lưu Huỳnh như Áo lụa Hà Đôngvà Huyền thoại bất tử, lấy chồng nười ta tiếp tục khai thác đề tài xã hội. Sau khi công chiếu vào cuối tháng 10 vừa qua, bộ phim đã nhận được những phản hồi tốt từ giới chuyên môn và khán giả.
Lý Nhã Kỳ “cởi hoàn toàn” trong Mùa hè lạnh
Bộ phim tiếp theo của đạo diễn Ngô Quang Hải, 6 năm “ở không” sau thành công của bộ phim Chuyện của Pao đang được quan tâm. Kịch bản được đạo diễn ấp ủ nhiều năm, nay mới thực hiện được.
Dù chưa được công chiếu nhưng khi đoạn teaser dài hơn 2 phút tung lên nhanh chóng gây luồng dư luận bởi hàng loạt cảnh quay táo bạo như cảnh tắm trần, ôm hôn và sex giữa Lý Nhã Kỳ và người mẫu Hà Việt Dũng.
Lý Nhã Kỳ và cảnh tắm trần trụi trong Mùa hè lạnh chuẩn bị ra rạp.
Bận rộn với vai trò đại sứ du lịch, không có thời giam gia đóng phim dù nhận được khá nhiều lời mời. Tuy thế, khi nhận được lời ngỏ từ đạo diễn Ngô Quang Hải, kiều nữ đã nhận lời mà không “nề hà” đến những cảnh quay nhạy cảm. Vai Hoa của Lý Nhã Kỳ, là một người phụ nữ có ham mê tình dục mạnh mẽ. Phần lớn những cảnh xuất hiện của nàng kiều nữ trong mùa hè lạnh  được tiết lộ trước khi phim công chiếu là những đoạn "tự sướng", tắm trần hay hôn say đắm và sex trên giường.
Tuy nhiên, những góc quay của Ngô Quang Hải khá tinh tế khi chỉ để lộ bờ vai, tấm lưng và gương mặt, chứ không quá "phô" hết những phần nhạy cảm của cơ thể nhân vật. Dù phim chưa công chiếu nhưng đoạn trailer tung ra đã làm nóng không khí chờ đón.
chia sẻ về những khó khăn khi phải “trần trụi” trước máy quay, diễn viên Kiều nữ và đại gia lại cho rằng cảnh tắm nude với cô không có gì là táo bạo, to tát. Và khi phải thoát bỏ xiêm y, cũng không hề ảnh hưởng đến diễn xuất của nữ đại sứ xinh đẹp bởi khi đó cô là nhân vật chứ không phải là Lý Nhã Kỳ. Đạo diễn Quang Hải cũng rất tế nhị. Khi quay cảnh nóng như thế này, anh ấy đều yêu cầu mọi người đi ra ngoài, và anh ấy cũng ra ngoài theo dõi qua màn hình, chỉ có cô diễn với máy quay nên hoàn toàn tự nhiên.
Bẫy cấp 3 bị ngưng chiếu vì cảnh sex và bạo lực
Bẫy cấp 3 được “nhào nặn” bởi bàn tay của vị đạo diễn Lê Văn Kiệt, người từng giành được thành công với ngôi nhà trong hem . Tuy nhiên, khi đưa lên hội đồng kiểm duyệt, phim bị trả về bởi có quá nhiều tình tiết phi lý mà trong đó có những cảnh bạo lực hay cảnh nóng không phù hợp với một bộ phim dán nhãn là phim dành cho tuổi teen.
Dù chưa được công chiếu, nhưng đoạn trailer chưa đến 2 phút của Bẫy cấp 3 đã khiến khán giả giật thót với một số cảnh kinh dị và đỏ mặt với những cảnh tắm trần, tắm suối, yêu đương… của các nhân vật chính trong phim.
Theo đó, để thu hút sự chú ý cho phim, đạo diễn Lê Văn Kiệt đã mời người mẫu ngực khủng Hoàng Oanh tham gia. Cảnh tắm nude của nữ diễn viên này cũng được cho là hơi quá tay của đạo diễn.
bẫy cấp 3 kể về chuyến du lịch Đà Lạt của một nhóm học sinh. Tuy nhiên, cuộc du ngoạn vui vẻ bất ngờ trở thành nỗi kinh hoàng khi từng người trong số họ bị sát hại.
Bẫy cấp 3 và hàng loạt cảnh nóng ngập tràn trong phim.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)