Hot boy - hot girl 2014-05-05 01:23:40

6 cô nàng đẹp trai hạ gục fans nữ.........các thím đâu bơi vào đây đê


Sở hữu gương mặt điển trai cùng phong cách ăn mặc lịch lãm, các cô nàng được mệnh danh 'hot boy' sẵn sàng đốn tim bất kỳ teen girl nào.
Cô nàng đẹp như mỹ nam Hàn

Đầu năm 2014, mạng xã hội Trung Quốc sửng sốt với nữ sinh 9x có khuôn mặt đẹp trai tên Hình Nhã Thần. Cô gái này đã tốt nghiệp Viện Nghệ thuật thuộc Đại học Nông lâm, tỉnh Phúc Kiến.

Hình Nhã Thần sinh năm 1990, sở hữu vẻ ngoài nam tính. Trong nhiều bức ảnh, cô nàng khoe vẻ bụi bặm với style thể thao hầm hố. Cô gái này sở hữu chiều cao 1m73 và là thành viên đội tuyển bóng rổ nữ của trường.

Với mái tóc ngắn cùng gương mặt hot boy, cô nàng nhanh chóng làm dậy sóng cộng đồng mạng và được mệnh danh là "cô nàng đẹp trai nhất Trung Quốc". Vẻ điển trai của cô gái 9x còn được ví ngang ngửa vẻ đẹp của các mỹ nam Hàn.

Dù là nữ giới nhưng Hình Nhã Thần luôn có tác phong, biểu cảm mạnh mẽ.
'Cô nàng hot boy' sành điệu xứ Hàn

Cô nàng theo phong cách tomboy Jung Da Eun có nghệ danh là Lee Tae Gyun. Cô gái sinh năm 1993 này hiện có lượng fans không thua kém các idol Hàn bởi gương mặt đẹp trai, phong cách ăn mặc ấn tượng. 

Jung Da Eun có nét pha trộn giữa vẻ xinh xắn của con gái và vẻ nghịch ngợm của một cậu con trai. Mái tóc tém cá tính cùng style hiphop khiến nhiều người chẳng thể nghĩ đây là một cô gái.

Jung Da Eun sở hữu rất nhiều kiểu mũ, mắt kính, vòng tay… theo style năng động. Với phong cách này, trông cô nàng cực "chuẩn men".

Cô gái được đánh giá là một trong những teens có gu thẩm mỹ thời trang tốt.
Cô gái điển trai gây sốt tại Thái Lan

Zee tên đầy đủ là Zee Matanawee Keenan, sinh năm 1988, là một ca sĩ, người mẫu. Cô nàng gây sốt cộng đồng Thái Lan nhờ gương mặt đẹp rất nam tính. 

Cô gái này mang 3 dòng máu gồm Anh, Indonesia và Thái Lan, được biết đến như một "hoàng tử lai" đầy cuốn hút. Phong thái cùng style ăn mặc của Zee chẳng khác nào một teen boy chính hiệu.

Gương mặt nam tính của Zee được mệnh danh là "sao nữ có khuôn mặt đẹp trai nhất".

Zee bước chân vào làng nghệ thuật Thái năm 2010 và nhanh chóng tạo được dấu ấn. Ngoài ca hát, cô nàng còn là một model đắt show không chỉ ở xứ Chùa Vàng mà còn ở nhiều nước châu Á khác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)