Thời trang - làm đẹp 2017-03-28 02:51:28

6 mẹo giảm cân nghe có vẻ "tào lao" nhưng mà có lí


1. Đeo thắt lưng khi đi ăn ngoài



Phụ nữ Pháp cực kì yêu thích phương pháp này, mỗi khi ăn ngoài họ thường đeo thắt lưng để kiểm soát lượng thức ăn nạp vào, từ đó hạn chế tình trạng ăn dư thừa so với nhu cầu cơ thể. Vì vậy nếu bạn đang muốn giảm cân thì hãy sắm vài bộ cánh hợp thời trang để "siết bụng" một chút khi cần nhé.

2. Ngửi mùi chuối hoặc táo xanh khi đói



Quỹ từ thiện Nghiên cứu và điều trị bằng mùi vị ở Chicago (Mỹ) phát hiện ra rằng, những người thừa cân ngửi thấy mùi chuối và táo xanh sẽ giúp họ cảm thấy no và kiểm soát sự thèm ăn rất tốt. Nguyên nhân là do hai loại quả này có mùi hương “trung tính” ngọt ngào, nên khi ngửi thấy mùi này người ta có thể kìm chế cảm giác thèm ăn. Trong trường hợp nếu không có chuối hay táo, bạn có thể tìm tới mùi vani và bạc hà để thay thế.

3. Ăn trước gương



Các nhà nghiên cứu phát hiện, những người ăn các thực phẩm không tốt cho sức khỏe, chẳng hạn như bánh ngọt, khi nhìn vào hình ảnh phản chiếu của họ trong gương, nhiều khả năng không còn cảm thấy những thực phẩm đó thơm ngon nữa. Ăn trước gương cũng giúp bạn kiểm soát lượng đồ ăn nạp vào tốt hơn. Những người thường xuyên ăn trước gương giảm 1/3 lượng thức ăn so với những người khác.

4. Huýt sáo



Chiêu này thường được những người đẹp ở xứ sở hoa anh đào áp dụng. Khi huýt sáo, cơ bụng bạn sẽ phải vận động, tiêu đốt một lượng mỡ thừa đáng kể. Mỗi ngày, bạn hãy dành ra chút ít thời gian để huýt sáo, vừa giúp thư giãn lại có thể giảm cân. Nên thực hiện động tác hít vào bằng mũi và thở ra bằng miệng một cách nhẹ nhàng, đều đặn. Bên cạnh đó nên cố gắng làm sao để thời gian thở ra gấp đôi so với thời gian hít vào.

5. Cười thật nhiều



Nụ cười của bạn không đơn thuần chỉ làm tinh thần vui vẻ, sáng khoải mà còn giúp bạn đốt cháy lượng calo đáng kể. Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, nếu giữ được mật độ cười đều đặn mỗi ngày, thì trong 1 năm có thể giảm được 2kg.

6. Ăn trong căn phòng màu xanh



Các nghiên cứu khoa học mới đây đã chỉ ra rằng, màu xanh làm giảm cảm giác ngon miệng. Ăn trong căn bếp sơn màu xanh sẽ khiến bạn ăn ít hơn, từ đó, giảm cân dễ dàng hơn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)