Hot boy - hot girl 2014-04-28 01:57:49

6 sao teen xinh đẹp, tài năng của làng giải trí Thái /////////////////mấy bé gái xinh và cá tính ghê


Những cái tên này đều nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực, từ ca sĩ đến diễn viên, người mẫu…
1.Peach Pachara Chirathivat
Peach Pachara Chirathivat được nhiều khán giả mê phim Thái biết đến qua các bộ phim đình đám như The Billionare, Suck Seed hay gần đây nhất là Tuổi nổi loạnvới diễn xuất cực thu hút.
Bên cạnh công việc diễn viên, ngôi sao sinh năm 1993 này còn khá nổi tiếng với vai trò thành viên ban nhạc Rooftop Band. Peach mang trong mình hai dòng máu Thái – Sing và là con thứ hai trong một gia đình giàu có nhất nhì Thái Lan.
Song song với việc hoạt động giải trí, anh chàng vẫn là một sinh viên xuất sắc. Nam diễn viên trẻ đang theo học Khoa Thương mại & Kế toán, Ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế tại trường Đại học Chulalongkorn. Trong tương lai không xa, Peach sẽ kế thừa cơ nghiệp của gia đình.
2. Preem - Ranida Techasit
Preem - Ranida Techasit trong Suparburoot Jutathep - phim truyền hình Thái nổi tiếng năm 2013 - là diễn viên trẻ sáng giá đang được đài truyền hình CH3 Thái Lan tích cực lăng xê.
Preem năm nay mới 17 tuổi nhưng đã sở hữu vóc dáng hoàn hảo với chiều cao 1m70 và khuôn mặt xinh xắn pha trộn hai dòng máu Thái - Ý. Với hai bộ phim đầu tay Samee và Suparburoot Jutathep, Preem thu hút được lượng lớn người hâm mộ.
Ở trường, Preem là một học sinh gương mẫu với nhiều thành tích tốt. Năm vừa qua, cô đã chính thức thi đỗ vào ngành truyền thông thuộc trường Đại học quốc tế Chulalongkorn danh giá.
3. Kao - Jirayu Laongmanee
Kao Jirayu Laongmanee là một trong số các diễn viên trẻ tài năng của giới điện ảnh Thái Lan, với nhiều bộ phim "giắt túi" như Love Of Siam, 5 Prang, Suck Seed,Seven Something…
Nhờ gương mặt điển trai, diễn xuất chân thật cùng khả năng thiên bẩm về âm nhạc, Kao nhanh tróng đốn tim hàng loạt fan trong nước cũng như quốc tế.
Sinh năm 1995 trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật, ngay từ bé Kao đã bộc lộ tài năng trong lĩnh vực giải trí. Đến nay, mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng anh chàng này đã được công nhận bằng nhiều giải thưởng cao quý.
4. Punpun Udomsilp
Nếu ai là fan của phim truyền hình Thái Lan Tuổi Nổi Loạn, hẳn không thể quên được cô nàng Toei đáng yêu, xinh xắn luôn thấy thoải mái khi đi chơi với con trai hơn bạn bè cùng giới. Chính điều đó đã khiến Toei thường xuyên bị đám con gái bắt nạt.
Để thể hiện một cách chân thật nhất tâm trạng của nhân vật Toei, Punpun Udomsilp, cô diễn viên trẻ tuổi sinh năm 1997 ít kinh nghiệm đã phải hết sức nỗ lực.
Punpun không chỉ tham gia đóng phim mà còn làm người mẫu quảng cáo, đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm có tiếng. Hiện tại, cô theo học tại trường Trung học Quốc tế Ruam Reudii.
5. Patricia Tanchanok Good
Cô nữ sinh 16 tuổi trường Trung học Quốc tế Shrewsbury Patricia Tanchanok Good đang là một trong các nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng của đài truyền hình nổi tiếng CH3 Thái Lan.
Trong vòng chưa đầy 3 năm, Patricia liên tục được mời đóng 4 bộ phim truyền hình và gây ấn tượng tốt trong từng vai diễn. Dòng máu Thái Lan và Anh giúp Pat chiều cao lý tưởng và gương mặt xinh xắn cực "Tây".
Ngoài thời gian đóng phim, chụp ảnh, quay quảng cáo…Pat cũng là một học sinh gương mẫu.
6. March Chuthawut Phattharakampol
Để diễn thành công vai diễn Phu, cậu học sinh đồng tính trong Tuổi Nổi Loạnkhông phải là điều dễ dàng với một diễn viên trẻ mới vào nghề như March Chuthawut Phattharakampol. Tuy nhiên bằng nỗ lực của bản thân và lòng yêu nghề, March đã thành công trên con đường chinh phục khán giả.
March sinh năm 1993 tại Bangkok, hiện là sinh viên Khoa Thương Mại & Kế toán trường Đại học Chulalongkorn. Ngoài đời, March không chỉ là một diễn viên trẻ tiềm năng mà còn là một sinh viên xuất sắc.
Ngoài Tuổi Nổi Loạn, March cũng khá thành công trong những phim điện ảnh như Home, Friday Club The Series…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)