Chuyện shock 2011-08-02 17:06:44

7 bê bối tình dục gây sốc nhất thập kỷ qua


Liên quan tới đường dây gái gọi, là khách hàng thân thiết của các nhà thổ hay bí mật bỏ việc đi thăm người tình… là những scandal đáng chú ý nhất của các chính trị gia Mỹ trong suốt 10 năm qua. Hình ảnh trên Huffington Post.


Theo những tài liệu của cảnh sát Mỹ, ứng cử viên thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa năm 2004 Jack Ryan đã đưa vợ mình, nữ diễn viên Jeri Ryan, tới các câu lạc bộ sex ở nhiều thành phố khác nhau với mục đích ‘làm tình ngay trước bàn dân thiên hạ’. Việc làm này đã khiến sự nghiệp của chính trị gia này tiêu tan khi ông bị loại ra khỏi vòng chạy đua chức thượng nghị sĩ.

Việc Thống đốc Mark Sanford đột nhiên biến mất khỏi nhiệm sở nhiều ngày trời hồi tháng 6 vừa rồi khiến dư luận Mỹ xôn xao. Cuối cùng, sự thật đã được tìm ra. Chính trị gia này đã nói dối đi leo núi để bí mật tới thăm người tình ở Argentina.

Tháng 8/2008, Thượng nghị sĩ John Edwards cuối cùng đã phải thừa nhận có quan hệ với một cựu nhân viên làm việc trong chiến dịch của ông. Chính trị gia trên gặp cô gái này trong một quán bar. Ông Edwards đã phủ nhận việc có con với cộng sự cũ của mình và vẫn tiếp tục sống cùng vợ.

Tháng 3/2008, cuộc điều tra liên bang cho thấy, Thống đốc Eliot Spitzer có liên quan tới đường dây gái gọi cao cấp. Ông này từng bỏ ra 80.000 USD cho một lần mây mưa cùng gái mại *.

Tháng 9/2006, chính trị gia Mark Foley bị buộc phải từ chức khi có liên quan tới một scandal tin nhắn sex và hàng loạt những cuộc trao đổi gợi tình bằng email. Ông Foley đã lên tiếng thừa nhận mình bị gay.

Những bí mật về đời tư ông Vito Fossella chỉ được tiết lộ khi chính trị gia này bị cảnh sát bắt giữ vì điều khiển xe trong tình trạng say rượu hồi năm ngoái. Một phụ nữ đã đứng ra nộp tiền bảo lãnh cho ông Vito. Sau nhiều tranh cãi, cuối cùng ông này cũng thừa nhận có quan hệ và có con với người phụ nữ trên.

Thượng nghị sĩ David Vitter là khách hàng ruột của một đường dây mại * cao cấp do quý bà DC điều hành. Chính trị gia này cũng thường xuyên ghé thăm một nhà thổ của New Orleans.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)