Tình yêu - giới tính 2013-07-01 07:07:01

7 cách xin lỗi dễ khiến người ấy 'xiêu lòng'


Nếu bạn đang trong tình trạng "nội chiến" với người ấy, hãy thử những cách sau đây để làm dịu “chiến tranh lạnh” nhé!
[justify] [/justify]
[justify] 
Nếu bạn đang trong tình trạng "nội chiến" với người ấy, hãy thử những cách sau đây để làm dịu “chiến tranh lạnh” nhé!
Dũng cảm nhận lỗi
Biết là mình có lỗi nhưng không phải ai cũng dũng cảm thừa nhận. Dũng cảm nhận lỗi là điều tiên quyết nhất nếu bạn không muốn mối quan hệ giữa hai người trở nên tồi tệ hơn. Cách tốt nhất là bạn hãy thành thật với chàng/nàng, đối phương sẽ cảm thấy bạn thực sự muốn tình cảm trở nên tốt đẹp hơn.
Tấm thiệp dễ thương
Có thể việc nói lời xin lỗi trực tiếp với bạn trong lúc này khá khó khăn. Vậy tại sao lại không mượn 1 tấm thiệp xinh xắn để nói họ lòng mình nhỉ? Hãy nắn nót viết nên những điều bạn muốn nói, ngoài lời xin lỗi có thể là 1 kỷ niệm thú vị nào đó hoặc mong ước về tương lai. Bắt tay vào “công cuộc” cầu hòa với nàng/chàng thôi!

Ảnh minh họa (Nguồn: Funxite)

Quà tặng âm nhạc
Một bài hát hay, ý nghĩa cũng là gợi ý không tồi đâu đấy. Đừng nghĩ rằng nó “sến sẩm”, trong lúc nước sôi lửa bỏng như thế này, đó là cách hiệu quả cho bạn “dập lửa” đấy. Còn gì thú vị hơn khi nghe bài hát kỉ niệm của hai người hay một bài hát có những câu liên quan đến sự nhận lỗi, tha thứ… Bạn cũng có thể tự hát một ca khúc nào đó rồi ghi âm lại và gửi đến người ấy. Chắc chắn đối phương sẽ hết giận ngay!
Tin nhắn ngộ nghĩnh
Hàng ngày bạn nhắn cả trăm tin nhắn yêu thương nhưng người ấy đang giận dỗi, hẳn bạn sẽ băn khoăn trong việc soạn tin nhắn. Hãy soạn một câu nói ngắn gọn và đừng quên “đính kèm” những kí hiệu vui, đáng yêu vào sms. Bạn nhớ tần suất càng nhiều càng tốt nhé. Khả năng là ai đó cũng đang mỉm cười vu vơ trước những tin nhắn mặt cười, mặt mếu của bạn đấy!

Ảnh minh họa (Nguồn: Weheartit)

Áp dụng mạng xã hội
Người ấy sẽ ngạc nhiên và xúc động khi nhìn thấy lời xin lỗi chân thành của bạn trên mạng xã hội. Hành động tưởng như đơn giản này có tác dụng không nhỏ, nhất là khi bạn được “tiếp tay” bởi một vài người bạn của đối phương. Những comment, khuyên nhủ, động viên… từ những tác nhân bên ngoài này sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến tâm lý của người ấy. Nếu họ trò chuyện với người yêu của bạn về việc bạn đã nhận ra lỗi lầm và mong muốn tình cảm lại như xưa, cơn giận sẽ nguôi ngoai.
Một cái ôm từ đằng sau
Trái tim của chàng/nàng sẽ “tan chảy” và giận hờn cũng theo đó mà bay đi khi bạn dành tặng một cái ôm thật chặt từ sau lưng. Bạn nhớ thì thầm thêm những lời hối lỗi và hứa hẹn để tăng khả năng thành công nhé!
Trổ tài nấu nướng
Tuyệt chiêu “tình yêu đi qua bao tử” cũng nên được áp dụng trong thời điểm này. Những món ăn thơm ngon, được trang trí tỉ mỉ cùng với hình trái tim xinh xinh sẽ khiến tâm trạng người ấy chuyển biến tích cực đấy. Đến lúc phải trổ tài nấu nướng thôi.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)