Hot boy - hot girl 2014-04-28 08:16:56

7 hot girl Việt sở hữu thành tích học tập tốt


Dù lịch hoạt động nghệ thuật dày đặc nhưng Midu, Hà Lade, Mie Nguyễn… vẫn sở hữu điểm số cao ngất.
Trâm Anh đạt 22,5 điểm thi đại học

Kỳ thi đại học năm 2013, Trâm Anh dự thi vào khoa Quản lý nhà nước của Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt số điểm 22,5 (cả 3 môn Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý đều là 7,5). Số điểm này nằm ngoài dự đoán của hot girl Hà thành. Trâm Anh cảm thấy tiếc nuối khi không đăng ký vào khoa có điểm cao hơn.

Từng học THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội, Trâm Anh khẳng định bản thân qua kết quả học tập tốt, xứng đáng với danh hiệu hot girl. Kết quả khiến bạn bè và fans hâm mộ của cô nàng cảm thấy tự hào.
Hà Lade thi điểm cao thứ 3 ĐH Văn hóa

Hà Lade dự thi đại học năm 2012 vào trường ĐH Văn hóa Hà Nội đạt số điểm 25 (Văn 8, Hát 8,5, Thuyết trình 8,5). Với số điểm này cô nàng xếp ở vị trí thứ 3 trong top 100 thí sinh có điểm số cao nhất trường. Biết kết quả khi đang ở Thái Lan, Hà Lade nhảy lên vì sung sướng và không quên đăng status khoe ở trang cá nhân.

Hà Lade gây chú ý bởi gương mặt đẹp, nụ cười xinh. Không chỉ học giỏi, Hà Lade còn thể hiện bản thân trong lĩnh vực kinh doanh. Hiện cô bạn đang là chủ shop thời trang tại Hà Nội, tham gia nghệ thuật và sở hữu lượng fans hùng hậu.
Bảo Trân sở hữu bảng điểm cao ngất

Tại kỳ thi vào lớp 10 năm 2013, Bảo Trân bị nghi ngờ có điểm thi kém. Tuy nhiên, gia đình model đã công khai bảng điểm học tập của cô nàng sau đó để đánh tan nghi vấn này, với điểm trung bình cả năm lớp 8 là 8,6. Bảo Trân được tuyển thẳng vào trường THPT Mạc Đĩnh Chi TP HCM do học lực giỏi nhiều năm liền. Theo bảng điểm học bạ, Bảo Trân có học lực đều ở các môn và luôn được giáo viên chủ nhiệm nhận xét là chăm ngoan, học giỏi.

Loạt giấy khen mà cô bạn sở hữu được suốt những năm học THCS.

Dù hoạt động nghệ thuật dày đặc, chân dài 1m72 rất ít khi nghỉ học và chứng minh bằng thành tích học tập tốt. Thời gian gần đây cô nàng ít tham gia các show thời trang, chụp ảnh mà dành nhiều thời gian cho việc học hơn.
Mie Nguyễn khoe điểm TOEFL 111/120

Mie Nguyễn được biết đến như một hot girl tiểu thư nhà giàu, xinh đẹp. Tuy nhiên thời điểm đó ít ai để ý đến thành tích học tập của cô gái này. Bản thân Mie Nguyễn cũng ít khi chia sẻ kết quả học tập của mình lên mặt báo.

Khi kết quả học tập của Mie Nguyễn được công bố, không ít người giật mình. Từng là học sinh ưu tú tại trường Quốc tế TP HCM, trình độ tiếng Anh của cô nàng được nhận xét là ngang ngửa người bản xứ. Mie Nguyễn từng đạt 107/120 TOEFL iBT.
Mới đây nhất, Mie Nguyễn chia sẻ điểm số TOEFL mới đạt 111/120. Thành tích của Mie tiếp tục nhận được lời khen, sự khích lệ từ fans.
Midu sở hữu bảng điểm tốt

Midu từng đỗ Á khoa ĐH Kiến trúc TP HCM với 22,5 điểm, Thủ khoa CĐ Văn hóa Nghệ thuật TP HCM. Tuy nhiên, khoảng thời gian học tập ở giảng đường, cô nàng vướng phải lịch quay phim dày đặc, kinh doanh nên kết quả học tập không được tốt.

Midu từng công khai bảng điểm học tập để chứng tỏ mình không hề bỏ bê việc học như nhiều người nghĩ. Nhìn vào bảng điểm, cô nàng có sự tiến bộ "vượt bậc" so với bảng điểm cũ. Đa số các môn học đều trên 6, có môn còn đạt được điểm 9.

Cuối năm 2013, Midu tốt nghiệp đại học với hệ bằng cử nhân.
Miss teen Huyền Trang
Trước khi đăng quang Miss Teen 2008, Huyền Trang sở hữu bảng thành tích học tập không quá nổi trội. Từ sau giành danh hiệu quán quân, trở thành hot girl được nhiều người yêu mến, Huyền Trang không tham gia nhiều vào làng giải trí mà chủ yếu tập trung cho việc học tập.
Huyền Trang luôn trung thành với hình ảnh dịu dàng, không scandal. Đầu năm 2011, Miss Teen gây ngạc nhiên khi là một trong 10 sinh viên ngành du lịch cả nước đoạt học bổng của Đại học công quốc Luxembourg.
Cuối năm 2012, Huyền Trang bất ngờ lên xe hoa cùng ca sĩ Triệu Hoàng, sau đó Huyền Trang đã cùng gia đình chồng sang Mỹ định cư.
Mờ Naive - hot girl học giỏi, hát hay
Mờ Naive hiện là học sinh lớp 11 trường THPT Lê Quý Đôn, Hà Nội. Đình đám từ những video cover, Mờ Naive cũng có bảng thành tích học tập tốt.
Cô nàng từng giành Giải 3 Quốc gia cuộc thi viết thư quốc tế UPU; Giải khuyến khích Olympic Tiếng Anh; Giải 3 học sinh giỏi tiếng Anh cấp trường; Top 20 thí sinh có điểm cao đầu vào THPT Lê Quý Đôn… Cô nàng còn có nét chữ đẹp, tài năng vẽ gây ấn tượng.
Tham gia nhiều ở lĩnh vực âm nhạc nhưng Mờ Naive vẫn chứng tỏ mình là hot girl không bỏ bê việc học. Việc công khai người yêu hơn 6 tuổi mới đây khiến một số người cho rằng sẽ ảnh hưởng đến học tập của cô nàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)