Tình yêu - giới tính 2013-10-16 00:32:53

7 kĩ thuật khiến nàng phải "gồng mình và kêu thét" lên vì.............sung sướng.


[justify]Đúng vậy, có thể bây giờ bạn chưa lập gia đình nên không thể hiểu hết tầm quan trọng của tình dục trong tình yêu. Nhưng 1 khi bạn kết hôn thì tình dục lại đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hạnh phúc gia đình. Bài viết sẽ giới thiệu đến các bạn cách làm cho nàng sung sướng trong quan hệ tình dục[/justify]
[justify] 


Có rất nhiều kĩ thuật để làm nàng 'lên đỉnh' nhưng với những kinh nghiệm và tổng hợp từ nhiều nguồn, Admin xin tổng hợp thành 7 kĩ  thuật cơ bản nhất


 
    [*]Liếm
Hẳn rằng các nàng sẽ phải cong người lên trong sung sướng khi chàng liếm nhẹ lên cổ, xuống ngực, “dạo chơi”xung quanh đó một lúc rồi di chuyển xuống bụng và kết thúc ở vùng “ngoại biên” của “cô bé”. Với chiếc lưỡi mềm mại, đầy ma thuật các nàng có thể lên đỉnh chỉ với kĩ thuật này. Hãy luôn nhớ, Liếm chỉ dùng trong giai đoạn mở đầu thôi nhé. Không nên quá lạm dụng sẽ làm nàng cảm thấy chán.

    [*]Hôn
Hôn là 1 trong những kĩ thuật cơ bản nhất trong tình yêu. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách hôn. Hôn sẽ giúp bạn kích thích sự ham muốn của nàng, hãy hôn thật mãnh liệt từ miệng rồi đến cổ, đặc biệt là vùng mang tai, trườn mình hôn khắp cơ thể nàng, lúc này nàng sẽ được kích thích cao độ
Đặc biệt nếu các chàng biết cách sử dụng lưỡi trêu đùa làn da nàng trong khi hôn thì đảm bảo “cô bé” của chúng tôi sẽ “khóc thét” lên cho mà xem.
    [*]Cắn
Những vết cắn nhẹ nhàng, âu yếm của chàng vào dái tai, cổ, đùi trong, ngực và mông khiến nàng ngây ngất. Đó chính là thông điệp của bạn gửi đến nàng : 'Anh đã sẵn sàng'. 


 
    [*]Kẹp
 
Đối với chũm cau của nàng, chỉ lướt lưỡi và mân mê bằng tay thôi chưa đủ. Hãy dùng những ngón tay của mình liên tục ra vào sẽ khiến nàng ngay ngất, những lỗi cơ bản trong kĩ thuật này đó chính là các chàng làm quá mạnh sẽ khiến nàng bị đau vùng kín, làm giảm sự hưng phấn. Lưu ý hãy nhìn thái độ của nàng để dùng lực vừa phải nhé.

 

    [*]Vuốt
Vuốt là 1 kĩ thuật nhằm kích thích sự ham muốn của người phụ nữ, hãy tưởng tượng có chúc đôi tay đang mơn trớn cơ thể nàng, xin chắc với bạn rằng nàng đang như ngồi giữa 1 bầy kiến lửa, khó chịu và không thể cưỡng lại. Hãy vuốt ve khắp cơ thể nàng để gia tăng hưng phấn

 
    [*]Bóp, véo
Cơ thể phụ nữ rất nhạy cảm ở những vùng kín của cơ thể. Đặc biệt là phần ngực và mông, khi đã nhập cuộc hãy thỉnh thoảng bóp vào vùng ngực để gia tăng sự sung sướng cho nàng. Lưu ý không nên bóp quá mạnh sẽ làm nàng bị đâu đó nhé.
    [*]Cào
Cũng như bóp, cào trong lúc giao hợp sẽ mang đến những kích thích mới khiến nàng đã sướng nay còn sướng hơn. Trong lúc giao hợp , 1 khi nàng phải ôm bạn và cáu vào vai bạn thì đó chính là thời điểm nàng đang trong gian đoạn lên đỉnh rồi đó. 
 
 
Trên đây là những kĩ thuật cơ bản nhất, bài viết tiếp theo mình sẽ giới thiệu đến các bạn những tư thế làm tình khiến nàng dễ lên đỉnh nhất, các bạn chú ý theo dõi nhé.
[/justify]
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)