Tình yêu - giới tính 2012-02-28 06:13:03

7 mẫu đàn ông mà phụ nữ muốn 'trói chặt'


[size=2]Những mẫu đàn ông hoàn hảo dưới đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn tuyệt vời cho mối quan hệ của mình cũng như một tương lai lâu bền.[/size]
[size=4]
[/size]
[size=4]1. Người đàn ông dí dỏm/thông minh[/size]

Đây là anh chàng mà bạn có thể tin cậy so với nhiều người đàn ông khác. Một anh chàng thông minh, hóm hỉnh sẽ luôn làm cho bạn cười trong vòng ý thức về sự hài hước của anh ấy và điều đó sẽ khiến bạn quan tâm đến tất cả các cuộc hội thoại của mình. Anh chàng này biết cách xoay quanh bất kỳ chủ đề nào của cuộc trò chuyện và anh ấy sẽ biết làm thế nào để luôn giữ cho cuộc trò chuyện của mình có lối thoát, dễ chịu và thoải mái. Nếu bạn đã gặp được mẫu người đàn ông này, hãy giữ chặt lấy anh ấy bên mình vì đây thực sự là mẫu người đàn ông rất khó tìm!

[size=4]2. Anh chàng vô tư[/size]

Cho đến hiện tại thì hầu hết các cô gái đều bị các anh chàng có tinh thần và tính cách vô tư thu hút. Đây tuyệt đối là một trong những mẫu người đàn ông “đỉnh” mà đa số các cô gái đều cảm thấy dễ chịu khi ở bên. Có thể đôi khi bạn sẽ thấy hơi khó chịu vì những anh chàng thuộc tuýp người này thường không muốn bị trói buộc, nhưng họ lại luôn muốn có một bạn gái có thể níu giữ mình. Mẫu người đàn ông này sẽ đi đến bất cứ nơi nào mà anh ấy thích và sẽ yêu cầu bạn đi cùng. Tất nhiên, sẽ rất tuyệt vời khi bạn có một anh chàng vô tư ở bên cạnh, bởi bạn có thể vô tư thử thách anh ấy trước khi “giao phó” cuộc đời mình cho anh ấy mà không hề bị phản ứng khó chịu.

[size=4]3. Anh chàng lãng mạn[/size]

Cho dù cuộc sống có thực tế đến bao nhiêu đi chăng nữa thì mẫu người đàn ông lãng mạn luôn là đối tượng mà hầu hết những người phụ nữ đang tìm kiếm cho cuộc đời mình và dường như rất khó khăn để tìm thấy họ. Đây là những anh chàng thực sự tin vào sự lãng mạn, họ sẽ luôn làm hài lòng người phụ nữ mà họ yêu thương. Anh chàng này sẽ luôn gửi gắm niềm tin vào hoa hồng, socola và những món quà tặng khi thể hiện tình yêu với bạn gái của mình. Mẫu những người đàn ông lãng mạn sẽ luôn nghĩ rằng người phụ nữ của họ là người đáng yêu nhất trên thế giới. Do vậy tại sao bạn không cân nhắc “gật đầu đồng ý” khi gặp được một anh chàng lãng mạn trong cuộc đời mình!

[size=4]4. Người đàn ông tự tin[/size]

Tự tin là một trong những tính cách hấp dẫn nhất cho dù đó là ở một chàng trai hay một cô gái. Khi bạn hẹn hò với một anh chàng tự tin, bạn không chỉ cảm nhận được sự chắc chắn hoàn toàn trong sự lựa chọn, quyết định… của anh ấy mà bạn sẽ còn thấy được tương lai có sự hào quang và quyền lực của mẫu người đàn ông này. Một điều cần lưu ý khi bạn hẹn hò với một chàng trai tự tin là anh ấy có thể không được chu đáo như những anh chàng lãng mạn nhưng nếu bạn không muốn cuộc sống của mình luôn phải thấp thỏm trong tâm trạng bất an thì mẫu người đàn ông tự tin là một lựa chọn đúng đắn cho bạn!

[size=4]5. Anh chàng của nghệ thuật[/size]

Mẫu những anh chàng nghệ sĩ thường có niềm đam mê và chính điều này tạo ra sức hút đối với các cô gái. Họ có thể khiến bạn gái của mình vô cùng xúc động với bức tranh hoặc các bài hát mà họ dành tặng cho người phụ nữ mình thương yêu. Họ có thể là mẫu người yêu sự tự do những lại cũng là mẫu đàn ông rất chung tình. Do đó đây cũng là một trong những mẫu đàn ông đáng để bạn “cân nhắc” chọn lựa cho mình.

[size=4]6. Những anh chàng người nước ngoài[/size]

Pháp, Anh, Italia… tất cả chúng ta đều biết rằng những chàng trai nước ngoài thường gây ấn tượng và sự kinh ngạc cho bản thân mình bằng sự lãng mạn, trải nghiệm thực tế… Khi yêu họ, bạn không chỉ cảm nhận được sự uy tín, chắc chắn ở con người anh ta mà rất có thể bạn còn học tập được thêm một ngôn ngữ thứ 2 tuyệt vời cho mình. Họ có thể thủ thỉ ngọt ngào với bạn và cho bạn biết về tất cả những cuộc phiêu lưu mà họ đã từng tham gia trong chuyến du lịch vòng quanh thế giới!


[size=4]
[/size]

[size=4]7. Mẫu đàn ông chu đáo[/size]

Cuối cùng, bạn hãy nhớ đến mẫu người đàn ông chu đáo khi cân nhắc lựa chọn người bạn đời cho mình. Không giống như những người đàn ông lãng mạn, những anh chàng thuộc mẫu đàn ông chu đáo thường không tin tưởng hoàn toàn vào sự lãng mạn, nhưng họ lại là mẫu người có thể khiến bạn gái mình có cảm giác an toàn, hạnh phúc vì sự chu đáo của mình. Mẫu người đàn ông này sẽ luôn quan tâm đến cảm nhận của người phụ nữ mình yêu và sẽ đáp ứng bằng được cho những mong muốn của cô ấy. Do vậy đây là một anh chàng không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn, vì thế hãy nắm bắt và đáp lại tình yêu của anh ấy nhé!

Cũng giống như việc có nhiều mẫu các cô gái để cánh mày râu có thể chọn lựa cho mình thì trên thế giới này cũng có vô khối những mẫu người đàn ông khác nhau để chị em phụ nữ lựa chọn. Bạn chỉ cần quan sát để có thể tìm thấy người đàn ông phù hợp với lối sống và cá tính của mình thì chắc chắn bạn sẽ luôn được hạnh phúc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)