Thời trang - làm đẹp 2009-09-14 00:04:00

7 Mix cho cả tuần xinh!!!


Chọn trang phục cho 7 ngày trong tuần để thật kool nha!
Một tuần mới lại đến, hãy cùng chúng tớ chọn và mix trang phục để thật xinh trong mỗi ngày trong tuần teen nhé! Những gợi ý của chúng tớ sẽ giúp bạn chọn trang phục phù hợp với xu hướng của mùa mới hơn đấy!


Thứ 2: Chọn cho mình 1 chiếc áo khoác nhẹ chất liệu thun để khởi động một tuần mới thật xinh, chi tiết viền cổ áo và tay áo sẽ giúp bạn trở nên năng động hơn, xì-tai hơn rất nhiều.




Thứ 3: Chọn phong cách trẻ trung, năng động cho ngày thứ 3 sẽ là một gợi ý thông minh dành cho cô bạn tomboy, quần harem, boot cao, jacket jean, dây hippy ngang trán…sẽ là những chọn lựa phù hợp nhất đấy!




Thứ 4: Những ngày giữa tuần thường sẽ là những ngày rất bận rộn, thử chọn cho mình xì-tai năng động với jacket quân đội, quần sọc kẻ và giày nổi bật nha!




Thứ 5: Tiếp nối phong cách trẻ trung, chiếc áo khoác mùa thu mang hơi hướng của phong cách quân đội sẽ là điểm nhấn cá tính trong ngày thứ 5 thật xì-tai đó!




Thứ 6: Nữ tính, nhẹ nhàng là chọn lựa đáng iu dành cho ngày thứ 6, thử diện 1 chiếc áo tay bồng, váy xanh để làm mới mình nha!




Thứ 7: Biến hóa phong cách với những sắc màu sẽ giúp bạn trở nên nổi bật trong những buổi hẹn hò, vui chơi cùng bạn bè vào ngày cuối tuần!




Chủ nhật: Nhẹ nhàng, nữ tính, những chiếc váy hoa sẽ giúp bạn trở nên đáng yêu trong ngày cuối tuần cùng gia đình bạn bè đi dã ngoại.




Vậy là bạn đã có thể chọn cho mình những trang phục thật kool để dạo phố, vui chơi cùng bạn bè rồi đó, tự tin và mix trang phục với những gợi ý của chúng tớ nha!





Concept & Styling: Lyn
Photos: Vũ Lâm
Teen Model: Khamshi
Makeup & Hair: Quốc Anh
Fashions: Kira shop 15 Nguyễn Án Q.5 TP.HCM
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)