Tin tức - pháp luật 2014-02-05 07:30:25

7 ngày làm 11 vụ cướp



[size=6]Để có tiền ăn chơi, nhóm cướp nhí đã lên kế hoạch cướp tài sản của người dân. Chỉ trong vòng 6 ngày trước và sau Tết Giáp Ngọ, chúng đã thực hiện trót lọt 11 vụ cướp.[/size]
[justify]Ngày 4.2, Cơ quan CSĐT Công an TP. Cà Mau (tỉnh Cà Mau), cho biết đã triệt phá thành công băng cướp nhí thực hiện 11 vụ cướp trong 6 ngày, với tổng số tài sản khoảng 100 triệu đồng.
Các đối tượng gồm: Phạm Hoàng Hà (20 tuổi) ; Võ Hoài Hân (22 tuổi); Phạm Văn Sỹ (21 tuổi) ; Nguyễn Trung Kiên (19 tuổi) ; Nguyễn Trường Giang (19 tuổi) ; Nguyễn Hoàng Trân (22 tuổi) ; Nguyễn Mạnh Cường (17 tuổi) ; Nguyễn Chí Văn (14 tuổi) ; Võ Tùng Em (20 tuổi) và Nguyễn Đức An (16 tuổi) đều ngụ TP. Cà Mau đã bị bắt giữ.

 


 


3 đối tượng gây ra 11 vụ cướp tại Cơ quan Công an.



Hiện Công an TP. Cà Mau đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với 8 bị can. Riêng Nguyễn Trung Kiên (mới được đồng bọn gọi đến chưa tham gia) và Nguyễn Chí Văn (chưa đủ 14 tuổi) nên được cho tại ngoại điều tra.
Theo cơ quan chức năng, từ ngày 27.1 đến ngày 2.2, bọn cướp này đã thực hiện nhiều vụ cướp trên địa bàn TP. Cà Mau và ở các khu vực vùng ven TP. Cà Mau, gây bức xúc trong nhân dân.
Gần đây nhất là vụ cướp xảy ra vào khuya ngày 2.2, do băng cướp này thực hiện. Thông tin ban đầu, vào khuya ngày 2.2, anh Nguyễn Ngọc A. (33 tuổi, ngụ TP. Cà Mau) cùng bạn gái tâm sự ở khu thương mại Cửu Long, thì bị băng cướp này khống chế cướp đi tiền và điện thoại của nạn nhân. Ngoài ra, khi bị anh A chống cự, bọn chúng đã đâm anh A. trọng thương phải nhập viện cấp cứu.
Nhận được tin báo, Công an TP. Cà Mau đã có mặt nắm bắt tình hình và tiến hành bắt giữ các đối tượng nói trên sau đó không lâu khi chúng đang vui chơi tại một quán bar trên địa bàn TP. Cà Mau.

Làm việc với công an, bước đầu các đối tượng thừa nhận hành vi cướp tài sản của mình. Theo đó, trong vòng 7 ngày (từ 27.1 đến 2.2) chúng đã thực hiện cướp 11 vụ, riêng trong đêm giao thừa chúng ra tay thực hiện trót lọt 3 vụ cướp. Khi có tiền chúng kéo nhau vào quán bar ăn chơi.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)