Sao thế giới 2010-05-10 16:44:41

7 scandal sex đình đám nhất Hollywood


Không chỉ là gương mặt quen của các cuộc chơi thâu đêm, những bữa tiệc thác loạn, một số nghệ sĩ còn là diễn viên chính của những đoạn phim 'phòng the' nóng bỏng. Điểm mặt một số nhân vật đình đám qua tổng kết của OK!



Năm 2007, tên tuổi cô đào có vòng 3 ngoại cỡ Kim Kardashian trở nên nổi như cồn khi những hình ảnh phòng the của cô và bạn trai Ray J bị hãng phim sex Vivid Entertainment tung ra thị trường. Mặc dù thời điểm đó, người đẹp tâm sự cô cảm thấy rất đau khổ khi chuyện chăn gối bị mang ra "mua vui" cho thiên hạ, sự cố này lại khiến cho cô trở nên đình đám hơn. Sau sự việc, Kim đâm đơn kiện Vivid và được 5 triệu USD tiền đền bù danh dự.


Năm 2003, băng sex tựa đề "One Night in Paris" do Paris Hilton và bạn trai Rick Salomon "đóng vai chính" bị chính anh chàng xỏ lá này tung lên mạng. Tức giận vì sự phản bội của người tình, tiểu thư tóc vàng kiện tình cũ ra tòa, đồng thời tuyên bố thẳng thừng: "Không nên tin tưởng vào đàn ông".


Năm 2006, Colin Farrell tức tối đệ đơn kiện bạn gái cũ, cựu người mẫu Playboy Nicole Narain ra tòa với lý do, cô tình nhân da nâu đã bán cuộn băng ghi lại những hình ảnh giường chiếu nóng bỏng của hai người mà không được phép của anh. Dù Colin Farrell thừa nhận sự tồn tại của đoạn băng này và nỗ lực ngăn chặn việc phát tán chúng, nhưng rốt cuộc, một số hình ảnh mát mẻ trong đoạn băng cũng bị trở thành “của chung” cho thiên hạ chiêm ngưỡng và bình phẩm.


Năm 2009, cặp vợ chồng Eric Dane và Rebecca Gayheart phải hứng chịu một đợt bão tố ác liệt từ dư luận khi đoạn video ghi lại những phút ái ân mặn nồng của họ và nữ hoàng sắc đẹp một thời Kari Ann Peniche xuất hiện trên mạng. Điều may mắn là sau sự việc này, hai vợ chồng vẫn ở bên nhau, bất chấp nhiều lời đàm tiếu.


Ca sĩ nhạc đồng quê Mindy McCready cũng có một thời khốn khổ khi những hình ảnh thiếu vải của cô bị hãng Vivid phát tán.


Chuyện giường chiếu của quả bom sex Pamela Anderson và chồng cũ, tay trống Tommy Lee được công khai vào năm 1998, với kết quả cuối cùng là Pam được đền bù 1,8 triệu USD. Đương nhiên với cô đào bốc lửa này, sự việc "không có gì là quá ồn ào".





Cựu người mẫu Playboy Kendra Wilkinson đang phải hứng chịu hậu quả cho tuổi trẻ đầy tai tiếng của mình. Đoạn băng ghi lại những phút nóng bỏng của cô và người tình cũ đang được hãng Vivid Entertainment chuẩn bị bán rộng rãi, bất chấp nỗ lực ngăn chặn của chủ nhân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)