Chuyện lạ 2011-05-29 19:00:31

7 vụ tai nạn liên tiếp tại một “hố tử thần”


Đêm 27 rạng sáng 28/5, bảy vụ tai nạn giao thông liên tiếp đã xảy ra tại đường Nguyễn Chí Thanh (đoạn giáp bến xe phía bắc TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) vì một “hố tử thần”.



Hiện trường “hố tử thần” lúc 1g30 sáng 28/5


Nhiều người dân cho biết từ khoảng 20g ngày 27/5, liên tiếp bốn chiếc taxi khi đi qua đoạn đường này đã lọt xuống một hố sâu, tài xế phải nhờ người khiêng xe lên để tiếp tục đi. Khoảng 21g, anh Y Blê Ê Ban (huyện Cư M’Gar, Đắk Lắk) chạy xe gắn máy khi lưu thông qua khúc đường đã lao thẳng xuống hố và phải nhập viện với nhiều vết thương quanh mũi, miệng do bị va đập.



Sau khi biết con bị nạn, ông Y Brăm Niê, bố của anh Y Blê Ê Ban, chạy ôtô vào viện thăm con cũng bị lọt xuống hố này gây nên tình trạng ách tắc cục bộ. Lúc này phía bên cạnh có thêm một chiếc xe khách 45 chỗ bị lọt bánh sau xuống một hố khác khiến toàn bộ hành khách phải xuống xe ngồi trú mưa bên trong các ống cống công trình.



“Hố tử thần” lúc này đã được mở rộng ra gần hết bề ngang của mặt đường với độ sâu khoảng 1m. Hiện trường phía dưới cho thấy những lỗ hổng có chiều rộng gần nửa mét nằm tụt sâu vào hai bên mép đường.



Ông Lê Quý Phóng - tổ trưởng tổ thi công gói thầu số 3 Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 8 (Ban quản lý dự án đường Hồ Chí Minh), đơn vị thi công đoạn đường nói trên - cho biết: “Đoạn đường này chúng tôi chưa bàn giao, mới đang trong giai đoạn hoàn thiện nên chỉ trám sơ qua để xe cộ lưu thông chứ không phải chúng tôi thi công cẩu thả”(!?). Ông Phóng cũng cho biết thêm vì thiệt hại gây ra cũng “chưa có gì nghiêm trọng” nên phía đơn vị thi công vẫn chưa nghĩ tới chuyện đền bù.



Tiện đây ae nào ở daklak đang học tập và làm việc tai TP.HCM báo danh luôn đi

3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)