Tình yêu - giới tính 2015-06-18 05:56:59

8 địa điểm các chàng trai nên hôn bạn gái


Những nụ hôn trên con đường vắng, trong cơn mưa… sẽ mang đến cho nàng một cảm giác rất khác lạ.


Hãy tưởng tượng các chàng trai và người yêu đang đi dạo trên một con đường rợp bóng cây ở hai bên, khoảnh khắc lãng mạn này dễ khiến cả hai bạn nảy sinh cảm xúc yêu đương nồng nàn hơn. 

 

Nụ hôn trên con đường vắng vẻ sẽ vô cùng lãng mạn. (Ảnh minh họa)

Bạn có thể coi đây là thời điểm hoàn hảo để có một nụ hôn và gần như mọi cô gái đều nghĩ như vậy. Trong thực tế, còn có những địa điểm khác và những khoảnh khắc khác mà mỗi cô gái đều muốn được ôm hôn nồng thắm.


Tại bãi biển

Không có nơi nào tốt hơn để có khoảnh khắc lãng mạn tại bãi biển. Mỗi cô gái sẽ muốn vòng tay quanh cổ người đàn ông của mình khi anh ấy nghiêng người hôn lên môi nàng. Ánh bình minh hoặc hoàng hôn sẽ là bối cảnh khiến nụ hôn thêm đẹp hơn.




Đi bộ trên một con đường vắng

Hai bạn sẽ là người may mắn nếu đang đi trên một con đường vắng vẻ và chỉ có hai người đi cùng nhau. Đừng bỏ lỡ cơ hội này! Hãy nắm lấy bàn tay của người ấy, nhìn vào mắt và trao nhau nụ hôn.


Trong xe

Hãy hôn nàng khi đang ở bãi đậu xe hoặc đang dừng trước đèn đỏ. Cho dù đó là một nụ hôn môi chớm nhẹ hoặc nụ hôn kéo dài, hẳn các chàng trai cũng đem lại cho nàng cảm giác khác lạ.


Trong rạp chiếu phim

Không gian đầy bóng tối ở rạp chiếu phim sẽ rất ấm cúng và hoàn hảo cho một nụ hôn. 


Trong khi chụp ảnh selfie

Còn gì ngọt ngào hơn khi hai bạn cùng muốn lưu giữ những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau. Một nụ hôn trong lúc chụp ảnh hẳn sẽ tạo nên những bức hình tình cảm và ý nghĩa.



Trên ban công

Đây thường xuyên là địa điểm yêu thích của nhiều người khi ở nhà. Nếu hai bạn đang nhấm nháp một tách cà phê trên ban công, chàng trai có thể bất ngờ ôm lấy eo của bạn và tặng bạn một nụ hôn.


Trong cơn mưa

Bạn vẫn thường thấy những cảnh quay hôn nhau dưới mưa đầy lãng mạn và sự thật, nhiều cô gái rất thích có những khoảnh khắc lãng mạn trong mưa. Nếu trời mưa và xung quanh không có ai, đây sẽ là thời điểm hoàn hảo để dành tặng nàng một nụ hôn say đắm.



Trong hồ bơi

Sự mát mẻ, thậm chí cảm giác ẩm ướt khi đang ở trong hồ bơi sẽ kích thích hai bạn nhiều hơn. Sẽ không có gì gợi cảm hơn một nụ hôn trong hồ bơi đâu nhé!

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)