Sức khoẻ 2014-03-29 01:55:06

8 xu hướng tình dục quái đản và nguy hiểm đang ngày càng lan rộng


[size=6]Ẩn sâu trong không ít người là những kiểu ham muốn tình dục rất quái đản như đánh đập đối phương, dùng lửa, sử dụng dụng cụ cơ khí, sử dụng côn trùng… để tăng khoái cảm.[/size]
 
Khổ dâm
Khổ dâm là một kiểu tình dục bao gồm hành động "cho và/hoặc nhận niềm vui tình dục từ hành vi liên quan đến việc sát hại, đau đớn hoặc sỉ nhục". Khổ dâm tương đổi phổ biến. Nạn nhân của khổ dâm bị đánh, quất, cắn… Để mang lại cảm giác kích thích ham muốn cho đối phương. Cực đoan hơn, có người còn bị bạo lực tới mức tra tấn thân thể

 

Hematolagnia
Hematolagnia là một loại hành vi khơi gợi ham muốn tình dục từ việc tạo ra sự chảy máu từ cơ thể đối phương. Nhiều người cho rằng, kiểu ham muốn tình dục này xuất phát từ việc tôn sùng các thuyết liên quan tới ma cà rồng.

 

Thủ dâm ngạt
Thủ dâm ngạt là một hình thức tình dục rất nguy hiểm có liên quan đến việc cắt đứt nguồn cung cấp ôxy cho não bộ khi lên tới cao trào. Thủ dâm ngạt thường được thực hiện bằng các hành vi như lấy túi nhựa buộc kín phần đầu, tự nghẹt thở hay nén ngực. Oxy đột ngột bị thiếu hụt khi “lên đỉnh” sẽ làm tăng khoái cảm. Tuy nhiên, hành vi tình dục này sẽ khiến người thực hiện đau đầu, chóng mặt thâm chí thiệt mạng do thiếu oxy.

 

Dùng lửa
Có một số người dùng lửa như một cách để tăng khoái cảm tình dục. Họ tạo ra một đám cháy trong cuộc giao hoan. Tuy nhiên, việc này rất nguy hiểm vì có thể dẫn tới bị bỏng hoặc hỏa hoạn.

 

Sử dụng côn trùng
Hình thức này sử dụng những con côn trùng nhỏ như kiến hay nhện sau đó để mặc chúng bò lên cơ thể và cắn để mang lại khoái cảm khi quan hệ. Các bác sỹ cho rằng, điều này rất nguy hiểm vì khi bị những con côn trùng này cắn dễ dẫn tới nhiễm trùng hay dị ứng.

 

Omorashi
Hình thức này phổ biến trong văn hóa Nhật Bản. Omorashi được hiểu là một kiểu tình dục được thực hiện khi người tham gia tích nước tiểu trong bàng quang tới một mức độ nhất định để đạt được khoái cảm hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, điều này cũng rất nguy hiểm bởi nguy cơ nhiễm trùng bàng quang, hoặc nặng hơn là bàng quang quá đầy có thể bị vỡ.

 

Dụng cụ cơ khí
Đây là một hình thức tình dục liên quan tới các dùng cụ cơ khí được dùng để kích thích ham muốn. Các chuyên gia cho rằng, các dụng cụ cơ khí không vệ sinh, chúng có thể khiến người dùng bị nhiễm trùng hoặc đau đớn vì các cạnh sắc nhọn.

 

Ham muốn từ nguy hiểm
Sự kích thích tình dục dưới hình thức này được mô tả dưới những hành vi bạo lực trong các tình huống nguy hiểm như hiếp dâm hoặc giết người. Kiểu bạo dục này có hai loại chủ động và bị động. Ở trường hợp chủ động là cố ý đặt mình vào tình huống nguy hiểm khi chủ động lôi kéo, cám dỗ đối tượng vào tình huống nguy hiểm. Còn thụ động thì ngược lại. Dù ở tình huống nào thì kiểu tình dục này cũng dễ dẫn tới hành vi lạm dụng tình dục không lành mạnh.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)