Teen 24h 2014-06-19 05:59:30

**8Cô gái cằm thô đẹp như minh tinh sau thẩm mỹ%%%%vậy là em đã đổi đời


Huh Ye Eun, cô gái có xương hàm dài 23mm được so sánh như Kim Tae Hee sau khi lột xác ngoạn mục.
Trong chương trình phẫu thuật thẩm mỹ Let Me In 2 (Let's Beauty), cô gái 20 tuổi Huh Ye Eun đã chiếm được nhiều tình cảm của khán giả và trở thành hiện tượng mạng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.
Ye Eun có xương hàm dài 23mm khiến khuôn mặt cô gái trề ra trông rất thô kệch. Sau khi dao kéo, Ye Eun xinh như búp bê Barbie và được khen không thua kém người đẹp tự nhiên nổi tiếng Kim Tae Hee. Sự thay đổi của Huh Ye Eun được coi là một trong những pha lột xác ngoạn mục nhất Let Me In.
Khuôn mặt Huh Ye Eun trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.
Tuy phẫu thuật thẩm mỹ không được số đông ủng hộ nhưng với những người phụ nữ không nhận được sự tôn trọng vì ngoại hình xấu xí thì phẫu thuật thẩm mỹ chính là cứu cánh của họ.
Khác với những cô gái với câu chuyện trải nghiệm đau khổ vì vẻ ngoài xấu xí, Ye Eun tạo nên sự khác biệt khi chia sẻ cuộc sống gian khó với người mẹ đơn thân và em trai nhỏ bị bệnh bại não. Điều khiến khán giả ấn tượng là cô gái trẻ chăm sóc em trai rất chu đáo và luôn vui vẻ chan hòa khi đến trường.
Ye Eun là một người chị gái tuyệt vời với cậu em bất hạnh.
Bác sĩ cho biết Huh Ye Eun đã được chỉnh sửa cằm V-line, chiếc mũi ngắn và thấp cũng được nâng lên 6mm, sửa mắt to hơn… Cuộc phẫu thuật kéo dài 63 ngày với tổng chi phí là 35,2 triệu won (khoảng 732 triệu đồng).
Trở nên xinh đẹp, Huh Ye Eun khiến bạn bè của mình vô cùng ngỡ ngàng, không thể nhận ra cô bạn ngày nào. Với diện mạo mới, Ye Eun tự tin hơn nhiều và còn có cơ hội làm người mẫu quảng cáo, chụp hình thời trang. Ước mơ của cô gái trẻ là học tập thật tốt và trở thành một nhà hoạt động xã hội tích cực.
Huh Ye Eun có diện mạo xinh đẹp và vóc dáng chuẩn như một ngôi sao nhờ dao kéo. Ảnh:newsis
Cô gái trẻ trở nên nổi tiếng và nhận được những lời mời quảng cáo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)