Thời trang - làm đẹp 2012-12-28 03:45:49

9 kiểu mốt nam dở tệ nhất năm - vãi thời trang :))


Anh chàng Justin Bieber góp mặt trong list minh họa với 2 kiểu quần tụt, xệ phản cảm.
Điểm mặt những kiểu thời trang nam mất điểm trong năm 2012, bạn sẽ hiểu ra một nguyên tắc ngầm trong làng mốt nam: những thứ trang phục dễ làm phái mạnh bớt đi sự nam tính, lạnh lùng chắc chắn sẽ khó lòng tồn tại cho dù nó mới mẻ, phá cách thế nào. Đó cũng chính là lý do mà gam màu neon, những đôi giày lóng lánh hay kiểu quần trễ quá mông bị tạp chí chuyên dành cho nam Complex đưa vào black list của năm.
Quần đáy thụng (drop crotch pants)

Hơi giống quần Harem của nữ, những chiếc quần đáy rộng lùng bùng như bao tải dành cho nam không được sự chào đón như mong đợi cho dù khi mặc chúng, các anh chàng có thể thấy vô cùng thoáng mát, thoải mái.

PSY, Justin Bieber và Chris Brown đều đã thử kiểu mốt này nhưng đều không được đánh giá cao ngoài vẻ kỳ quặc, độc lạ.
Cảm hứng từ đạo Thiên chúa


Bộ sưu tập của Givenchy với những thiết kế đồ nam in các họa tiết liên quan tới đạo Thiên chúa, những chiếc áo vạt dài kiểu linh mục khó lòng quyến rũ các quý ông cho dù họ có sùng đạo đến đâu.
Mix shorts cùng vest


Trong làng thời trang nữ, xu hướng shorts suits đang rất thịnh hành vì sự trẻ trung, thanh lịch nhưng với các Adam, kiểu kết hợp nửa mùa này vẫn khó được chấp nhận rộng rãi bởi chúng quá cứng nhắc để mặc đi chơi và lại quá thiếu nghiêm túc nếu tới nơi trang trọng.
Giày nữ tính


Năm 2012, rất nhiều thương hiệu giày nữ đã thử bắt tay vào thiết kế giày nam để rồi cho ra đời các kiểu giày nam màu sắc, đính đá. Tiếc rằng, sự màu mè và lấp lánh vốn không phải là những gì có thể giúp phái mạnh tạo sự hấp dẫn.
Khuyên mũi


Chuyện các anh chàng đính khuyên ở tai hay những vị trí khác xem ra vẫn dễ chấp nhận hơn khuyên mũi thì phải, đó là lý do các chuyên gia thời trang của tờ Complex đưa những chiếc khuyên của Givenchy vào danh sách kiểu mốt dở tệ của năm.
Màu neon


Neon năm nay là hot trend được các cô gái yêu thích nhưng các quý ông đừng có "đua đòi" bởi chúng chỉ khiến họ nhìn lòe loẹt, nữ tính và thêm "đồng bóng" mà thôi.
Quần tụt


Với thành tích sở hữu 2 kiểu mốt xấu nhất năm, chắc Justin Bieber cũng có nhiều cơ hội để lọt top sao nam mặc xấu. Kiểu quần tụt hở nguyên mông của anh chàng từng khiến các không ít fan nữ bịt mắt khóc thét.
Họa tiết động vật


Sự cầu kỳ, màu mè không có chỗ trong thế giới thời trang nam - nơi luôn đề cao sự mạnh mẽ, khỏe khoắn.
Nơ cổ áo


Tương tự như vậy, những chiếc nơ màu sắc, họa tiết theo phong cách retro cũng ít có dịp xuất hiện. Nếu cài nơ để đi cùng bộ cánh tuxedo, người ta sẽ chọn một chiếc đơn sắc và thanh lịch thay vì một chiếc lọe loẹt nhí nhảnh dễ làm hỏng cả bộ cánh trang trọng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)