[size=3]“Amnesia” của Jim Nasi[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3]Một trong những đặc trưng của các mẫu xế độ của Jim Nasi là ông thường dùng thép để dựng xe- thậm chí là còn “thép hóa” rất nhiều bộ phận vốn được làm bằng sợi thủy tinh. Nguyên bản chiếc xe này là 2010 Harley-Davidson Street Glide được Nasi thay thế một động cơ 103ci (1688cc) với cam xe của Andrews và pit-tông của Wiseco. Bánh trước đồ sộ với kích thước 24 inch được sản xuất bởi Metalsport. Jim Nasi cũng đã làm lại phần đuôi xe và hệ thống phanh khí nén.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3]1948 Harley-Davidson WR Racer[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3]Được gọi với cái tên 1948 do thiết kế của khung và đuôi xe, nhưng chiếc xế thể thao này có phần đầu và bộ xi-lanh của 1952 KR cùng với bình xăng của mẫu 1946. Theo người quản lý của chiếc xe này tại Bảo tàng xe máy quốc gia, cấu hình của chiếc xe này bị coi là “phạm luật” trong giới đua xe lúc bấy giờ bởi sực mạnh của nó quá lớn.[/size]
[size=3]King Midas[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3]Công ty Bad Dad đã độ chiếc Road King này để trình diễn một số sản phẩm của hãng. Chiếc 2003 Screamin’ Eagle ‘King thường được biết đến dưới cái tên “Vua Midas” (vị vua có thể biến mọi thứ thành vàng) bởi màu sơn vàng. Phần bình xăng và cản gió được thiết kế bởi Bad Dad cùng với đuôi xe nghiêng vát ra phía sau tạo cho mẫu xế này một vẻ uy nghi đường bệ đúng như cái tên của mình.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3]Akrapovic[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3]Chiếc xe này được chế tạo tại Slovenia trong 3 tháng. Xe không có gióng khung dưới và được trang bị bình xăng tích hợp, động cơ S&S 113ci (114 mã lực), một hộp số 6 cấp với ly hợp thủy lực, bánh xe sợi các-bon có kích thước 26 x 3,5 inch và một hệ thống ống bô được thiết kế bởi Akrapovic[/size]
[size=3]Chiếc Bagger nhanh nhất thế giới[/size]
[size=3][/size]
[size=3]Được trưng bày trong gian hàng của Bassani, đây là chiếc xe nắm giữ kỉ lục thế giới cho hạng mục xe bagger nhanh nhất. Được thiết kế bởi Carl Brouhard, “tay chơi màu xanh” này có vận tốc tối đa 314km/h với khối động cơ Twin-Cam 167ci sản sinh công suất 240 mã lực.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3]Bagger Concepts[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3]Mẫu xe này tuyên bố mình có bánh xe cao nhất, radio âm thanh lớn nhất và có nước sơn tuyệt nhất trong tất cả các mẫu xế có mặt tại triển lãm. Cũng không hẳn là “thùng rỗng”, chiếc xe có màu hồng nóng bỏng , các túi bên hông lắp đầy loa và ampli cùng với bánh xe trước “cao trọc trời”.[/size]
[size=3]Shovelhead của Todd’s Cycle[/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3]Todd’s Cycle đã dựng chiếc Shovelhead 98ci này với những bộ phận từ một chiếc máy nghiền năm 1980. Toàn bộ xe được mạ nhôm và trang bị các bộ phận do Todd’s Cycle chế tạo, kèm với bộ phanh mới nhất của Works Performance cho cả trước và sau. Đồng thời, xe còn có bộ bánh hoàn toàn mới với vành và trục xe bằng nhôm.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3]Land Speed Racer của Jody Perewitz[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3]Được biết đến trước kia như là con gái của nhà độ xe lừng danh Dave Perewitz, hiện tại Jody đã ghi tên mình là người phụ nữ đầu tiên phá vỡ ranh giới 321km/h của một chiếc xe có động cơ V-Twin. Và đây là chiếc xe đã giúp cô đạt được danh hiệu đó: mẫu xế được trang bị khối động cơ Twin-Cam JIMS 100ci chế tạo bởi R&R, bộ siêu nạp của ProCharger, bộ đánh lửa Twin-Tec của Daytona và hộp số của Baker.[/size]
[size=3]“Dyna-Mite” của Klock Werks[/size]
[size=3][/size]
[size=3]Được nâng cấp với phanh sau Ohlins, chiếc 2006 Dyna-Mite của Klock Werks chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Với bộ siêu nạp và bộ làm mát của ProCharger cùng với hệ thống ống bô độc đáo, chiếc xe này có vận tốc tối đa lên tới 250km/h.[/size]
[size=3]
[/size]
[/size]