Teen 24h 2009-01-14 01:12:00

9X 'cặp kè' đại gia


Nghĩ rằng khi có người yêu thuộc hàng đại gia teen sẽ thỏa sức đua đòi, mua sắm, thế nhưng khi thật sự đã thỏa mãn với những nhu cầu vật chất thì teen lại giật mình.


Thói ăn chơi và thích khoe khoang khiến teen chỉ 'cặp' với đại gia. (Ảnh minh họa)
Những lầm tưởng tai hại

Nhiều cô nàng có chút nhan sắc trời phú nên bắt đầu suy nghĩ kiểu chỉ có những đại gia lắm tiền mới có đẳng cấp đi chung với mình. Như cô nàng hotgirl tên D (trường HT) chẳng hạn, D may mắn được trời phú cho một body cực chuẩn, làn da trắng tươi cùng với đôi mắt đẹp hút hồn, nên bản thân D tự đặt ra tiêu chí tuyển người yêu cho mình: là đại gia thì mới có quyền “cưa” D.

Mọi suy nghĩ của D bắt đầu thay đổi từ khi D quen với một đại gia là chủ tiệm bánh trên đường P. D thỏa mãn với những thứ mà đại gia này cung phụng từ dtdd cho đến túi xách, áo quần toàn hàng bạc triệu, nhưng khổ một nỗi đi đâu chàng cũng kè kè bên nàng. Cấm nàng không được lên mạng chat với bạn bè, cấm nàng sau giờ học không được vi vu, mà phải lên xe để chàng chở ngay về nhà.

Ban đầu D nghĩ rằng thôi thì đổi chút yêu cầu của chàng để mình được có những thứ hàng hiệu mà ai cũng ao ước. Tuy nhiên được một thời gian chàng bắt đầu đòi hỏi thoái hóa, chàng bắt D phải làm theo mọi yêu cầu của chàng! Dần dà D mất hết tự do, có quần áo đẹp, dtdd “xịn” nhưng chỉ được khoe khi đi bên chàng, còn thường ngày thì phải ru rú trong nhà như tội phạm bị giam lỏng.

Ăn của đại gia không dễ

Ngày càng nhiều teengirl đổ xô đi săn đại gia để chứng tỏ đẳng cấp của mình. Các nàng cho rằng quen mấy tên con trai bình thường chẳng đáng chút nào, quen đại gia vừa có tiền bỏ túi rủng rỉnh, vừa được bạn bè xung quanh thán phục. Như cô bạn Q (trường PL) chẳng hạn, Q tuyên bố một câu xanh rờn: ”Thằng nào chạy SH, Dylan trở lên mới có cửa, vì “bồ” trước của mình đi bằng ôtô cơ đấy!”. Câu nói của Q khiến ai một thời từng thích Q bây giờ phải dè chừng, kẻo “vớ cao té đau”.

Kén chọn mãi mà cũng chẳng có ai hợp với điều kiện của mình, nên dần dà Q càng cảm thấy mình lạc lõng, gần 3 tháng này Q “thui thủi đi về một mình”, vì đại gia đã không xuất hiện lần nữa. Tìm đại gia đã khó, ăn tiền đại gia còn khó hơn gấp bội.

Cô bạn N (trường PT) chia sẻ: ”Biết rằng khi quen đại gia phải có chút nhan sắc để trao qua đổi lại, nhưng đôi khi cũng không dễ mà ăn tiền họ. Thằng bồ mình mỗi lần muốn chi tiền triệu ra là phải cùng nhau vào khách sạn…, nghĩ ra cũng chẳng khác nào “ăn bánh trả tiền” chứ không còn là tình yêu nữa!”.

Tình đại gia tan vỡ

Trở lại câu chuyện của cô nàng D, một lần vì đứa bạn rủ đi ăn party gấp nên D đã lén đi cùng nhỏ bạn bằng xe riêng mà không thông báo với chàng, thế là khi về, chàng tức điên lên, nói rằng D là đứa lăng nhăng. Bị chửi xéo oan ức nên D cãi lại và liền ăn ngay một cái tát từ chàng đại gia! Vậy là chia tay.

Cũng cùng cảnh ngộ với D, nhưng còn éo le hơn, cô bạn M (17 tuổi), sau khi chia tay, chàng đòi hết lại tất tần tật những gì chàng đã mua cho nàng, ban đầu M còn cố tình không trả, nhưng sau khi bị hăm “xử” một trận trước cổng trường, thì cô nàng đã phải ngoan ngoãn giao lại toàn bộ vật dụng cho chàng!

Theo Mực Tím
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)