Tin tức - pháp luật 2019-11-09 14:59:51

9X quay lén phụ nữ đi vệ sinh bị phạt 200.000 đồng



Hình minh quay lén nhà vệ sinh
Trong lúc đi vệ sinh tại quán ăn, người phụ nữ ở Phú Quốc phát hiện bị một thanh niên 9X quay lén nên đạp cửa và tri hô cho mọi người rồi trình báo công an.


Trưa 9/11, theo nguồn tin của PV, Công an thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc (Kiên Giang) đã ra quyết định xử phạt hành chính 200.000 đồng đối với Bùi Thiên Bang (27 tuổi, ngụ tỉnh Nam Định) vì có hành vi xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác.

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 13/10, chị D. (27 tuổi, ngụ thị trấn Dương Đông) dự sinh nhật người quen tại một quán ăn trên địa bàn.

Lúc sau, chị D. và một người bạn vào nhà vệ sinh của quán để đi vệ sinh. Sau khi đi vệ sinh xong, chị D. phát hiện trên trần nhà vệ sinh có một chiếc điện thoại đang quay qua phòng vệ sinh nữ.

Ngay lập tức, người phụ nữ trên đã sang nhà vệ sinh bên cạnh đạp cửa và và tri hô cho mọi người thì phát hiện Bang đang bên trong.

Do bị người dân giữ điện thoại và dọa báo công an nên Bang đã thừa nhận hành vi quay lén đối với chị D. lúc đi vệ sinh.

Sự việc được trình báo cơ quan chức năng. Tiếp nhận tin báo, lực lượng làm nhiệm vụ đã nhanh chóng có mặt đưa đối tượng về trụ sở làm việc. Đồng thời, tạm giữ điện thoại của Bang để xác minh làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)